Những Điều Chưa Biết Về Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc

Liên hệ

297 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam





Những điều chưa biết về cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Kỹ thuật sản xuất ra cửa ABS là kỹ thuật hiện đại nhất Hàn Quốc hiện nay. Ban đầu kỹ thuật cửa ABS chỉ được phát triển ở Hàn Quốc để phù hợp với khí hậu nước này, mùa đông khí hậu lạnh nhưng không làm cho cửa co lại, mùa hè nóng cửa không bị nứt ra. Cho đến nay cửa ABS đã phát triển sang các nước khác như Châu Á, châu Phi, thậm chí các vùng gần biển có hàm lượng độ ẩm nước mặn cao, gió biển thổi vào vẫn chịu được tốt.

Ở Hàn Quốc, toàn bộ 100% các dự án chung cư muốn được cấp phép xây dựng bắt buộc phải sử dụng một trong hai loại cửa: một là cửa ABS, hai là cửa thép. Vì sao? Vì ở Hàn Quốc rất sợ xảy ra hỏa hoạn, nên phải lựa chọn những vật liệu xậy dựng chống cháy. Chất liệu cửa ABS có lớp phim chịu cháy tốt. Khi xảy ra hỏa hoạn, cửa ABS bị cháy thì lớp nhựa này sẽ sun lại và chảy rơi xuống, chứ không cháy bùng thành ngọn lửa như chất liệu cửa gỗ.

Kích thước chuẩn: 800 x 2100 hoặc 900 x 2200cm : Giá trọn Bộ Bao gồm :Cánh + Khung bao + Phủ vân gỗ

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


Hình ảnh cửa ABS Hàn Quốc thi công thực tế tại dự án

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc không hấp thụ nước, chịu ẩm rất tốt, nên phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam, đặc biệt là mùa nồm. Nên khi lắp trong nhà vệ sinh, dùng lâu ngày cũng không bị mốc, hay bị mối mọt ăn như cửa gỗ, không bị cong vênh hay bong chóc như cửa gỗ công nghiệp, cữa gỗ. Cũng vì không hấp thụ nước nên dù có đóng mở nhiều lần trong thời gian dài cũng không bị xệ xuống như cửa gỗ. Cửa ABS chống xước tốt hơn cửa gỗ và gỗ công nghiệp. Khí hậu nóng vào mùa hè, lạnh vào mùa đông sẽ làm cho cửa gỗ bị nứt ra, nhưng cửa ABS thì không sao.

Cửa có trọng lượng nhẹ, nên khi đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, phù hợp cho người già và trẻ em chứ không nặng như cửa gỗ. Gió đập vào cửa hoặc khi đóng mạnh cửa không phát ra tiếng ồn lớn gây cảm giác như là chấn động. Giữ được sự yên tĩnh và lịch sự cho căn phòng và không gây ra sự khó chịu cho các căn hộ xung quanh.

Cửa ABS không độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khi cháy không có khói, không ra mùi độc hại như cửa gỗ hoặc cửa gỗ công nghiệp. Chất liệu nhựa ABS thân thiện môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe.

Cửa ABS khi bụi bẩn chỉ cần lau chùi là sạch như mới. Khi sơn dính vào thì chỉ cần dùng dung môi lau là sạch. Còn cửa gỗ thì bị bám nên khó vệ sinh.

Chất liệu nhựa ABS không phải là nhựa thông thường như ở Việt Nam. Nhựa ABS có thể dễ dàng cưa, bào, đục được. Nhưng nhựa bình thường thì không làm được như thế. Thiết kế đẹp, bắt mắt, phong cách hiện đại, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ các hộ gia đình trẻ hiện nay.

Bản lề: Cửa gỗ Việt Nam nặng nên phải dùng bản lề âm, khi chạm vào nhau phát ra âm thanh. Dùng bản lề easy, có thiết kế nhỏ gọn, chịu lực vừa đủ vì cánh cửa nhẹ. Bản lề này tiện dụng cho thi công, tính năng tốt, khi đóng vào bản lề khít làm một và không phát ra âm thanh.
 




Name: Trần Văn Thành

Mobile: 0975.485.706 | 0919.46.27.27

Zalo: 0975 485 706

Email: Tranvanthanh706@gmail.com

Webhttp://cuanhuacaocap.net/


CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM-XNK KINGDOOR

Trụ sở:36/90 QL1A, KP. 3, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM

Showroom 1: 297 Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Showroom 2:883 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Showroom 3: Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM

Showroom 4: Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 5: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Xưởng sản xuất 1: 361/60/96 ĐT 2, Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Tp HCM

Xưởng sản xuất 2: 30/T2 Vườn Lài, KP. 2, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM

Xưởng sản xuất 3: Số 60/3 Đường Số 9, KP 2, P.An Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.
Cửa nhựa Đài Loan - cửa nhựa ABS Hàn Quốc - cửa gỗ HDf - cửa gỗ HDF veneer - cửa gỗ MDF melamine - cửa thép chống cháy
Cửa gỗ công nghiệp - Cửa gỗ HDFCửa gỗ HDF veneer - Cửa MDF - Cửa gỗ MDF veneer -- Cửa gỗ MDF melamine - Cửa nhựa Đài Loan - Cửa nhựa giả gỗ Y@door - Cửa nhựa nhà vệ sinh - Cửa nhựa ABS Hàn Quốc - Cửa nhựa gỗ SungYU - Cửa nhựa giả gỗ - Cửa gỗ tự nhiên - Cửa gỗ chống cháy - Cửa thép chống cháy - Mẫu cửa gỗ đẹp 2016 - Cửa gỗ cách âm - Tay vịn cầu thang - Kệ bếp





Bình luận

HẾT HẠN

0919 462 727
Mã số : 14381258
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn