Máy Tính Cầm Tay Casio Fx 570 Vn Plus

270 triệu

Quỳnh Côi


GIÁ 270K

Hãy đặt mua ngay từ bây giờ bạn sẽ được GIẢM GIÁ từ 370k xuống còn 270k
Máy Tính Học Sinh Casio FX 570VN PLUS
Lưu ý: Xuất xứ sản phẩm ở Thái Lan
Máy đã được Bộ Giáo Dục cho phép mang vào phòng thi.
Máy Tính Học Sinh Casio FX 570VN PLUS được thiết kế nút On cải tiến, lún sâu hơn trước. Việc thay đổi giúp Nút On không bị cấn khi đậy nắp, gây hao pin.
Máy Tính Học Sinh Casio FX 570VN PLUS là máy tính khoa học sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam, bổ sung thêm 36 tính năng mới nổi bật so với dòng máy Casio fx 570ES PLUS. Casio fx 570VN PLUS giải toán nhanh gấp nhiều lần so với Casio fx 570ES PLUS nhờ rút gọn được các thao tác không cần thiết. Sản phẩm ra đời dựa trên kết quả nghiên cứu, đóng góp của các chuyên viên - giáo viên Toán nòng cốt qua các kỳ thi Giải toán trên máy tính cầm tay trên toàn quốc. Với 453 tính năng mới, máy giải được rất nhiều dạng toán thuộc cả 3 cấp học (Cấp 2, Cấp 3, Đại học). Chính vì vậy, Casio FX 570VN PLUS đem đến sự tiện ích tối đa với chi phí phù hợp nhất cho bạn.
Thông tin sản phẩm
Màn hình rộng lớn
Máy Tính Học Sinh Casio FX 570VN PLUS sở hữu màn hình LCD rộng và sáng, hiển thị dữ liệu nhiều hơn, cho phép bạn thực hiện được nhiều phép tính hơn với kết quả chính xác và rõ ràng hơn.
Tính toán thông minh, kiểm tra chính xác
Với Casio fx 570VN PLUS, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian giải toán nhờ bỏ qua được các bước tính tay dễ xảy ra sai sót như tính tổng, tích, tìm bảng số 2 hàm… Những thao tác đó giờ đây hoàn toàn thực hiện được trên máy tính Casio fx 570VN PLUS. Với sản phẩm mới này, thời gian làm bài sẽ được rút ngắn gấp đôi, gấp ba (tùy theo dạng toán).
Nhờ tính năng hỗ trợ kiểm tra nghiệm phương trình, bất phương trình, kết quả tích phân, lưu nghiệm trực tiếp… bạn không còn lo lắng về những sai sót có thể xảy ra khi làm bài, đặc biệt là trong các bài kiểm tra và thi trắc nghiệm.
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho các cấp học
Ngoài phương trình và hệ phương trình, Casio fx 570VN PLUS đặc biệt cung cấp chức năng giải bất phương trình bậc 2, bậc 3. Xét dấu và giải bất phương trình sẽ rất hữu ích vì nó hỗ trợ các bạn rất nhiều trong suốt các năm học, đặc biệt là các kỳ thi quan trọng như tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng, Đại Học.
Casio fx 570VN PLUS giải quyết được hầu hết các loại toán cơ bản từ cấp 2, 3 tới các loại toán cao cấp như ma trận, thống kê, phân phối DIST trong các chương trình Cao đẳng, Đại học.
Tính số mol và tọa độ đỉnh Parabol trực tiếp trên máy
Casio FX 570VN PLUS cho phép tính trực tiếp tọa độ đỉnh Parabol trên máy tính, không cần phải qua nhiều bước giải tay dùng công thức tính toán phức tạp. Tất cả việc bạn cần làm là tìm ra hướng giải bài tập và bấm máy.
Ngoài ra, Casio FX 570VN PLUS cũng được tích hợp thêm tính năng tính RATIO trực tiếp trên máy rất chính xác và tiện dụng.
Bạn đã sẵn sàng để tăng tốc giành điểm cao nhất trong các kỳ thi chưa? Tính năng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn!
Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Thương hiệu Casio
Sản xuất tại Thái Lan
Model Casio FX 570VN PLUS
Trọng lượng vận chuyển (gram) 300


Bình luận

HẾT HẠN

0978 233 251
Mã số : 14321805
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn