Chuyên Cung Cấp Cửa Gỗ Công Nghiệp Mdf Mẫu Mã Đẹp Mắt Sang Trọng.

Liên hệ

Showroom 2: 883 Phan Văn Trị, P.7, Q.gò Vấp, Tp. Hcm Showroom 3: 297 Bạch Đằng, P 15, Bình Thạnh


Cửa gỗ MDF được cấu tạo từ khung xương gỗ tự nhiên ghép thanh, bề mặt tạo phẳng bằng tấm MDF, bên ngoài phủ veneer các loại. Sơn PU bóng mờ có tác dụng tạo màu cho cửa gỗ và giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp, không bị ẩm mốc, mối mọt qua thời gian sử dụng. Theo quy trình sản xuất các lớp gỗ được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt và được ép chặt bằng hệ thống máy ép chuyên dụng. Điều này cho phép cửa gỗ công nghiệp veneer có tuổi thọ trung bình khá cao so với các loại cửa gỗ khác. 

Cửa MDF veneer của Công Ty Trường Sa với lớp veneer gỗ được sản xuất từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu như Oak, Ash, Cherry, Walnult,  Sapelle… hay Soan Đào, Căm Xe.qua công nghệ dán áp suất nhiệt cao lên trên bề mặt ruột nềnMDF để tạo ra cánh cửa MDF Veneer với bề mặt phẳng sang trọng, mang vẻ đẹp cửa gỗ tự nhiên mà giá thành lại kinh tế hơn nhiều.

Với kích thước chuẩn 900*2200

Giá 1.600.000/ m2

Chưa bao gồm khóa+ bản lề+ chi phí lắp đặt- vận chuyển

ƯU ĐIỂM CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP:

+  Bảo vệ môi trường : Nguồn tài nguyên gỗ rừng đang dần cạn kiệt do nạn khai thác bừa bãi .Ý thức được trách nhiệm ,Trường sa sử dụng chất liệu gỗ phổ biến để sản xuất các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn bền ,đẹp ,đa dạng và thân thiện với môi trường .

+ Văn minh hiện đại : Sử dụng cửa gỗ công nghiệp đã và đang trở thành xu hướng trên thế giới và Việt Nam bởi tính nhân văn (tiết kiệm nguồn tài nguyên rừng ), tính thẩm mỹ ,tiện dụng và kinh tế .Đặc biệt cửa gỗ công nghiệp rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam .

+ Thương hiệu uy tín : Trường sa tự hào khi là nhà sản xuất ,phân phối và cung cấp các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chất lượng tốt nhất cho các công trình nhà ở ,chung cư ,văn phòng ,khách sạn khác .

Hotline: 0975.485.706

CÔNG TY CP SX – TM – XNK TRƯỜNG SA, TP. HCM

CN1: 297 BẠCH ĐẰNG, P.15, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM

CN2: 883 PHAN VĂN TRỊ, P.7, Q. GÒ VẤP, TP. HCM

CN3: LŨY BÁN BÍCH, P. TÂN THÀNH, Q. TÂN PHÚ, TP. HCM

Email: tranvanthanh706@gmail.com

Website: http://vietdoor.net


Bình luận

HẾT HẠN

0975 485 706
Mã số : 13790859
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn