Bảo Hiểm Nhân Thọ Ace 0974 346 266

Liên hệ

Ha Noi




 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Ms: Đinh THị Bích Thủy: 0974 346 266

Mr: Đỗ Văn Anh: 0983 885 385

ACE Life giới thiệu thêm quyền lợi bảo hiểm gia tăng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) vừa đưa ra thị trường 5 quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới của sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi Toàn diện 2013".

 

Theo đó kể từ tháng 3/2014, khi tham gia sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi Toàn diện 2013" của ACE Life, khách hàng có thể lựa chọn thêm những quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người hôn phối, quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người hôn phối tử vong, quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người giám hộ, quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người giám hộ tử vong và quyền lợi bảo hiểm tử kỳ có điều chỉnh lạm phát.

 

Ngoài quyền lợi bảo hiểm cơ bản, với 5 quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới này, ACE Life hiện cung cấp tổng cộng 10 quyền lợi bảo hiểm gia tăng cho "Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi Toàn diện 2013" nhằm mang đến nhiều quyền lợi bảo hiểm hơn cho khách hàng và những người thân trong gia đình khách hàng.

 

Sản phẩm này được ACE Life giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 9/2013 với 5 quyền lợi bảo hiểm gia tăng dành cho người trụ cột. Những quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới ra mắt lần này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi bản thân và những người thân luôn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống. Tất cả các quyền lợi dành cho khách hàng và thành viên trong gia đình đều được gói gọn trong một hợp đồng. Toàn bộ phí bảo hiểm sẽ được chuyển vào một giá trị tài khoản sau khi trừ đi các phí liên quan. Từ đó, giá trị tài khoản của khách hàng sẽ được đầu tư nhằm tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo tính an toàn cao.

 

Đây là lần đầu tiên ACE Life cho ra đời 2 quyền lợi bảo hiểm mới chú trọng bảo vệ con trẻ. Khi tham gia thêm 2 quyền lợi bảo hiểm mới này, trong trường hợp không may bố/mẹ hoặc người giám hộ gặp rủi ro thì cuộc sống của con trẻ sẽ được đảm bảo với số tiền bảo hiểm nhận được bằng 100% số tiền bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người giám hộ.

 

Còn với  quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng, khi người giám hộ tử vong thì khách hàng sẽ hoàn toàn không phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào mà hợp đồng vẫn duy trì hiệu lực. Trong khi đó giá trị tài khoản hợp đồng vẫn tiếp tục gia tăng và điểm nổi bật nhất là một khoản hỗ trợ tài chính tương đương 1% mệnh giá bảo hiểm cơ bản sẽ được cộng hàng năm vào giá trị tài khoản hợp đồng cho đến khi con trẻ đạt tuổi 22. Những quyền lợi này sẽ giúp các em vượt qua khó khăn về tài chính để duy trì cuộc sống ổn định và tiếp tục việc học tập cũng như có được một số tiền tích lũy khi trưởng thành.

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn tham gia những quyền lợi bảo hiểm dành cho người hôn phối như quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người hôn phối, quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người hôn phối tử vong để được hưởng các quyền lợi bảo hiểm khi sự kiện bảo hiểm xảy ra như chi trả 100% mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi này nếu người hôn phối tử vong. Hoặc được miễn đóng phí mà hợp đồng vẫn duy trì hiệu lực và giá trị tài khoản hợp đồng vẫn gia tăng theo lãi suất đầu tư hay chuyển đổi sản phẩm mà không cần qua thẩm định sức khỏe.

 

Ngoài ra, khi tham gia quyền lợi bảo hiểm tử kỳ có điều chỉnh lạm phát, khách hàng sẽ yên tâm hơn vì mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm này sẽ được tự động điều chỉnh tăng hàng năm tùy theo mức tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) do Tổng cục Thống kê công bố với mức điều chỉnh mỗi năm tối đa là 20%. Người được bảo hiểm chính có thể nhận được mệnh giá bảo hiểm tối đa của quyền lợi bảo hiểm gia tăng này bằng 2 lần mệnh giá bảo hiểm gốc của quyền lợi bảo hiểm cơ bản. Ví dụ, nếu khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mệnh giá 1 tỷ, và có tham gia thêm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ có điều chỉnh lạm phát, thì tổng mệnh giá bảo hiểm của khách hàng có thể lên đến 3 tỷ đồng.


 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 346 266
Mã số : 9710967
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn