Loại Cửa Nào Phù Hợp, Đẹp & Sang Trọng Cho Ngôi Nhà Bạn? Pr 0982 33 8989

688.689

127 Nguyễn Tuân, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội, Việt Nam



 

Giải pháp nào để kết hợp cả ưu điểm & tính năng trên cùng một sản phẩm?

 

LOẠI CỬA NÀO PHÙ HỢP, ĐẸP & SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ BẠN?


Bạn thường bắt đầu mỗi ngày mới bằng việc mở rộng cánh cửa để đón ánh mặt trời, để hòa nhập với thiên nhiên. Do đó, chắc chắn bạn sẽ đồng ý rằng việc chọn cửa cho nhà có vai trò rất quan trọng trong việc đem lại cảm hứng mới mẻ và tinh thần sung mãn cho mỗi ngày.

 


 


Sự bền vững của Kết cấu - Đảm bảo an toàn trong sử dụng lâu dài, ổn định

 

 

Chỉ cần đầu tư hơn một chút bạn sẽ có một ngôi nhà hoàn toàn ưng ý với những thiết kế ấn tượng bởi những ô cửa đẹp và sang trọng làm từ chất liệu uPVC cao cấp.

Bạn có thể cho rằng, cửa gỗ cũng rất đẹp. Điều đó là hoàn toàn không thể phủ nhận. Cửa gỗ tự nhiên xưa nay đẹp, bền, hợp với văn hóa của người Việt Nam.

 

 

 

Nhưng ở nước ta do điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô nên độ ổn định của cửa gỗ kém, hay bị biến dạng do co giãn, cong vênh nứt nẻ hoặc bị mối mọt, mục nát theo thời gian... Ngoài ra, do cửa gỗ không kết hợp với hộp kính, gioăng nên chỉ có tác dụng che mưa, nắng chứ không có tác dụng cách âm, cách nhiệt.

Đó là lí do tại sao, những ngôi nhà sử dụng vật liễu gỗ làm cửa, khi muốn lắp điều hòa đều phải lắp thêm cửa kính khung nhôm để tạo độ kín khít nhằm giữ nhiệt cho căn phòng và tiết kiệm điện năng.

 

 

 

 

Hanowindow ® & các Cộng sự trân trọng giới thiệu


 

 

Tuy nhiên, do dòng nhôm thông thường ở Việt Nam có kết cấu của dòng nhôm thông thường kém vững chắc, dễ biến dạng khi bị va đập và không có cầu cách nhiệt, nên khả năng thoát nhiệt vẫn cao. Vì vậy, yêu cầu tiết kiệm điện năng cũng không được như ý muốn.

Do đó, bạn sẽ nên quan tâm đến việc chọn cửa làm từ chất liệu uPVC cao cấp để khắc phục được hầu hết những nhược điểm này. Dòng cửa uPVC có ưu điểm nổi trội là không bị cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu nhiệt đới của nước ta nên không xảy ra tình trạng sệ cánh hay kẹt các phụ kiện.

 

 

 

 

 


Ngoài ra, cửa uPVC luôn giữ được sự chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa đảm bảo độ kín, khít nên có tác dụng giữ nhiệt cho căn phòng của bạn ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Ưu điểm này vừa là giải pháp chống lại sự ô nhiễm của không khí và tiếng ồn đô thị, đồng thời cũng là giải pháp giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

 

 

Sản phẩm của Hanowindow® được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt



Với một ngôi nhà có hệ thống cửa đa dạng, thậm chí là phức tạp, bạn cũng sẽ không phải lo lắng vì các dòng sản phẩm
cửa uPVC rất đa dạng và có khả năng ứng dụng cho nhiều loại công trình như: cửa sổ mở quay, mở quay lật vào trong; cửa sổ mở quay ra ngoài; cửa sổ mở trượt; cửa sổ mở hất ra ngoài; cửa sổ mở quay, lật và mở song song; cửa sổ, cửa đi mở quay vào trong giấu khung kính; cửa đi hai cánh mở quay; cửa đi mở trượt; cửa đi xếp trượt; cửa đi một cánh mở quay, mở thông phòng và cửa ra ban công.


 

 

Sự tinh tế trong thiết kế cho Bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời

 

 

Không gian cho cuộc sống luôn là vấn đề làm chúng ta băn khoăn mỗi khi cần phải quyết định lựa chọn loại cửa đi nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình, mà vẫn luôn sáng đẹp cùng thời gian, tiện nghi cho cuộc sốngvẻ đẹp cho công trình?

 

Nội dung e-mail cũng thể hiện tính cách của người gửi. Ảnh minh họa: Corbis.

 

Một số mẫu Cửa nhựa uPVC điển hình, thông dụng đã được

Hanowindow® uPVC sản xuất & cung cấp cho thị trường Việt Nam


Đối với những ngôi nhà bị hạn chế không gian mở bên ngoài bạn nên cửa chọn sản phẩm cửa sổ mở quay lật cho phép mở 2 chế độ và mở quay vào trong. Loại cửa này vừa đảm bảo sự thông thoáng lại vừa giữ được vẻ kín đáo trong căn phòng.

Đối với những ngôi nhà có diện tích vừa phải nhưng được thiết kế hiện đại thì sản phẩm cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay ra ngoài sẽ giúp tiết kiệm được không gian bài trí đồ đạc trong nhà.

 

 



Còn đối với những ngôi nhà có không gian rộng rãi thì việc kết hợp các loại cửa sổ mở quay ra ngoài, hoặc loại cửa mở được cả 3 chế độ, cửa đi hai cánh mở quay sẽ đem lại cho tổng thể ngôi nhà của bạn sự sang trọng trong một không gian rộng rãi, thoải mái và vẫn phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam.

 

 

http://bestanimations.com/Site/Lines/Arrows-01-june.gif

Vấn đề không chỉ CÔNG NGHỆ...



Đối với những ngôi nhà có kiến trúc kiểu biệt thự với không gian sống rộng rãi thì việc thiết kế một chiếc cửa xếp trượt làm cửa thông phòng ra sân vườn hay bể bơi gia đình với vai trò là cầu nối trong một không gian tổng thể, gần gũi với môi trường tự nhiên, đem lại cảm giác thư giãn, thú vị.

 

 

 



Góc đẹp trong nhà

Rõ ràng một căn phòng sang trọng phụ thuộc rất nhiều vào đồ đạc và phong cách bài trí nội thất. Nhưng cũng không thể phủ nhận, một căn phòng sẽ trở nên sáng đẹp, cuốn hút hơn với những ô cửa trắng xinh xắn và sang trọng.

 

 

https://lh3.googleusercontent.com/_TtXNu7fwOVo/TYjJZIcawpI/AAAAAAAAH8w/aABuTAPiJSw/HANOWINDOW%20uPVC%20-%20C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20C%E1%BB%ACA%20%C4%90I%204%20-%206%20C%C3%81NH%20-%200982%2033%208989%20-%202%20A.gif

Cuộc sống sẽ trở lên thú vị biết bao với sản phẩm cửa nhựa uPVC  Hanowindow®

 

Khi mà môi trường sống của bạn tràn ngập trong tự nhiên, thì việc sử dụng cửa uPVC sẽ mang lại cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với cửa truyền thống. Thay vì chất liệu gỗ, chất liệu kính sẽ giúp bạn thoải mái đón nắng tràn ngập vào không gian phòng khách. Thêm vào đó, cảm nhận về màu xanh thiên nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, thư giãn hơn.

Sau một ngày
làm việc, bạn ao ước được nhanh chóng trở về nhà và quây quần với các thành viên trong gia đình bên bàn ăn ấm cúng. Một không gian yên bình, nhẹ nhàng không chỉ tạo cảm giác ngon miệng mà còn là tạo ra bầu không khí gần gũi, ấm áp thật sự hạnh phúc đối với mỗi người.

 


 

Với phòng ngủ, việc sử dụng cửa uPVC với tính năng chống ồn sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho bạn. Không chỉ có vậy, qua những ô cửa xinh, bạn có thể đón ánh bình minh mỗi sáng mai trong tâm trạng khoan khoái để tích lũy nguồn sinh lực cho mỗi ngày mới bắt đầu.

 

 

So với các loại cửa có tính năng tương tự được sản xuất từ vật liệu gỗ hoặc nhôm thì cửa uPVCgiá thành hợp lý hơn. Đó là lí do mà cửa uPVC đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia Châu Âu.

 

 

 

 



Cửa nhựa tiêu chuẩn uPVC Hanowindow® - có lõi thép gia cường cao cấp hiện nay được ứng dụng hầu hết trong các công trình xây dựng từ công trình nhà cao tầng (Tower, Building), chung cư, toà nhà văn phòng , Showroom trưng bày, đến các nhà Biệt thự, Nhà phố, căn hộ..

 

CÔNG NGHỆ mang tính thân thiện của Hanowindow® uPVC

 

 

Sản phẩm của Hanowindow® được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, từ thanh Profile định hình uPVC có lõi thép gia cường, giăng cao su, bộ phụ kiện kim khí đồng bộ của các hãng nổi tiếng thế giới và đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ sản xuất hộp kính bên trong được bơm khí trơ (Agong) làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tối đa, nhờ vậy, sản phẩm của Hanowindow® có những ưu điểm nổi bật như: tính cách âm cách nhiệt cao, không cong vênh co ngót, không bén cháy, an toàn cho sức khoẻ con người, đa dạng về màu sắc và thích hợp cho mọi dạng kiến trúc công trình.

 


 

Với phương châm hành động: Hợp tác & chia sẻ công nghệ toàn cầu,

Chúng tôi - Hanowindow® uPVC cống hiến cho VN những sản phẩm tốt, giá cả hợp lý

 

Xem tiếp:

* QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỬA NHỰA uPVC HANOWINDOW® NHƯ THẾ NÀO?

* TƯ VẤN SỬ DỤNG CỬA NHỰA LÕI THÉP uPVC CHO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

* QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CỬA NHỰA HÀ NỘI uPVC - HANOWINDOW®NHƯ THẾ NÀO?





 





































Hanowindow ® uPVC  là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch  giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%!  Hanowindow ® uPVC   - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow ®   - Cùng phát trin cng đng



 

 

 

Hanowindow ® Group - CHÚNG TÔI ĐƯỢC CÁC CHỦ ĐẦU TƯ TIN CẬY

 

Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht! 

Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh hiu qu!

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v:

 

 

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v:




C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT CA SỔ HÀ NI - HANOWINDOW GROUP



Đa ch              : No.127 NguyTuân, Qun Thanh Xuân, Thành ph Hà Ni

Người ph trách   : Nguyn Thu Hng (Mss.)          *Mobile: 0989 55 2989 

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080 

Đin thoi          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214

*Fax:               : 84 4 2215 7378 

Website  &nb

Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 4939153
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn