Chuông Cửa Hình Video Door Phone Ete (T-709C)

Liên hệ

Số Nhà 35 /304 Đường Lê Duẩn- Quận Đống Đa - Thành Phố Hà Nội








chuong cua hinh, chuong cua co hinh, chuong cua co man hinh, chuong cua man hinh, chuong cua có hinh, chuong cua, camera chuong cua, chuong cua commax, chuong cua khong day, chuong cua co hinh, chuongcua co hinh, bo chuong cua, chuong cua co day, chuong man hinh, chuong cua có hình

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIỄN THÔNG HOA VIỆT

Để có giá tốt vui lòng liên hệ

 Trưởng phòng kinh doanh


 Nguyễn Lan Anh : 091.353.0092

Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm


Mời truy cập Website:

website: http://www.chovienthonghanoi.com








COMPETITION ,ETE,NSK, COMMAX,KOCOM
Chuông cửa có hình là một trong những ứng dụng công nghệ rất hữu ích giúp cho cuộc sống của bạn và người thân an toàn - tiện nghi hơn.

Hệ thống cho phép bạn trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng hết sức tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

Bạn có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà, hoặc từ chối những người khách ngoài ý muốn, giúp bạn cảm thấy chủ động hơn trong các tình huống.

Ngoài ra hệ thống còn cho phép bạn tự quan sát được những sự việc diễn ra bên ngoài bằng cách điều chỉnh camera ở nút ấn chuông.


 Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cả cạnh tranh nhất.




Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 041
Mã số : 6907998
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn