Sàn Gỗ Siêu Bền Versalife

240.000

Phúc Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Công ty cổ phần thương mại Huy Anh  - http://sangohuyanh.com.vn  là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp, Để đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển đô thị ngày càng cao ,cũng như mong muốn mang sản phẩm chất lượng châu Âu đến với khách hàng tại Việt Nam, công ty chúng tôi là doanh nghiệp 100% vốn đâu tư trong nước ,chúng tôi còn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất  phào công nghiệp các loại ,là phụ kiện không thể thiếu của sàn gỗ, trên khu đất rộng 1000m2 tại thi trấn Cầu Diễn - Từ Liêm - Hà Nội.

Địa điểm nhà máy

Nhà máy phào công nghiệp đặt tại  215 K1b thị trấn Cầu Diễn - Từ liêm -Hà Nội nằm ngay

trong thi trấn cầu diẽn ,đường Hồ Tùng Mậu Hà nội . Điều này rất thuận lợi choviệc quản lý sản xuất, giảm giá thành vận chuyển, đáp ứng nhanh chóng các đơn hàng lớn cho các công trình tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

 

Tư vấn sản phẩm

Chúng tôi xin gửi tới khách hàng một số thông tin về sản phẩm gỗ ván sàn công nghiệp do công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối.

   Để trang trí cho căn nhà mới của mình được sang trọng và nộng lẫy, nhưng bạn vẫn băn khoăn chưa  biết chọn vật liệu gì cho sàn nhà, gạch men thì không sang trọng và hơi lạnh lẽo, sàn gỗ tự nhiên chi phí quá cao mà lại bị co ngót, cong vênh theo thời tiết.vậy bạn hãy chọn sản phẩm gỗ ván sàn công nghiệp,sẽ tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng mà không bị nóng lạnh ,không bị co ngót hay cong vênh,khong mối mọt sản phẩm được bảo hành 15 năm.

   Nếu căn hộ của bạn đã cũ, gạch men đã xước và không còn giữ được màu sắc như trước. Bạn muốn thay đổi nó cho phù hợp hơn với đồ nội thất trong nhà. Nhưng, bạn lại ngại vì riêng việc lột lớp sàn cũ đã quá phiền toái: mất thời gian, tiếng ồn, và tốn kém. Nếu vậy, hãy lựa chọn giải pháp “ván sàn gỗ công nghiệp” thi công nhanh ,không phải lột bỏ sàn gạch cũ,sẽ không gây cho bạn sự phiền toái

Hình ảnh một số sản phẩm :

-          Phào Công nghiệp

1-    Phào công nghip là sn phm chu được 95% đ m  , được công ty chúng tôi  sn xut trên dây chuyn công ngh cao, vi nhiu lai kích thước khác nhau cao  6cm-8cm-10cm -12cm-14cm ,b mt sn phm được ph bng giy minamin không gm nước , ct g được nhp tư công ty g MDF gia lai.

2-    Quý khách có thể đặt hàng với công ty chúng tôi vơi nhiều loại kích thước khác nhau chúng tôi đều đáp ưng nhu cầu của khách hàng.

-          Ván sàn công nghiệp Versalife :

Và nhiều mẫu mã , chủng loại khác phục vụ quý khách .

Liên hệ : Mr Vịnh – GĐ 0984416688

Office : Số 220 Phúc Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Website :   http://sangohuyanh.com.vn/

 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 416 688
Mã số : 11351685
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn