Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Hanowindow

568.689

Số 127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


  


TƯ VẤN SỬ DỤNG MIỄN PHÍ HỆ

CỬA NHỰA LÕI THÉP uPVC HANOWINDOW

CHO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG! PR 0989 55 2989


Cửa nhựa uPVC tuy mới được đưa vào ngành xây dựng Quốc tế cách đây hơn 6 thập niên, nhưng hiện nay loại cửa tiên tiến này đang dần thay thế các loại cửa truyền thống (là cửa gỗ và cửa nhôm... ) với các đặc tính vượt trội của nó..


Hệ Profile & Phụ kiện kim khí cao cấp, nhập khẩu 100% của Hanowindow® uPVC

  

 


Thiết kế thẩm mỹ và chức năng là nguyên tắc quan trọng cần xem xét khi phát triển các công nghệ sản xuất cửa sổ, cửa đi uPVC. Hanowindow® uPVC chúng tôi đã tiến hành Desiger một Bộ tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực này! Hãy tham vấn chúng tôi, nếu Bạn thật sự muốn được sở hữu những ô cửa tuyệt vời & hiện đại, sang trọng với chi phí hợp lý nhất

 

 

Xem thêm thông tin ...


Yêu cầu
Tài liệu
Yêu cầu
một Trích dẫn
Nơi để mua
sản phẩm này?
Của nhà sản xuất
chi tiết liên lạc

   

 Một số mẫu Cửa nhựa uPVC đã được Hanowindow®  sản xuất cho thị trường Việt Nam

  

  

Sản phẩm của Hanowindow® luôn mang lại những sắc thái riêng, không thể hòa tan!

 

Cửa nhựa uPVC không những đang là loại cửa nhựa đang được sử dụng chính tại châu Âu và châu Mỹ mà còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước châu Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và hiện nay là Việt Nam.  

Cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa hiện đại, mỗi loại đều có những tính năng ưu việt của nó. Nhưng nhìn chung, cửa nhựa thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều.

  

Thấp thoáng bóng dáng một công trình, hứa hẹn ngày khai trương rợp cờ hoa...

 

 

  

Cửa gỗ tự nhiên xưa nay đẹp, bền, hợp với văn hóa của người Việt Nam. Nhưng ở ta do điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô nên độ ổn định của cửa gỗ kém, hay bị biến dạng do co giãn, cong vênh nứt nẻ hoặc bị mối mọt, mục nát theo thời gian... Vì thế, quá trình gia công cũng như sử dụng thường phức tạp hơn, đòi hỏi lựa chọn không gian sử dụng phù hợp.

 

 

Sự đa dạng của Hệ cửa nhựa Hanowindow® uPVC cho phép đáp ứng mọi nhu cầu của xây dựng

 

Chất liệu gỗ không kén màu sắc của không gian. Gỗ có thể kết hợp với mọi chất liệu từ thô sần, gai góc, đến bóng nhẵn, được lắp đặt trong những không gian có nhiều kiểu hình khối và phong cách khác nhau, cả hiện đại và truyền thống.

Tuy vậy, mỗi loại gỗ có ưu, nhược điểm khác nhau, và nếu được sử dụng hợp lý sẽ giúp tăng tuổi thọ. Khi kết hợp với nhiều loại vật liệu khác, tính ổn định và biến dạng của gỗ cần được chú ý để phù hợp với kết cấu, biến dạng, chịu lực.

 

 Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm cửa nhựa Hanowindow® uPVC là không bị cong vênh,

co ngót nên không xảy ra tình trạng sệ cánh hay kẹt các phụ kiện, bền bỉ & hiệu quả.

 

Loại cửa nhựa nhập công nghệ từ châu Âu xuất hiện một vài năm nay. Nhựa dùng làm cửa cho nhà ở là loại nhựa uPVC có tính năng tốt hơn hẳn so với nhựa PVC.

Nhựa uPVC có thêm chất độn tạo màu, nó kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa của nhựa cũng như kéo dài độ bền màu của nhựa, chịu được sự va đập mạnh, chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa là không bị cong vênh, co giãn nên không xảy ra tình trạng sệ cánh hay kẹt các phụ kiện.

 

  

Nhận được yêu cầu của Chủ đầu tư, Công ty CP Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội

Hanowindow® uPVC tham gia tư vấn ngay từ khi công trình đang giai đoạn xây phần thô

 

Trong ứng dụng, cửa nhựa với nguyên lý vừa đẩy vừa mở có thể quay lật ra ngoài hay vào trong, cửa lùa, cửa sổ mở vòm kiểu xoay, gập, chớp đứng ngang dọc khác nhau... nhằm tạo khoảng thoáng đãng nhiều hay ít tùy theo người sử dụng, đạt hiệu quả đúng như mong muốn.

Các loại cửa nhựa có cấu trúc dạng hộp được lắp thép gia cường để tăng khả năng chịu lực với nhiều khoang trống để cách âm, cách nhiệt do được bơm khí trơ và lắp gioăng kính và có một số phụ kiện như bản lề, khóa, chốt, tay nắm cửa... đi kèm. Màu chủ yếu là màu trắng, nếu là màu khác thì đắt hơn.  

 

 

 

 

Điểm nhấn hợp lý giúp ngôi nhà trở nên thu hút hơn với mặt tiền rực rỡ.


 

Cửa nhựa uPVC Hanowindow® có nhiều đặc điểm vượt trội như:

So với cửa nhôm, năng lượng tiêu thụ để sản xuất một sản phẩm tương đương của cửa nhựa uPVC Hanowindow® chỉ bằng 1/3, hơn nữa tài nguyên nhôm là hạn chế trong khi việc sản xuất nhựa uPVC Hanowindow nằm trong ngành công nghiệp hoá dầu đang ngày càng phát triển.  Thanh nhựa uPVC Hanowindow® rất thân thiện với môi trường, dễ tái chế.

 


 

Không khí hoàn thiện hối hả, theo nhịp độ 2 ca/ ngày để kịp khánh thành trước 02/09/2009

 

Một ưu điểm nữa của cửa nhựa uPVC Hanowindow® so với cửa nhôm là khả năng cách nhiệt - đây là một tính năng rất quan trọng khi mà nguồn năng lượng trên thế giới ngày càng trở nên đắt đỏ. Khả năng cách nhiệt của cửa nhựa uPVC Hanowindow® có lắp kính gấp 2 lần khả năng cách nhiệt của cửa nhôm.

Cửa uPVC Hanowindow® có độ kín khít hiệu quả đồng thời còn được trang bị một hệ thống thoát nước bên trong các khoang của các thanh profile. Do đó nó có khả năng cách âm và chịu mưa tạt rất tốt.

Ngoài ra, cửa uPVC Hanowindow® có khả năng chống ăn mòn cao, không bị ôxy hoá như các loại vật liệu khác. Tuổi thọ của cửa nhựa uPVC Hanowindow® kéo dài từ 40 đến 60 năm.

 

http://lh4.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/TOAD_9U8kLI/AAAAAAAAGJs/CQ3dgSliSgY/C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20HANO%20WINDOW%20uPVC%20-%20T%C6%AF%20V%E1%BA%A4N%20S%E1%BB%AC%20D%E1%BB%A4NG%20%20-%200982%2088%201080%20-%201%20A.gif

 Cùng Hanowindow® nâng cốc chúc mừng sự hợp tác & thành công

 

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm cửa nhựa Hanowindow® uPVC rất đa dạng, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của thiết kế. 

   Cửa sổ mở quay vào trong 

  * Ưu điểm


  • Có độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao
  • Thuận tiện cho việc lau chùi, bảo dưỡng cửa
  • Phù hợp cho những vị trí bị giới hạn không gian mở bên ngoài     

   Cửa sổ mở quay ra ngoài

 
   * Ưu điểm


  • Có độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao
  • Không làm mất diện tích sử dụng, phù hợp với tập quán sử dụng của người việt nam
  • Có thể lắp bản lề 2D, bản lề chữ A để mở quay hoặc mở hất ra ngoài

 

 http://lh4.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/TNlsRkqMQwI/AAAAAAAAF_8/zn95ytTqZMo/C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20HANOWINDOW%20uPVC%20-%20KOMERLING%20-%20POSTER%200982%2088%201080%201%20A.gif 

Mặt cắt Hệ Profile & chi tiết Hệ Phụ kiện kim khí sử dụng sản xuất

để các dòng sản phẩm mang Thượng hiệu Hanowindow® uPVC nổi tiếng

   Cửa sổ mở trượt

  * Ưu điểm


  • Tiết kiệm không gian đóng mở cửa
  • Không bị gió làm va đập cánh cửa
  • Có thể lắp lưới chống muỗi
  • Dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng
  • Phù hợp cho các toà nhà cao tầng  

 

Sản phẩm cửa nhựa uPVC do Hanowindow® sản xuất

luôn mang lại cho Ngôi nhà bạn sự tiện nghi, sang trọng & ấm áp

  

  Cửa đi hai cánh mở quay

  * Ưu điểm


  • Có độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao
  • Kích thước thanh nhựa lớn, vững chắc
  • Đa dạng về chủng loại   



  

Bền bỉ & bề mặt luôn sáng bóng là những đặc tính quý báu của dòng sản phẩm Hanowindow® uPVC


   Cửa đi mở trượt
  *  Ưu điểm


  • Tiết kiệm không gian đóng mở cửa
  • Không bị gió làm va đập cánh cửa
  • Phù hợp cho những vị trí cửa ngăn phòng lớn hoặc cửa ra sân vườn

 

http://lh3.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/TG4m5X0LHdI/AAAAAAAADjk/pGXdxSIZnq4/B%C3%81O%20GI%C3%81%20C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20WINDOW%20AND%20DOOR%20HANOWINDOW%20C%E1%BB%ACA%20S%E1%BB%94%20M%E1%BB%9E%20H%E1%BA%A4T%20-%200982%2088%201080%20-%201%20A.gif

 

Cửa sổ mở hất do Hanowindow® sản xuất & cung cấp cho thị trường Việt Nam

  


 

Dòng sản phẩm cửa đi mở quay 4 cánh đến 6 cánh của Hanowindow®

 

Cửa đi mở quay 4 cánh đến 6 cánh - sản phẩm hiệu quả về mức đầu tư, tiện lợi trong sử dụng, tiện dụng & là tâm điểm của sự tinh tế, nhưng thật sự trở lên sang trọng, linh hoạt về không gian khi có sự tư vấn của Cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp của Hanowindow®

  

 






 

Kính cũng chiếm một phần rất quan trọng cửa nhựa uPVC Hanowindow®, không những góp phần vào tăng vẻ đẹp mà còn đảm tính an toàn cho ngôi nhà bạn.

Có rất nhiều loại kính phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau: Kính hộp hai lớp đáp ứng khả năng cách âm tuyệt hảo; kính dán hai lớp rất phù hợp cho các nhà cao tầng bởi tính chịu lực và chịu gió, đảm bảo an toàn khi lắp trên cao; kính đơn có ưu thế giá thành rẻ nhưng hạn chế khi lắp ở các nhà cao tầng.

 

 

   Các loại kính thông dụng:


 
  * Có 4 loại kính để khách hàng lựa chọn:



 a-  kính một lớp thông thường   thích hợp cho các loại cửa nhỏ hay vách ngăn nhỏ trong nhà mà không cần mang tính bảo vệ cao.



 b-  Kính một lớp cường lực: kính thông thường được đưa qua lò tôi có khả năng chịu được va đập mạnh, nếu bị vỡ thì vỡ vụn, không bị vỡ thành từng mảnh, an toàn hơn cho người sử dụng.    

 

 

http://lh6.ggpht.com/_hr7SA3AGfSE/TQ49G9yUxJI/AAAAAAAAASY/ovaXQkPP4TQ/C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20HANOWINDOW%20uPVC%20-%20POSTER%20KHUY%E1%BA%BEN%20M%E1%BA%A0I%20%C4%90%E1%BB%90I%20T%C3%81C%20V%C3%80NG%200982%2088%201080%202%20A.gif

  



 c-  Kính dán hai lớp an toàn: gồm từ 2 đến 4 lớp kính kết bởi keo đặc chủng trong suốt có khả năng chịu được va đập mạnh. Nhờ lớp keo chuyên dụng, khi đập mạnh kính chỉ bị rạn, vẫn đứng vững trong khung cửa mà không bị vỡ thành mảnh vụn.



 d-  Hộp kính :là hai lớp kính đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí trơ vào. Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.

 



 

 


  Hộp kính được bơm khí trơ - sản phẩm của nổi tiếng Hanowindow®

 


   Khí trơ được bơm vào trong hộp kính làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt

  Kính

Các lớp kính này đã được qua hệ thống rửa sạch, sấy khô, đảm bảo cho hộp kính luôn được sáng và sạch. Đây là một yêu cầu bắt buộc trong quy trình sản xuất hộp kính

 

  Thanh cữ kính

Là thanh nhôm dạng hộp, trên bề mặt có các lỗ nhỏ để hạt chống ẩm hút hơi bên trong hộp kính


   

 

 

 


 



 Một tập đoàn sản xuất chuyên nghành đang trên đà phát triển.. - Hanowindow® uPVC

 

 

 

Từ một góc nhìn... Cửa nhựa Hanowindow® uPVC cho cộc sống tràn ngập Niềm vui mỗi ngày!

 

  Keo chuyên dụng

Hộp kính được phủ lớp keo đặc chủng xung quanh với độ dày 10 đến 15mm nhằm không cho khí trơ lọt ra ngoài

  Hạt chống ẩm

Hạt chống ẩm thực hiện chức năng hút hơi ẩm trong hộp kính, tránh hiện tượng tạo sương mù giữa các lớp kính

 

 

Sản phẩm Hanowindow® của được vận chuyển tới công trình ở xa bằng xe đường dài

chuyên dụng, đảm bảo an toàn chất  lượng theo tiêu chuẩn của Tổ chức vận tải QT - EUR3


Hanowindow uPVC là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow - Cùng phát trin cng đng

 

Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm chất lượng!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 2542799
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn