Nhà Hàngthăng Long Đặc Sản Thịt Dê Ninh Binh, Chùa Bái Đính, Trang An

Liên hệ

82 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Đầu tiên nhà hàng Thăng Long xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách !

Sau xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã cho chúng tôi có cơ hội để giới thiệu về khả năng cung cấp dịch vụ ăn uống của nhà hàng chúng tôi.

Và sau đây là thông tin giới thiệu về nhà hàng xin quý khách tham khảo.                                            

Nhà Hàng:_THĂNG LONG _ Hoa Lư _ Ninh Bình:

 

Món ngon say đắm lòng người.

Là một tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc và khu vực đồng bằng Bắc Bộ, Việt Nam, Ninh Bình nổi tiếng với cố đô Hoa Lư, thắng cảnh Tam Cốc – Bích Động, nhà thờ đá Phát Diệm, rừng Quốc Gia Cúc Phương….Thế nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu đến với Cố Đô mà không thưởng thức đặc sản thịt dê nổi tiếng. Thịt dê Ninh Bình vốn nức tiếng ngon hơn các vùng khác bởi hai lẽ: Thứ nhất, dê Ninh Bình nuôi trên núi đá, ăn các loại lá cây đa dạng nên thịt săn chắc hơn so với dê thả đồi. Thứ hai, người Ninh Bình có bí quyết riêng để chế biến các món từ thịt dê. Và đặc biệt thịt dê sẽ trở nên ngon hơn, bổ dưỡng hơn, giữ được giá trị dinh dưỡng thực sự dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm của nhà hàng Thăng Long.

Đến với nhà hàng du khách không chỉ được thưởng thức món “sơn hào” đặc sản của cố đô mà còn được đắm mình trong thiên nhiên, mọi danh thắng của Ninh Bình như thu gọn trong không gian của nhà hàng và hiện lên trong nhãn quang của quí khách. Khuôn viên nhà hàng nằm “e ấp” trên con đường du lịch chính của khu du lịch Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính hơn 1 km và cách khu du lịch Tràng An khoảng 3 km. Bất kỳ ai đi qua đây sẽ phải ngoái nhìn bởi nhà hàng giống như một người con gái đẹp, mang trên mình nét cổ kính của nước Pháp nhưng cách bài trí bên trong lại toát lên vẻ quí phái, sang trọng của Châu Âu. Không những vậy, một dòng sông uốn lượn xung quanh và xa xa là những dãy núi hùng vĩ, những cánh đồng thẳng cánh cò bay như tô điểm thêm cho vẻ đẹp nên thơ  sẵn có của nhà hàng như tạo thành một bức tranh “sơn thủy hữu tình” mà không phải nơi nào cũng được thiên nhiên ưu ái, ban tặng. Sau một hành trình thăm quan, hành hương về cố đô, nhà hàng Thăng Long là lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi ở đây, không chỉ đem đến cho bạn một không gian ấm áp, gần gũi thiên nhiên mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái bên cạnh những người thân và bạn bè.

Bên cạnh đó, các món ăn tại nhà hàng rất phong phú và đa dạng như: gà đồi, cơm cháy, hải sản và các món đặc sản từ dê núi truyền thống của Ninh Bình - một món ăn khóai khẩu cho các thực khách đã và sẽ thưởng thức. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phục vụ được tuyển chọn từ các trường đạo tạo chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện, niềm nở, nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ tạo cho thực khách một cảm giác dễ chịu, cảm giác của “thượng đế” mà không phải nhà hàng nào cũng có được.

Không chỉ phục vụ đơn lẻ, nhà hàng còn nhận đặt các tour du lịch theo nhóm, theo công ty dưới hình thức đặt theo suất. Giá từ 50.000 đến 300.000 đồng/ người (tùy yêu cầu của khách hàng). Tuy nhiên, với khách số lượng lớn như đòan du lịch, công ty... nên đặt trước với nhà hàng để nhận được sự phục vụ tốt nhất và sự ưu đãi về giá cả (có hóa đơn đỏ).

Vì vậy, không có lý do gì mà khi đi ngang qua Ninh Bình cho dù vội mấy bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món đặc sản tái dê, nhâm nhi với ly rượu đế Kim Sơn nổi tiếng tại nhà hàng Thăng Long – một người con gái đẹp e ấp trong cảnh non nước đắm lòng người. Nhà hàng rất mong được sự hợp tác từ quý công ty, nhà hàng THĂNG LONG cam kết chắc chắn về chất lượng dịch vụ để nhận được sự hợp tác lâu dài, bền vững của quý khách hàng. Nhà hàng rất mong được góp phần tạo lập sự thành công lớn mạnh cho cá nhân và quý công ty. Một lần nữa nhà hàng xin chúc quý khách, quý công ty sức khỏe và thịnh vượng, luôn có bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng THĂNG LONG – Ninh Bình. Thông tin liên hệ: Nhà hàng THĂNG LONG Địa chỉ: Thôn chi phong, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Điện thoại liên hệ: 030.3620186 /  0975155458 /  01238880606 Fax: 030.3621922 Quản lý : 094 6561987 (giải thích mọi thắc mắc của quý khách) XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH VÀ QUÝ CÔNG TY. Xin vào đường linh này để xem hình ảnh : http://rongbay.com/Ninh-Binh/Nha-Hang-Dac-San-De-Nui-Ninh-Binh-Nha-c83-raovat-11803547.html

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0946 561 987
Mã số : 2310759
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn