Bidv Metlife Chính Thức Ra Mắt Bảo Hiểm Giáo Dục Đầu Tiên - “Gia An Toàn Mỹ&Quot;

Liên hệ

Từ Liêm


Nằm trong khuôn khổ chiến lược phát triển và cung cấp các giải pháp tài chính tiên tiến nhất về giáo dục tại châu Á, buổi ra mắt sản phẩm của BIDV MetLife diễn ra ngay sau khi tập đoàn MetLife phát hành đoạn phim ngắn "Ước mơ của bố: "Tất cả vì con yêu".

Đoạn phim xúc động về sự hy sinh của cha mẹ để đảm bảo một tương lai tươi sáng cho con đang được hưởng ứng nhiệt tình trên các phương tiện truyền thông online và mạng xã hội với hơn 26 triệu lượt xem trên toàn cầu cho đến nay, tại Việt Nam, số người xem là 500.000 người.

Theo ông Dustin Ball, Tổng Giám đốc điều hành của BIDV MetLife, nhu cầu tích lũy giáo dục cho con trẻ tại Việt Nam ngày càng gia tăng ở các bậc cha mẹ. Cùng với đó, những lựa chọn trong lĩnh vực giáo dục ngày càng nhiều hơn, đồng nghĩa với việc chi phí cho giáo dục ngày càng cao.

Và hiện nay, ngoài các trường công lập, hệ thống các trường tư thục, rồi trường quốc tế đã ra đời, với mức chi phí lên tới 250 triệu đồng/ năm học. Đặc biệt, xu hướng học lên ĐH của con trẻ cũng ngày càng phát triển, với tỷ lệ vào ĐH của học sinh Việt Nam tăng cao mỗi năm. Nhiều gia đình cũng đã đầu tư cho con đi học ở nước ngoài với mức chi phí lên tới 4-5 tỷ đồng/ năm.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục đầu tiên - Gia An Toàn Mỹ

Ông Dustin Ball, Tổng Giám đốc điều hành của BIDV MetLife, nhấn mạnh:

“Cơ hội giáo dục nhiều, chi phí cho giáo dục cao, chính bởi vậy các bậc cha mẹ sẽ cần có sự chuẩn bị về tài chính cho con học hành từ rất sớm. Nhận thấy nhu cầu này, nên chúng tôi đã quyết định ra mắt sản phẩm “Gia an toàn mỹ” nhằm giúp cho các bậc cha mẹ tích lũy tài chính cho con ngay từ khi ra đời tới khi tốt nghiệp ĐH, đồng thời giúp bảo vệ nguồn tài chính để sẵn sàng khi cần”.

Đặc biệt, không chỉ mở ra cơ hội để tích lũy tài chính cho các bậc phụ huynh, bảo hiểm giáo dục “Gia an toàn mỹ” còn mở ra những cơ hội để tiếp cận với hệ thống giáo dục tiên tiến của thế giới với những dịch vụ giá trị cộng thêm khi tham gia vào “Gia an toàn mỹ” Club.

Cụ thể, các dịch vụ của “Gia an toàn mỹ” Club bao gồm những lợi ích và chương trình giảm giá độc quyền khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế như:


  •  “Gymboree Music & Play”- chương trình giảng dạy của Hoa Kỳ nhằm phát triển thể chất, nhận thức và các kỹ năng cảm xúc của các em  từ 0 – 6 tuổi qua các chương trình vui học và âm nhạc;
  • “TiniWorld” - hoạt động vui chơi giải trí kết hợp với học tập cho trẻ những bước phát triển toàn diện trong giai đoạn từ 2- 12 tuổi thông qua các chương trình rèn luyện phát triển trí tuệ và phát triển kỹ năng sống;
  • “Study Group”- tư vấn xây dựng kế hoạch giáo dục ngay từ khi học sinh bắt đầu bậc tiểu học hay trung học, cùng các tài liệu và phương pháp học tập phù hợp với khả năng và nguyện vọng của từng em. Study Group chuẩn bị cho các em để sẵn sàng ổn định cuộc sống, học tập trong môi trường quốc tế và thành công trong nền kinh tế toàn cầu.

Ông Ball chia sẻ thêm:

"Gia an toàn mỹ” Club được xây dựng dựa trên hợp tác chiến lược với các tổ chức rất có uy tín trong việc xây dựng các chương trình phát triển toàn diện cho trẻ em. Khi mua sản phẩm “Gia an toàn mỹ”, khách hàng ngay lập tức trở thành thành viên của “Gia an toàn mỹ” Club và được thụ hưởng các quyền lợi giáo dục tiên tiến nhất. Điều này giúp trẻ em Việt Nam bồi dưỡng các kỹ năng học tập và phát huy tối đa tiềm năng của các em".

Sản phẩm bảo hiểm này đã được phân phối thông qua 24 chi nhánh ngân hàng BIDV tại Hà Nội từ ngày 24/3 và tại 14 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 4/ 2015.

Theo TheBank.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0985 536 688
Mã số : 11604735
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn