Lá Chắn An Ninh Cho Ngôi Nhà Bạn

3,55 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Bạn đang cần tìm mua khóa cửa chất lượng, giá cả hợp lí, đảm bảo được an toàn cho gia đình còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi - Fhome Nam Khang hứa hẹn sẽ là nơi mang đến nhiều sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

Khóa cửa tay gạt mỗi ngày mỗi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và nguồn hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Với nhiều màu sắc, kích thước và phong cách khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho kiến trúc ngôi nhà.

Việc trang trí không gian nội, ngoại thất không còn xa lạ với nhiều gia đình trong thời kì khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển như hiện nay. Khóa cửa tay gạt đang đón nhận nhiều sự quan tâm trên thị trường được rất nhiều hộ gia đình ưu chuộng bởi sự hữu ích cũng như độ an toàn mà nó mang đến cho người tiêu dùng.

Khóa cửa tay gạt là sản phẩm khóa cửa đơn giản, tiện lợi, đa dạng các khuôn dạng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, chịu lực rất lớn, đảm bảo được độ an toàn bảo mật cao,...

Chất liệu, kiểu dáng, màu sắc là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Khóa cửa tay gạt Fhome Nam Khang phụ kiện nội thất cao cấp hiện đại phù hợp với nhiều chất liệu cửa sắt, nhôm, gỗ,...

Hãy đến với chúng tôi Fhome Nam Khang để trải nghiệm những sản phẩm khóa cửa tay gạt chất lượng, mẫu mã đa dạng, độc đáo, mới nhất ngoài thị trường. Và hãy để Fhome Nam Khang chúng tôi bảo vệ ngôi nhà bạn, bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 552
Mã số : 17098308
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn