Sạc Điện Thoại Không Dây Trên Xe Ô Tô

600.000

Số 3 - Liền Kề 17 - Khu Đô Thị Văn Khê - Phường La Khê - Đường Tố Hữu - Hà Đông.


Chúng ta đang sống trong một thời đại công nghệ cao, và với việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh để kết nối wireless không dây là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bạn có thể gửi các thông tin dữ liệu, kết nối internet ở bất kỳ nơi đâu qua mạng không dây ngay trên chiếc điện thoại smartphone của bạn. Công nghệ sạc không dây trong những năm gần đây đã thay đổi cách nhìn về di động, bằng cách làm cho quá trình sạc điện thoại đã trở nên thuận tiện hơn. Chỉ cần đặt thiết bị di động của bạn lên một dock sạc, thay vì phải cắm vào điện thoại, người sử dụng điện thoại thông minh có thể dễ dàng sạc pin mà không phải loay hoay với các cổng sạc hoặc dây sạc.

  Sạc không dây trên xe ô tô thương hiệu ROCK W2 car wireless charging chính hãng không cần phải dây cắm sạc ra máy, bạn chỉ cần đặt các thiết bị trên bảng sạc và bạn có thể tận hưởng trải nghiệm sạc pin không dây vô cùng tiện ích.

Sạc điện thoại không dây trên xe ô tô có chip thông minh nhận dạng thiết bị tự động cực kỳ nhanh nhạy. Nhận dạng thiết bị và tự động khởi động chế độ sạc một cách nhanh chóng.

Dock sạc điện thoại trên xe hơi không dây ROCK W2 car wireless charging chính hãng có thể xoay đế sạc 360 độ để giúp tài xế có được tầm nhìn tốt nhất

Bảo vệ thiết bị của bạn tránh được các đầu vào điện áp cao và chế độ sạc nhanh nên điện áp cung cấp quá tải, ngắn mạch quá dòng và quá tải bảo vệ.

Chỉ báo đèn LED thông minh thông báo cho người dùng biết thiết bị đang trong vị trí sạc.

MUA NGAY:

>>> Cốc sạc ô tô 2 cổng USB REMAX giá rẻ, chất lượng.

>>> Cốc sạc trên xe ô tô 3 cổng USB Alien Series 3 Remax RC - C304

>>> Bộ dây sạc điện thoại đa năng trên xe ô tô 2 trong 1 Remax Finchy RC - C103


Bình luận

HẾT HẠN

0982 096 636
Mã số : 15394819
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn