Bảo Hiểm Bảo Vệ + Tiết Kiệm Lãi Suất Cao Hơn Ngân Hàng + Đóng Phí Linh Hoạt

Liên hệ

Tp Hcm



Phú-Toàn Gia An Phúc

Linh hoạt trong lựa chọn, bảo vệ trọn tương lai

Ai trong chúng ta cũng có những ước mơ về cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Tuy nhiên nhu cầu của mỗi người thường xuyên thay đổi theo từng giai đoạn và để duy trì chất lượng cuộc sống tại những giai đoạn khác nhau là điều không dễ dàng. Bạn luôn tự hỏi: Làm thế nào để luôn chủ động về tài chính cho dù đang ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc đời?

Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu trên, Prudential hân hạnh giới thiệu Phú-Toàn Gia An Phúc, giải pháp tài chính phù hợp nhất cho gia đình bạn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Phú-Toàn Gia An Phúc sẽ đem đến cho gia đình bạn một kế hoạch tài chính linh hoạt và bảo vệ toàn diện, giúp cả gia đình luôn chủ động trước mọi thay đổi qua từng giai đoạn khác nhau của cuộc đời (độc thân, lập gia đình, có con, hưu trí...).

Đặc điểm sản phẩm

1. Bảo vệ toàn diện cho cả gia đình

Người được bảo hiểm (NĐBH) trong hợp đồng Phú-Toàn Gia An Phúc sẽ được bảo vệ trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV). Bạn có thể lựa chọn NĐBH là bạn, vợ/chồng hay chính đứa con yêu của mình.

Bên cạnh đó, Phú-Toàn Gia An Phúc còn cho phép bạn linh hoạt lựa chọn tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để bảo vệ toàn diện hơn cho cả gia đình trước các rủi ro về tai nạn, bệnh hiểm nghèo, trang trải chi phí y tế…

 


Sản phẩm bổ trợQuyền lợi
Bảo hiểm (BH) sức khỏe dành cho trẻ emHỗ trợ chi phí điều trị khi trẻ bị thương tật do tai nạn, phỏng nặng, tử vong, hoặc mắc bệnh hiểm nghèo (theo danh sách các bệnh lý của Prudential VN) và được hoàn phí khi đáo hạn.
BH chăm sóc sức khỏeHỗ trợ chi phí cho mỗi ngày nằm viện, phẫu thuật và chăm sóc đặc biệt. Giúp bạn yên tâm vượt qua những thử thách về sức khỏe.
BH chăm sóc sức khỏe toàn diệnHỗ trợ chi trả các chi phí nằm viện, phẫu thuật và các chi phí phát sinh trong quá trình nằm viện, cũng như điều trị trước và sau khi nằm viện. Đồng thời khách hàng sẽ an tâm hơn khi nhận được sự hỗ trợ chi phí điều trị cấp cứu do tai nạn ở nước ngoài.
BH chết và tàn tật do
tai nạn mở rộng
Chi trả 100% Số tiền bảo hiểm (STBH) của sản phẩm này khi NĐBH bị thương tật do tai nạn, phỏng nặng hoặc tử vong do tai nạn. Quyền lợi này có thể gia tăng từ 100% đến 200% hoặc 300% STBH.
BH chết do tai nạnChi trả quyền lợi bảo hiểm khi NĐBH tử vong do tai nạn.
BH nhân thọ có kỳ hạnGia tăng quyền lợi bảo vệ cho Hợp đồng sản phẩm chính trong trường hợp NĐBH tử vong hoặc bị TTTBVV.

  BH bệnh hiểm nghèo
Giúp hỗ trợ chi phí điều trị khi chẳng may NĐBH mắc phải bệnh hiểm nghèo (theo danh mục 25 bệnh đối với nam và 29 bệnh đối với nữ), giúp bạn giảm đi gánh nặng tài chính và an tâm điều trị bệnh.
BH từ bỏ thu phí bệnh 
hiểm nghèo
Miễn Phí bảo hiểm phải đóng trong tương lai cho toàn bộ hợp đồng đến khi kết thúc thời hạn hợp đồng của sản phẩm bổ trợ này khi NĐBH mắc một trong các bệnh hiểm nghèo (theo danh sách các bệnh lý của Prudential VN).
BH hỗ trợ tài chính người 
phụ thuộc/BH hỗ trợ tài chính người hôn phối
Hỗ trợ tài chính cho bản thân và gia đình khi NĐBH của sản phẩm bổ trợ này tử vong hoặc bị TTTBVV.
BH từ bỏ thu phí/BH từ bỏ thu phí người hôn phốiMiễn Phí bảo hiểm phải đóng trong tương lai cho toàn bộ hợp đồng đến khi kết thúc thời hạn hợp đồng của sản phẩm bổ trợ này khi NĐBH của sản phẩm bổ trợ này tử vong hoặc bị TTTBVV.

2. Linh hoạt hoạch định kế hoạch tài chính 

Linh hoạt đóng phí theo khả năng tài chính


  • Khi có tiền nhàn rỗi, bạn có thể đóng thêm phí bảo hiểm để gia tăng các khoản tiết kiệm cho tương lai với số lần đóng thêm không giới hạn.
  • Khi thu nhập giảm sút hoặc gặp khó khăn về tài chính, sau 5 năm đầu tiên bạn có thể giảm phí bảo hiểm cho phù hợp với khả năng của mình hoặc tạm dừng đóng phí một thời gian và duy trì Giá trị tài khoản hợp đồng (GTTKHĐ) ở mức tối thiểu để đảm bảo quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm.

Linh hoạt điều chỉnh mức bảo vệ theo nhu cầu

Bạn có thể tăng hoặc giảm Số tiền bảo hiểm hoặc chuyển đổi quyền lợi bảo hiểm giữa Quyền lợi cơ bản và Quyền lợi nâng cao để phù hợp với nhu cầu bảo vệ tại từng giai đoạn khác nhau của cuộc sống.

Linh hoạt với Giá trị tài khoản hợp đồng

Bạn có thể rút một phần tiền từ GTTKHĐ của mình khi có nhu cầu chi tiêu tài chính đột xuất hoặc định kỳ như chi phí học tập cho con, đi du lịch, mua xe, sửa nhà...

Chủ động lựa chọn thời hạn hợp đồng

Tùy vào nhu cầu bảo vệ và tích lũy cho tương lai, bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn thời hạn hợp đồng giữa ngắn hạn (10, 15 năm) hoặc trọn đời (35 đến 99 năm).

3. Tích lũy hiệu quả và an toàn


  • Hưởng mức lãi suất theo kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung.
  • Lãi suất này luôn được Prudential đảm bảo ở mức tối thiểu là 5%/năm trong 10 năm hợp đồng đầu tiên và 3%/năm từ năm hợp đồng thứ 11 trở đi.
  • Mỗi 5 năm bắt đầu từ cuối năm hợp đồng thứ 10, bạn sẽ được hưởng thêm một khoản thưởng duy trì hợp đồng bằng 1% giá trị bình quân của GTTKHĐ trong 60 tháng liền kề trước đó nếu Phí bảo hiểm cơ bản được đóng liên tục và đầy đủ hàng năm tính đến thời điểm xét thưởng.

4. Nguồn thông tin minh bạch


  • Khách hàng được tư vấn đầy đủ trước khi tham gia bảo hiểm.
  • Lãi suất đầu tư, tình hình hoạt động của Quỹ liên kết chung và các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm được công bố trên website: www.prudential.com.vn vào đầu mỗi quý dương lịch. Xem thông tin lãi suất đầu tư của Quỹ liên kết chung
  • Báo cáo chi tiết về hợp đồng bảo hiểm được gửi cho khách hàng hàng năm; thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp qua mạng lưới các Trung tâm phục vụ khách hàng của Prudential trên toàn quốc.

 

Không bao giờ là quá sớm để hoạch định tương lai cho gia đình và những đứa con yêu. 
Hãy làm chủ sự thay đổi với Phú - Toàn Gia An Phúc ngay từ hôm nay!

Vui lòng liên hệ số ĐT : 0938.678.223  Mr Cường


Bình luận

HẾT HẠN

0938 678 223
Mã số : 8275394
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn