Quyền Lợi Khi Tham Gia Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential

Liên hệ

Http://Thebank.vn/Bao-Hiem-Nhan-Tho


1. Tai nạn

Là một sự kiện hoặc một chuỗi sự kiện không bị gián đoạn gây ra bởi tác động của một lực hoặc một vật bất ngờ từ bên ngoài, không chủ định và ngoài ‎‎ý muốn của Người được bảo hiểm lên cơ thể Người được bảo hiểm, xảy ra trong thời gian có hiệu lực của hợp đồng này. Sự kiện hoặc chuỗi sự kiện nêu trên phải là nguyên nhân duy nhất, trực tiếp và không liên quan đến bất kỳ nguyên nhân nào khác gây ra thương tật hoặc tử vong cho Người được bảo hiểm.

 

Ví dụ: Anh A 35 tuổi, nhân viên văn phòng, tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential: Phú-Tâm An với số tiền bảo hiểm là 300 triệu đồng trong thời hạn 15 năm. Phí bảo hiểm hàng năm là 11,4 triệu đồng. Nếu chẳng may rủi ro tai nạn, anh bị gãy xương thì quyền lợi bảo hiểm tối đa mà anh A nhận được là 300 triệu đồng.


2. Bệnh

Có nghĩa là các chứng bệnh tật hay đau ốm không bị loại trừ trong bất cứ quy định nào của Quy tắc, Điều khoản sản phẩm.

 

Một Bệnh được xem như bắt đầu khi Bệnh đó đã được tham vấn, chẩn đoán, điều trị bởi một bác sỹ hoặc đã làm phát sinh những triệu chứng khiến cho người bình thường phải tìm sự tham vấn, chẩn đoán, hoặc điều trị của bác sỹ.

bao-hiem-nhan-tho-prudential

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential

3. Tổn thương

Có nghĩa là tổn thương cơ thể do Tai nạn gây ra trong thời gian có hiệu lực của Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm bổ trợ và để lại vết thương có thể thấy được bằng mắt thường trên cơ thể của Người được bảo hiểm.


4. Ngày nằm viện

Có nghĩa là một ngày mà viện phí và tiền phòng cho một ngày theo quy định của Bệnh viện phải được trả đầy đủ cho Bệnh viện.


5. Bệnh nhân nội trú

Có nghĩa là một người cần thiết phải được điều trị, chăm sóc tại Bệnh viện khi bị Bệnh hay bị Tổn thương và sự điều trị này yêu cầu người đó phải ở lại Bệnh viện qua đêm và có tên trong sổ bệnh nhân nội trú của Bệnh viện.

 

Bài liên quan:

6. Quyền lợi có thể được bảo hiểm khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential

Mối quan hệ giữa bên mua bảo hiểm và người được bảo hiểm, trong đó sự rủi ro của người được bảo hiểm sẽ gây tổn thất về tài chính hoặc tinh thần cho bên mua bảo hiểm.

Bên mua bảo hiểm có quyền lợi có thể bảo hiểm đối với những người sau đây:


  • Bản thân bên mua bảo hiểm;
  • Vợ, chồng, con, cha, mẹ hợp pháp của bên mua bảo hiểm;
  • Anh chị em ruột, người có quan hệ nuôi dưỡng/giám hộ hợp pháp;
  • Cháu trực hệ của bên mua bảo hiểm;
  • Người khác, nếu bên mua bảo hiểm phải chịu một tổn thất tài chính thật sự khi người được bảo hiểm chết.

7. Giá trị hoàn lại

Số tiền mà bên mua bảo hiểm sẽ nhận lại khi có yêu cầu hủy bỏ hợp đồng trong thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực. Hợp đồng bảo hiểm có giá trị hoàn lại sau khi đã nộp đủ hai (02) năm phí bảo hiểm.

quyen-loi-khi-tham-gia-bao-hiem-nhan-tho-prudential

Tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential

 

8. Quyền lợi nhận bảo tức khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential 

 

Lợi tức (khoản lãi chia không đảm bảo) được thông báo cho Bên mua bảo hiểm vào mỗi năm dương lịch đối với những hợp đồng đã có hiệu lực được ít nhất 03 (ba) tháng. Bảo tức được thông báo hàng năm, nếu có, là phần trăm của Số tiền bảo hiểm và bảo tức tích lũy đã được công bố trước đó, nếu có, của sản phẩm bảo hiểm có tham gia chia lãi, là khoản tiền mà khách hàng sẽ chỉ nhận được toàn bộ khi Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm theo Quy tắc, Ðiều khoản của sản phẩm bảo hiểm đó. Bảo tức đã được công bố được tích lũy hàng năm.

 

Bảo tức thực tế được công bố dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và tình hình kinh tế. Nếu tình hình kinh tế và kết quả kinh doanh không như mong đợi, nhằm phản ánh lãi suất đầu tư thực tế, Công ty có thể giảm bảo tức. Ðiều này nhằm đảm bảo rằng Công ty luôn thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với hợp đồng và các quyền lợi đảm bảo của hợp đồng.


9. Rút trước bảo tức tích lũy

Sau ngày đáo niên thứ hai của hợp đồng, bên mua bảo hiểm có thể yêu cầu rút trước một phần hay toàn bộ khoản bảo tức mà Prudential đã gộp vào hợp đồng bảo hiểm. Giá trị bảo tức được rút trước sẽ nhỏ hơn mệnh giá của bảo tức tích lũy được tính toán dựa trên giá trị hiện tại của bảo tức tích lũy, cũng như tùy thuộc vào thời điểm rút bảo tức. Khách hàng rút càng trễ thì giá trị bảo tức càng cao.

 

10. Quyền lợi được nhận tạm ứng từ giá trị hoàn lại

Nếu hợp đồng bảo hiểm đã có giá trị hoàn lại, bên mua bảo hiểm có thể được tạm ứng một số tiền không quá 80% giá trị hoàn lại. Khoản giảm thu nhập đầu tư kể từ ngày nhận tạm ứng đối với số tiền tạm ứng này sẽ được Prudential khấu trừ vào giá trị hoàn lại của hợp đồng bảo hiểm.


11. Quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn
Số tiền mà người nhận quyền lợi bảo hiểm sẽ được nhận theo định kỳ như quy định của hợp đồng bảo hiểm (chia làm 10 lần trong 10 năm), khi người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.


12. Quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong

Số tiền theo quy định của hợp đồng bảo hiểm mà người nhận quyền lợi bảo hiểm sẽ được nhận khi người được bảo hiểm qua đời.


13. Quyền lợi bảo hiểm khi hợp đồng đáo hạn

Số tiền mà người nhận quyền lợi bảo hiểm, theo quy định của hợp đồng bảo hiểm, được nhận khi hợp đồng bảo hiểm đáo hạn.


Bình luận

6295 884 4
Mã số : 12299140
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn