Mũ Bảo Hiểm Chất Lượng

68.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Cơ Sở Sản xuất mũ bảo hiểm Miền Tây Mua sản xuất nón bảo hiểm Viettel và nhiều mẫu nón theo yêu cầu của quý công ty, doanh nghiệp làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng. Chất lượng sản phẩm là hàng đầu, luôn cải tiến và không ngừng cải tiến công nghệ để đạt được những mục tiêu ngày càng cao hơn của Khách Hàng. Liên hệ số điện thoại: 0988.785.069

Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những mẫu Nón Bảo Hiểm Xe Máy chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tham khảo ngay bạn nhé http://www.trumre.com/

Hiện nay, hầu hết mọi người đều nhận thức được rằng an toàn tính mạng là trên hết, nên ngày càng đầu tư, chăm chút cho “vật bảo hộ” cơ quan đầu não của mình. Và người dân cũng dần nhận thức được lợi ích thiết thực khi sử dụng mũ bảo hiểm. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng không có khả năng bảo vệ sự an toàn của bạn. Sản phẩm Mũ bảo hiểm có kính chính hãng Miền Tây Mua dành cho người lớn, không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân mà còn mang đến phong cách mới mẻ, trẻ trung cho bạn.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nón Bảo Hiểm Có Kính Chính Hãng Miền Tây Mua.

Màu sắc: Trắng, xanh dương, vàng, đỏ, đen.

Chất liệu: Xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập cao.

Kích cỡ : Free size.

Xuất xứ: Việt Nam.

 


 


Mũ có vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập cao, độ bền rất cao. Mũ có kính chắn gió bằng nhựa trong suốt, giúp bảo vệ đôi mắt khi đi đường.

 


 


 

Bộ khoá nón an toàn, dễ gài, dễ mở nhưng không bị tuột.

 


 



 

Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam.

 


 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11261442
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn