Bảo Hiểm An Khang Tài Lộc Hanwhalife

Liên hệ

100 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.hcm



Hanwha Life Việt Nam kính chào quý khách!




Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là một trong những thành viên của tập đoàn Hanwha Hàn Quốc, được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH vào ngày 12/06/2008. Ngày 1/4/2009, Hanwha Life chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam. Cho đến nay, chỉ sau 5 năm hoạt động, Hanwha Life đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng trong 4 năm liên tiếp. Hiện nay số vốn điều lệ của Hanwha Life lên đến 1.891.140.000.000 đồng (tương đương 102,78 triệu đô la Mỹ) và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ đứng đầu tại Việt Nam hiện nay. 



Do đó nếu quý khách đang có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo cho tương lai và mang lại sự an toàn cho bản thân mỗi khi đau ốm thì Hanwha Life chính là lựa chọn an toàn mà quý khách không nên bỏ qua.



Và nếu bạn mong muốn chuẩn bị những gì tốt nhất cho tuổi già của mình thì An Khang Tài Lộc là gói bảo hiểm mà bạn cần mua ngay!




An Khang Tài Lộc giúp bạn có được những ngày tháng yên vui khi về già


Hotline: 0916 874 859





- An Khang Tài Lộc là gói bảo hiểm hưu trí được ví như một tài khoản ngân hàng giúp khách hàng tích lũy đều đặn và có được giá trị tài khoản tăng trưởng mỗi ngày. Bên cạnh đó gói bảo hiểm này sẽ tạo dựng một tương lai vững chắc cho mỗi khách hàng và giúp họ an tâm vui sống mà không phải lo lắng cho tương lai của mình.



- Quyền lợi khi tham gia An Khang Tài Lộc:


  • Tích lũy đều đặn – vững chắc tương lai: Hanwha Life tri ân khách hàng một khoản tiền thưởng duy trì hợp đồng 3 năm/lần, lãi suất hấp dẫn 6% năm đầu tiên và có điều chỉnh thích hợp cho các năm tiếp theo, chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi đáo hạn nếu chưa có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc bệnh giai đoạn cuối.
  • Bảo vệ chu toàn – an tâm toàn diện: Hanwha Life chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu chẳng may khách hàng tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (nếu thỏa điều kiện).

- Tuổi tham gia bảo hiểm: 0 - 60 tuổi.



- Tuổi đáo hạn: tối đa 100 tuổi.



- Thời hạn hợp đồng bảo hiểm = Thời hạn đóng phí bảo hiểm.



http://baohiemhanwhalife.com/kcfinder/upload/images/san-pham/baohiem-abo-hiem-an-khang-tai-loc.png



Phương châm kinh doanh của Hanwha Life








- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm phong phú với nhiều chính sách ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn nhằm giúp tất cả khách hàng có thể tìm được giải pháp tích lũy và đầu tư an toàn cho tương lai của bản thân và gia đình.



- Cam kết tư vấn chân thành, nhiệt tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và đảm bảo được quyền lợi, đồng thời hỗ trợ hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực.



- Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng và thỏa mãn dành cho tất cả quý khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn Hanwha Life.



Tại sao nên chọn bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life




- Gói sản phẩm bảo hiểm đa dạng phong phú, quyền lợi hấp dẫn phù hợp với nhu cầu thực tế của người dân Việt Nam.



- Hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành giúp khách hàng dễ dàng giao dịch, tìm hiểu thông tin về sản phẩm và tham vấn khi cần.



- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.



- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tâm.



- Slogan: Nuôi dưỡng ước mơ – mở cửa tương lai.



GỌI NGAY - 0916 874 859

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC GÓI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

VỚI MỨC LÃI SUẤT HẤP DẪN NHẤT




CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM HANWHA LIFE VIỆT NAM

Địa chỉ: 100 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM




Bình luận

HẾT HẠN

0916 874 859
Mã số : 11902801
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn