Sàn Gỗ Bắc Mỹ Walnut (Óc Chó), Sàn Gỗ Tự Nhiên Gỗ Walnut - Óc Chó Cao Cấp

Liên hệ

43 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q.tân Phú


Sàn gỗ bắc mỹ walnut (óc chó), Sàn gỗ tự nhiên gỗ walnut - óc chó cao cấp - 0902 51 61 62

Ván sàn gỗ óc chó (walnut), Nhận thi công sàn gỗ óc chó (walnut) - Toàn Quốc

- Sàn gỗ óc chó hay còn gọi là sàn gỗ walnut gỗ bắc mỹ

Nội Thất Gỗ Óc Chó. Sàn gỗ Óc Chó (Walnut)
Hoangphatwood.
Sản phẩm gỗ óc chó { walnut} là loại gỗ cứng được nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Đã qua tẩm sấy xử lý hạn chế tối đa các vấn đề cong vênh mối mọt.
- Đặc biệt loại gỗ óc chó { walnut } này có mầu sắc rất đặc trưng là mầu nâu hạt dẻ, là sự kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác trong nhà bạn.
- Sàn gỗ walnut { óc cho } còn được sơn phủ trên bề mặt lớp sơn UV chống trầy xước.
Và it ai biết rằng, nội thất đẳng cấp và sang trọng của những chiếc siêu xe Bentley được làm bằng một loại gỗ rất đặc biệt. Đó là thứ gỗ có màu vân tía rất đẹp và có khả năng chịu va đập cao được lấy từ những cây óc chó (walnut) lâu năm hiện đang được trồng tại một trang trại đặc biệt ở Mỹ.
- Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng một không gian sang trọng và bền đẹp.

Quy cách : sàn gỗ óc chó - walnut

dày 18 x rộng 120  x dài 900

dày 18 x rộng 130  x dài 900

dày 18 x rộng 130  x dài 1200

dày 18 x rộng 130  x dài 1400

dày 18 x rộng 150  x dài 1800

Chuyên sản xuất & Lắp đặt cầu thang gỗ óc chó ( walnut wood )
Tay vịn cầu thang gỗ óc chó; 60mmx80mm.
Tay vịn cầu thang gỗ óc chó; 80mmx100mm.
Tay vịn cầu thang gỗ óc chó; 70mmx90mm.
Bậc thang gỗ óc chó; 30mmx300mmx1000mm
Bậc thang gỗ óc chó; 40mmx300mmx1000mm
Bậc thang gỗ óc chó; 45mmx300mmx1200mm.

NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ = WALNUT WOOD
Từ lâu, nội thất Gỗ luôn được xem là loại nội thất “cao cấp” nhất. Gỗ không những đem lại sự sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Tuy nhiên, không phải cứ là Gỗ là sẽ cao cấp mà gia chủ phải biết chọn đúng những loại Gỗ Quý, bền và được thiết kế thật độc, có như vậy thì mới phát huy hết sức hút và chức năng của nội thất Gỗ.
Nội thất gỗ
Theo những chuyên gia về nội thất gỗ thì với điều kiện tự nhiên cũng như tập tục sinh hoạt của người Việt Nam thì chất liệu gỗ Óc Chó thật sự là loại gỗ rất phù hợp làm nội thất. Vì gỗ Óc Chó không những bóng đẹp mà còn có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục.

Nhận biết gỗ Óc Chó như thế nào?

Theo khoa học thì gỗ Óc Chó có tên là Juglan nigra, thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được.

Về tính chất thì gỗ óc chó nặng, cứng, rất chắc và có khả năng chống lại va chạm cao.
Gỗ Óc Chó
Những tính năng ưu việt của gỗ Óc Chó

Gỗ Óc Chó luôn được phủ một lớp dầu bảo vệ trước khi phủ lớp màu, vì loại gỗ này giữ màu sơn rất tốt nên màu nội thất luôn mới đẹp và sáng bóng. Ngoài ra, các lớp dầu còn giữ gỗ tránh bụi bẩn nên người sử dụng không cần mất thời gian lau chùi mà màu sắc luôn tự nhiên nhất.

Chính vì vẻ đẹp sang trọng ấy mà không những ở Việt Nam mà toàn thế giới đều rất yêu thích loại gỗ này. Nó đem đến sự sang trọng và đầy thân thiện cho ngôi nhà. Bất cứ ai bước vào gian phòng có nội thất gỗ Óc Chó cũng cảm thấy ấm áp và ngạc nhiên cùng sự ngưỡng mộ trước bộ nội thất đẹp đến từng centimet.

Đặc biệt, với loại gỗ tốt này thì các kiến trúc sư đều có thể thiết kế thành hầu hết những loại nội thất như: bàn, ghế, giường, tủ, trần, sàn và các vật dụng cao cấp trong không gian nội thất…


Nội thất từ gỗ Óc Chó
Một ưu điểm nổi trội của loại gỗ này là khả năng chống cong vênh và va chạm. Cũng chính vì đây là một loại gỗ “thượng hạng” nên các sản phẩm nội thất từ chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, phòng hội nghị trang trọng, nhà hàng hạng sang, phòng khách biệt thự, showroom…

3 lý do bạn nên chọn nội thất gỗ Óc Chó

Thứ nhất, đây là loại nội thất cao cấp nhất thể hiện đẳng cấp gia chủ. Với những đặc điểm và tính năng của gỗ Óc chó thì đây đúng là một siêu nội thất. Đặc biệt đây là gỗ nhập khẩu từ Mỹ nên càng làm nên vẻ quý phái của nội thất “hàng hiệu”. Vừa sang, vừa bền lại vừa tiện dụng!

Thứ hai, sản phẩm đảm bảo thẩm mỹ. Ngoài việc đáp ứng được về độ bền, màu sắc, chịu được tác động của môi trường thì loại gỗ này còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Tất cả các sản phẩm từ gỗ Óc Chó đều đẹp và phù hợp cho mọi không gian.

Thứ ba, an tâm về độ bền của nội thất. Nếu như các sản phẩm nội thất gỗ rẻ tiền khác khi lắp đặt, sử dụng bạn phải luôn lo ngại về vấn đề ngả màu, cong vênh, xuống cấp hư hại thì với gỗ Óc Chó bạn hoàn toàn yên tâm. Dù giá có nhỉnh hơn nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và và hiệu quả đem lại. Một sự lựa chọn hoàn hảo dài lâu!

Bảo hành 05 miễn phí

Liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NỘI THẤT GỖ HOÀNG PHÁT

Địa chỉ : Số 43 Quách đình bảo - Phường phú thạnh - Quận tân phú - TP.HCM

Website : hoangphatwood.com

Tel : 0902 51 61 62 - 0975 858 806

Cal / Fax : 0839 786 234

Name : Hoàng Trọng Khi

Gmail : Hoangkhiwood@gmail.com

Trân trọng !


Bình luận

HẾT HẠN

0902 516 162
Mã số : 10823435
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn