Chuyên Làm Mũ Bảo Hiểm Theo Yêu Cầu Uy Tín - Chất Lượng - Giá Cả Cạnh Trạnh

35.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Mỗi doanh nghiệp, tổ chức từ ngân hàng, cửa hàng buôn bán, xí nghiệp… đều có mẫu mã mũ bảo hiểm mang dấu ấn của riêng mình để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng. Kéo theo đó thị trường làm nón bảo hiểm theo yêu cầucũng sôi động không kém.

Nón bảo hiểm LIMAC tư vấn ✅ thiết kế mẫu nón bảo hiểm miễn phí ✅ với chi phí cạnh tranh nhất thị trường✅. Với mong muốn mang đến cho quý khách sản phẩm nón bảo hiểm tốt nhất.

Ngày nay, nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu đối với người Việt Nam. Nón bảo hiểm trở thành vật bất li thân của chúng ta mỗi khi ra ngoài. Từ đó mà xu hướng tặng nón bảo hiểm trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đánh dấu thương hiệu - vương tầm thế giới

XU HƯỚNG ĐẶT LÀM NÓN BẢO HIỂM THEO YÊU CẦU – MỘT CÁCH THỨC ĐỂ PHÁT TRIỂN

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với các đối thủ trong nước mà còn đối mặt với làn sóng của các doanh nghiệp nước ngoài.

Do đó việc xây dựng thương hiệu là vô cùng cần thiết. Để khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, trước tiên chúng ta phải làm cho khách hàng biết và nhớ đến chúng ta.

Dễ dàng thấy được các thương hiệu đều có các hình thức ghi dấu ấn với khách hàng khác nhau. Doanh nghiệp có thể tạo ra thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm dịch vụ, thái độ của nhân viên, văn hóa doanh nghiệp…

Tuy nhiên nhân tố dễ tạo nên dấu ấn ngay từ “ánh nhìn đầu tiên” với khách hàng nhất chính là đồng phục.

Các doanh ghiệp như Uber, Grab, Goviet, Foody đều có đông phục riêng. Chúng ta dễ dàng nhận ra nhân viên của từng doanh nghiệp khi bắt gặp trên đường. Từ quần áo đến mũ bảo hiểm đều để lại dấu ấn của doanh nghiệp.

Cùng xem sản phẩm của nón bảo hiểm LIMAC làm cho UBer

Sử dụng nón bảo hiểm theo yêu cầu sẽ giúp lan tỏa độ phổ biến cho thương hiệu của bạn

ĐẶT LÀM MŨ BẢO HIỂM THEO YÊU CẦU TẠI LIMAC – BƯỚC ĐỆM CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Như đã nói ở trên, việc định hình thương hiệu trong tâm trí khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Bên cạnh đồng phục nhân viên, thì nón bảo hiểm chính là sản phẩm tốt nhất để đáp ứng những điều trên. Các doanh nghiệp đặt làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu sẽ góp phần không nhỏ đến việc định hình thương hiệu.

Khi khách hành đã nhớ đến thương hiệu thì họ sẽ bắt đầu cân nhắc lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó mà doanh thu cũng tăng lên.

Vì sao lại có thể khẳng định như vậy?

Vì nón bảo hiểm là vật bất li thân của mọi người khi ra ngoài. Họ luôn sử dụng nón bảo hiểm thường xuyên, do đó khi sử dụng nón bảo hiểm mang dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp, thì thương hiệu sẽ dần đi vào tâm trí người dùng.

Hơn nữa việc họ sử dụng nón bảo hiểm thường xuyên sẽ “vô tình” “PR” cho doanh nghiệp với những khách hàng tiềm năng.

Công ty LIMAC là nơi tiên phong trong vấn đề này. Chúng tôi chuyên gia công, sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu.

Hiểu được uy tín của các doanh nghiệp được thể hiện một phần rất lớn qua chiếc nón bảo hiểm nên công ty LIMAC luôn chú trọng đến chát lượng sản phẩm.

Chúng tôi dùng những nguyên vật liệu tốt nhất để tạo ra chiếc nón bảo hiểm chất lượng. Do đó công ty LIMAC luôn tự tin sẽ giúp khách hàng của mình phát triển thương hiệu tốt nhất.

Công ty nón bảo hiểm LIMAC - nơi mang đến giá trị cho các thương hiệu

YÊU CẦU CỦA BẠN – SỰ SÁNG TẠO CỦA CHÚNG TÔI     

Với kinh nghiệm làm nón bảo hiểm theo yêu cầu, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu của bạn, còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn có sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng của bạn.

Mẫu mã nón bảo hiểm chúng tôi vô cùng đa dang, có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ bạn. Hơn nữa với đội ngũ thiết kế rất chuyên nghiệp của chúng tôi, nón bảo hiểm làm theo yêu cầu của bạn đảm bảo sẽ đẹp nhất và thời trang nhất.

Bên cạnh mẫu mã đẹp, chúng tôi cũng cam kết về chất lượng của nón. Chúng tôi luôn đặt cái “tâm” của người làm nghề vào từng sản phẩm.

Công ty LIMAC luôn mong muốn mang lại chiếc nón an toàn nhất, chắc chắn nhất cho người sử dụng.

Lương tâm không cho phép chúng tôi vì lợi nhuận mà bất chấp tính mạng người dùng, do đó từng chiếc nón đều phải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được xuất xưởng.

Quy trình tiếp đặt nón mũ bảo hiểm theo yêu cầu của chúng tôi vô cùng nhanh chóng và đơn giản:

-Gửi yêu cầu.

-Tư vấn sản phẩm.

-Thiết kế mẫu.

-Duyệt market.

-Ký hợp đồng.

-Sản xuất và tạm ứng.

-Khách hàng ký duyệt trên nón mẫu.

-Sản xuất.

-Giao hàng.

-Nghiệm thu và thanh toán.

Quy trình đặt nón theo yêu cầu tại công ty LIMAC

“QUY TRÌNH ĐẶT NÓN BẢO HIỂM KHÉP KÍN” TỪ THIẾT KẾ CHO ĐẾN XƯỞNG SẢN XUẤT

Bước 1: Ép phôi nón

Vỏ nón được làm từ hạt nhựa ABS xuất xứ Hàn Quốc/Đài Loan đảm bảo chịu được va đập mạnh, hạt nhựa sẽ được máy ép chuyên dụng ép thành phôi nón.

ABS là loại nhựa dẻo có tính bền và chịu được áp lực khi nung lên, được chọn lựa kĩ càng từ khấu chuẩn bị để cho ra lò những sản phẩm nón bảo hiểm tốt nhất.

Giai đoạn này vô cùng quan trọng vì đây được xem là "xương sống" cho chất lượng sản phẩm về sau.

Bước 2: Ép xốp nón

Xốp bên trong được làm từ loại xốp chất lượng cao, đã qua kiểm định nghiêm ngặt để đạt tiêu chuẩn trước khi ép.

Thành phần là hạt xốp nhẹ EPS Đài Loan có tác dụng làm giảm xung chấn khi có tác dụng lực, cách âm và cách nhiệt tốt, êm ái. Ngoài ra còn có công dụng thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả.

Bước 3: Ép quai đeo và lưỡi trai nón

Để sản phẩm được bền và đẹp, xưởng chúng tôi sử dụng các nguyên liệu tốt nhất. Quai nón được tạo từ sợi nilon dai đạt tiêu chuẩn để nón ôm sát đầu người đội, không bị xê dịch, chịu được lực kéo mạnh và bền. Giai đoạn này tăng cao sự an toàn cho người sử dụng.

Bước 4: Sơn nón

Sở hữu kĩ thuật pha sơn đặc biệt, màu sắc từ sản phẩm chúng tôi làm ra sẽ giống với màu  mà khách yêu cầu. Sơn được sử dụng là loại sơn chất lượng, độ bóng cao, bên màu với thời tiết bên ngoài

Bước 5: In logo – nội dung quảng cáo và dán tem

Nón bảo hiểm in logo bằng chất liệu decal nước, offset phủ decal giúp lưu giữ được mẫu thiết kế nguyên bản và để màu bền lâu.

Bước 6: Sơn phủ

Lớp sơn phủ sẽ giúp nón không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, kéo dài tuổi thọ của nón

Bước 7: Lắp ráp nón và hoàn thiện

Bước 8: Kiểm hàng

Để đảm bảo chất lượng của từng chiếc nón, chúng tôi tiến hành kiểm định một lần nữa. Các nón đạt tiêu chuẩn sẽ được dán tem Hợp quy. Những nón không đạt chất lượng sẽ bị thu hồi.

Bước 9: Đóng hàng

Công ty LIMAC có xưởng sản xuất riêng và một quy trình làm nón khép kín

ĐỐI TÁC NÓI GÌ VỀ LÀM NÓN BẢO HIỂM THEO YÊU CẦU CỦA CHÚNG TÔI?

Làm nón bảo hiểm theo yêu cầu tại LIMAC đã được một thời gian dài, tôi hoàn toàn hài lòng vì tại đây có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận, tem bảo hành, tem chống giả. Ngoài ra sản phẩm còn được gắn dấu CR theo tiêu chuẩn, hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ tôi” – Ông Lê Minh Thắng (Trợ lý TGĐ. Bệnh viện mắt SG)


“Tôi hài lòng với chất lượng của nón bảo hiểm LIMAC mang lại. Sử dụng sản phẩm tôi cảm thấy được đảm bảo an toàn cho tôi và cả gia đình tôi. Sản phẩm tại đây đáp ứng những tiêu chuẩn mà tôi luôn mong muốn, chờ đợi ở một sản phẩm bảo vệ an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông.” – Ông Mai Toàn Thắng (TGĐ CTCP Vận Tải Chí Thành)

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA CHÚNG TÔI

Để được tư vấn nhiều thông tin hơn về làm nón bảo hiểm theo yêu cầu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin liên lạc sau:

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

 

Thông tin chung

Hãng sản xuất LIMAC
Type Nhiều chủng dạng

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15719224
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn