Bán Nước Cất Đổ Ắc Quy- Két Nước Ô Tô

Liên hệ

86 Ngõ 101 Đường Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng- Hà Nội


Để động cơ hoạt động hiệu quả thì một trong những cách hiệu quả nhất là làm mát động cơ bằng nước cất. Nước cất sẽ không đóng cặn gây cản trở việc làm mát của ống trao đổi nhiệt. Mỗi lớp cặn dày 0,5mm làm giảm hiệu quả trao đổi nhiệt đi 50%, cộng với việc thu nhỏ tiết diện lòng ống làm giảm thêm tốc độ dòng chảy bên trong ống. Nhiều ô tô phải cắt két nước và thông bằng cơ học mới tảy được cáu cặn là do đã đổ nước sinh hoạt.
Qua quá trình chưng cất nước cho thấy trung bình trưng cất 20 lít nước sẽ loại bỏ được 10 gram cặn (1 thìa canh). Việc thêm dung dịch chống cáu cặn, xanh hoặc đỏ là biện pháp chống kết tủa các cáu cặn này. Tuy nhiên phòng bệnh hơn chữa bệnh và an toàn, hiệu quả, kinh tế là sử dụng nước cất.

Nơi bán nước cất


Cơ sở sản xuất nước cất Lam Hà nhận sản xuất nước cất 1 lần cho các đơn vị có nhu cầu, bán buôn, bán lẻ, vận chuyển tận nơi.
Dây chuyền sản xuất nước cất bằng thiết bị inox, với mục tiêu sản phẩm duy nhất là nước cất nên sau khi bay hơi được ngưng và hứng ngay tại đầu vòi, không dùng các đường ống vòng vèo, khó vệ sinh. Vì vậy nước cất luôn luôn có chất lượng đảm bảo với tiêu chuẩn nước cất 1 lần dùng cho phòng thí nghiệm và y tế, dược phẩm.
LH: Lê Cảnh Lam ĐC: số 86 ngõ 101 đường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0975031904- 04.36250718 Email: Lecanhlam@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0436 250 718
Mã số : 2686346
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn