Nhà Hàng Thịt Dê Ninh Bình - Nhà Hàng Thăng Long

Liên hệ

82 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Đầu tiên nhà hàng Thăng Long xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách ! 

Sau xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã cho chúng tôi có cơ hội để giới thiệu về khả năng cung cấp dịch vụ ăn uống của nhà hàng chúng tôi.

Và sau đây là thông tin giới thiệu về nhà hàng xin quý khách tham khảo.                                            

 Nhà Hàng:_THĂNG LONG _ Hoa Lư _ Ninh Bình:

  



                

Món ngon say đắm lòng người.

Là một tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc và khu vực đồng bằng Bắc Bộ, Việt Nam, Ninh Bình nổi tiếng với cố đô Hoa Lư, thắng cảnh Tam Cốc – Bích Động, nhà thờ đá Phát Diệm, rừng Quốc Gia Cúc Phương….Thế nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu đến với Cố Đô mà không thưởng thức đặc sản thịt dê nổi tiếng. Thịt dê Ninh Bình vốn nức tiếng ngon hơn các vùng khác bởi hai lẽ: Thứ nhất, dê Ninh Bình nuôi trên núi đá, ăn các loại lá cây đa dạng nên thịt săn chắc hơn so với dê thả đồi. Thứ hai, người Ninh Bình có bí quyết riêng để chế biến các món từ thịt dê. Và đặc biệt thịt dê sẽ trở nên ngon hơn, bổ dưỡng hơn, giữ được giá trị dinh dưỡng thực sự dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm của nhà hàng Thăng Long.        

Đến với nhà hàng du khách không chỉ được thưởng thức món “sơn hào” đặc sản của cố đô mà còn được đắm mình trong thiên nhiên, mọi danh thắng của Ninh Bình như thu gọn trong không gian của nhà hàng và hiện lên trong nhãn quang của quí khách. Khuôn viên nhà hàng nằm “e ấp” trên con đường du lịch chính của khu du lịch Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính hơn 1 km và cách khu du lịch Tràng An khoảng 3 km. Bất kỳ ai đi qua đây sẽ phải ngoái nhìn bởi nhà hàng giống như một người con gái đẹp, mang trên mình nét cổ kính của nước Pháp nhưng cách bài trí bên trong lại toát lên vẻ quí phái, sang trọng của Châu Âu. Không những vậy, một dòng sông uốn lượn xung quanh và xa xa là những dãy núi hùng vĩ, những cánh đồng thẳng cánh cò bay như tô điểm thêm cho vẻ đẹp nên thơ  sẵn có của nhà hàng như tạo thành một bức tranh “sơn thủy hữu tình” mà không phải nơi nào cũng được thiên nhiên ưu ái, ban tặng. Sau một hành trình thăm quan, hành hương về cố đô, nhà hàng Thăng Long là lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi ở đây, không chỉ đem đến cho bạn một không gian ấm áp, gần gũi thiên nhiên mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái bên cạnh những người thân và bạn bè.

       

Bên cạnh đó, các món ăn tại nhà hàng rất phong phú và đa dạng như: gà đồi, cơm cháy, hải sản và các món đặc sản từ dê núi truyền thống của Ninh Bình - một món ăn khóai khẩu cho các thực khách đã và sẽ thưởng thức. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phục vụ được tuyển chọn từ các trường đạo tạo chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện, niềm nở, nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ tạo cho thực khách một cảm giác dễ chịu, cảm giác của “thượng đế” mà không phải nhà hàng nào cũng có được.


  

 


Không chỉ phục vụ đơn lẻ, nhà hàng còn nhận đặt các tour du lịch theo nhóm, theo công ty dưới hình thức đặt theo suất. Giá từ 50.000 đến 300.000 đồng/ người (tùy yêu cầu của khách hàng). Tuy nhiên, với khách số lượng lớn như đòan du lịch, công ty... nên đặt trước với nhà hàng để nhận được sự phục vụ tốt nhất và sự ưu đãi về giá cả (có hóa đơn đỏ).

Vì vậy, không có lý do gì mà khi đi ngang qua Ninh Bình cho dù vội mấy bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món đặc sản tái dê, nhâm nhi với ly rượu đế Kim Sơn nổi tiếng tại nhà hàng Thăng Long – một người con gái đẹp e ấp trong cảnh non nước đắm lòng người. Nhà hàng rất mong được sự hợp tác từ quý công ty, nhà hàng THĂNG LONG cam kết chắc chắn về chất lượng dịch vụ để nhận được sự hợp tác lâu dài, bền vững của quý khách hàng. Nhà hàng rất mong được góp phần tạo lập sự thành công lớn mạnh cho cá nhân và quý công ty. Một lần nữa nhà hàng xin chúc quý khách, quý công ty sức khỏe và thịnh vượng, luôn có bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng THĂNG LONG – Ninh Bình. Thông tin liên hệ: Nhà hàng THĂNG LONG Địa chỉ: Thôn chi phong, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Điện thoại liên hệ: 030.3620186 /  0975155458 /  01238880606 Fax: 030.3621922 Quản lý : 094 6561987 (giải thích mọi thắc mắc của quý khách)  XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH VÀ QUÝ CÔNG TY.  Bài viết tham khảo thêm

Đặc sản Ninh Bình - Đậm đà hương vị cố đô

 

Khi nhắc đến ấm thực của đất cố đô Ninh Bình, không thể không nhớ đến câu  "rượu ngon, cơm cháy, thịt dê". Đây là những món ẩm thực nổi tiếng đã được lan truyền cả nước vì sự đặc sắc, đậm đà bản sắc của vùng đất truyền thống lâu đời này.

 
Dê núi Ninh Bình
Dê núi Ninh Bình là đặc sản ẩm thực nổi tiếng thường xuất hiện tại những trung tâm ẩm thực lớn của đất nước như Hà Nội, Sài Gòn, Vũng Tàu, Hạ Long, Ninh Bình, Quy Nhơn... Dê núi Ninh Bình là loài sơn dương đá vôi chính hiệu mà người dân Ninh Bình đã biết biến lợi thế tự nhiên thành các món đặc sản thế mạnh của vùng. Dê núi Ninh Bình ăn tại "bản địa" không quá dai cũng không quá mềm, do chúng chỉ ở tầm từ 15 - 25 ký, tầm thịt ngon nhất của "đời dê". Ở dưới tầm này thịt sẽ quá mềm, và ở mức trên 30 ký, đa số dê núi sẽ được xuất đi khỏi tỉnh. Có lẽ vậy, món tái dê ăn tại Ninh Bình mới thật là tái tê! Chúng vừa mềm vừa giòn, vị ngọt mềm của thịt và vị giòn của da, ăn với tương bần, quả sung muối, kèm thêm những đinh lăng, lá mơ, lá sung, ngò gai, húng, quế... Ưu thế tương tự cũng được dành cho món hấp. Cháo dê và dê quay là những đặc sản ít thấy ở các vùng khác. Ở những quán dê, người ta còn quay dê nguyên con, vừa bán tại chỗ vừa phục vụ cho các buổi tiệc tùng, liên hoan, cưới hỏi.

 

Dê núi là đặc sản không thể bỏ qua khi đến Ninh Bình

Các món ăn thông dụng từ thịt dê gồm: Tái dê, Tiết canh dê, dê nướng, lườn dê xào lăn, dê tái chanh, dê hấp sả, dê xào sa tế, dê xào thập cẩm, ngọc dương xào xả ớt, dê bóp thấu, dê hấp cách thuỷ, dê hầm rượu vang, dê nướng xá xíu Trung Hoa, sườn dê tẩm mật ong quạt than hồng, lẩu dê ngàn dặm, cháo Ngọc dương, dê xào rượu XO, óc dê chiên bột, lẩu dê khô, dê cuộn phô-mai, ngọc dương hầm thuốc bắc, thịt dê hầm phụ tử, sườn dê nướng ngũ vị, canh hạ nguyên, cà ri dê, chả dê ba lớp, dê nướng ngũ vị hương, vú dê nướng, dê nướng mọi, né mọi, dê con quay, rượu huyết dê, chân móng dê hầm thuốc...

Rượu Kim Sơn
Rượu Kim Sơn là một loại rượu nổi tiếng với hương vị đặc trưng và "sức mạnh" có thể làm gục ngã bất cứ "tay chơi" sành sỏi nào. Chỉ cần mở nút chai, bạn có thể cảm nhận ngay hương vị của đồng quê, của những bông lúa chín vàng lan toả và gió đồng ngào ngạt. Rượu Kim Sơn không làm người uống choáng váng vì hơi men mà chỉ mang lại cảm giác lâng lâng, ngây ngất, bay bổng. Thứ rượu ấy mang tên gọi một vùng đất phì nhiêu quay đê lấn biển thuộc khu dự trữ sinh quyển thế giới châu thổ sông Hồng. Rượu Kim Sơn thường có nồng độ cao, trong suốt, bọt tăm rượu càng to thì độ rượu càng cao. Khi uống vào cảm thấy rất thơm và êm dịu. Một đặc trưng của rượu là càng để lâu càng ngon. Đặc biệt rượu Kim Sơn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe khi được ngâm với rắn, tắc kè, sao biển, bìm bịp .v.v. Cùng với những người con trai đất Kim Sơn di cư, rượu Kim Sơn đã lan toả đi đến nhiều vùng của Việt Nam. Ngày nay rượu Kim Sơn đã được đóng chai và bán trên thị trường và là 1 trong 7 thương hiệu rượu lớn nhất Việt Nam.

 

Rượu Kim Sơn hấp dẫn các quý ông

 

Nếu rượu được nấu từ nếp chiêm gọi là rượu chiêm và rượu được nấu từ gạo nếp vụ mùa thì gọi là rượu mùa. Men rượu được làm từ những gia đình có kinh nghiệm lâu đời tại địa phương nên rất thơm và khô. Để có men quý người ta cho vào đó một số dược liệu có tác dụng thông khí huyết, diệt khuẩn. Để có được rượu ngon người nấu phải có kinh nghiệm lâu năm, nhất là việc bảo quản ủ rượu trong các điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau. Đặc điểm nguồn nước ủ rượu và nấu rượu cũng là nhân tố quan trọng quyết định độ ngon của rượu. Thích hợp nhất không phải là nước mưa trong suốt mà là nước phù sa chứa nhiều muối khoáng. Một nồi rượu tùy thuộc vào quy mô lớn hay nhỏ có thể cho từ 5 - 11 lít rượu.

 

Cơm cháy Ninh Bình

Cơm cháy Ninh Bình là một trong những món ăn đặc sản ẩm thực nổi tiếng của Ninh Bình. Địa bàn phát triển loại hình ẩm thực này chủ yếu là ở ven đường quốc lộ 1, thành phố Ninh Bình và các khu du lịch. Cơm cháy muốn có chất lượng, đúng tiêu chuẩn phải quan tâm đầu tiên đến việc chọn gạo, thường là gạo tẻ thơm dẻo, pha thêm tỷ lệ thích hợp với gạo nếp hương hoặc tám thơm. Để tạo xém, người ta thường dùng nồi gang dày. Khi cơm chín thì lấy ra, chỉ để lại phần dính đáy nồi và tiếp tục cấp nhiệt. Thời gian tạo xém khoảng vài chục phút là vừa. Trong khi nấu, cần xoay tròn nồi cho nóng đều, lớp cơm cháy mỏng, trắng đều sẽ được hình thành và tự bong ra khỏi thành nồi. Người ta lấy ra phơi hoặc sấy khô rồi đem bọc kín trong túi nylon dùng dần. Khi khách có nhu cầu, nhà hàng mới cho những miếng xém vào chảo dầu sôi chưng lên. Miếng cháy nóng hổi sẽ được vớt ra cho khách dùng cùng với món súp thường bằng tim, gan, cật lợn cũng nóng hổi.

 

 

Cơm cháy hẳn là món ăn được nhiều người ưa chuộng khi đến vùng đất này


Một trong những nguyên nhân quan trọng kích thích món cơm cháy Ninh Bình cũng như rượu Kim Sơn phát triển phải nói đến sức cung dồi dào của vựa lúa khu dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng, nơi có đất đai màu mỡ phì nhiêu hàng năm cho một sản lượng lớn các loại lúa gạo ngon như: gạo tám Hải Hậu, dự, nếp hương… Từ khi Ninh Bình phát triển mạnh các khu du lịch, món đặc sản thịt dê núi cũng góp phần trợ giúp cơm cháy Ninh Bình phát triển vì nước sốt chan cơm cũng sử dụng thịt dê, hơn nữa thịt dê ít béo nên có thể ăn với cơm cháy mà không bị ngán. Hầu như các nhà hàng ăn ở đây đều cung cấp thịt dê núi đi kèm với cơm cháy.
Ngày nay, ở Ninh Bình có nhiều nơi kinh doanh món cơm cháy, nhưng món cơm cháy gia truyền của ông Hoàng Thăng thường được dân gian coi là nổi tiếng nhất. Nó không chỉ mang theo dự vị ngọt ngào, thiết tha của những người yêu nhau trong sự đợi chờ mà còn lưu giữ và gửi gắm vào đó một thông điệp ngọt ngào: “hãy vươn lên trong cuộc sống, luôn mở rộng vòng tay, niềm vui sẽ đến”. Nét độc đáo nữa của cơm cháy Ninh Bình là từ nguyên liệu sở tại tốt nhất. Khác với các vùng khác từ cách chiên cho đến nước sốt đi kèm. Cơm cháy ngon có màu vàng nhạt, đều hạt, giòn mà vẫn dẻo, vị thơm cốm mới mà vẫn nặng nghĩa tình phù sa đất mẹ Ninh Bình.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0946 561 987
Mã số : 2417406
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn