Thi Công Nội Thất Showroom Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

Liên hệ

Lầu 5. Số 216, Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh


Một trong những yếu tố hàng đầu làm nên thành công của những Showroom trưng bày sản phẩm, showroom bán hàng, showroom thương hiệu là không gian nội thất. Để mang đến không gian nội thất đẹp, sang trọng thì chủ đầu tư cần biết lựa chọn hợp tác với đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp giúp hoàn thiện tỉ mỉ chỉn chu trong từng bước thi công showroom , đem đến sự hài lòng nhất cho chủ đầu tư. Thi công từ bước cơ bản bao gồm trần, sàn tường, đèn sáng, hệ thống điện nước… cho đến bố trí nội thất của từng khu vực theo đúng bản vẽ thiết kế 3D và bản vẽ kỹ thuật.

Bạn có biết để hoàn hiện những dự án đẹp và có tính ứng dụng thực tế cao thì cần những yếu tố nào?

Đầu tiên là phải biết lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp vì ngày càng có nhiều yêu cầu cao về không gian nội thất showroom hơn.

Thứ hai, đối với showroom nói chung và showroom về xe ô tô nói riêng thì tính sáng tạo trong cách bố trí không gian là điều rất quan trọng, nó tạo ra sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng, nhất là đối với sản phẩm cao cấp như oto, xe máy, đồ trang sức, điện tử.

Thiết kế showroom phải thể hiện và truyền đạt thông điệp của nhà đầu tư muốn gửi đến khách hàng. Ví dụ như showroom isuzu (thương hiệu xe ô tô nổi tiếng từ Nhật Bản) thì màu sắc của thương hiệu thường đen xanh do vậy về thiết kế và thi công nội thất cũng cần lấy màu này là trọng điểm.

Showroom đẹp, sang trọng sẽ càng thu hút được khách hàng tiềm năng do vậy đơn vị thiết kế và thi công cũng cần tạo sự khác biệt và nổi bật cho chủ đầu tư.

Chất lượng vật liệu thi công phải đảm bảo độ bền đẹp, an toàn. Với showroom thì các kệ, cửa kính, giá treo là những phần cần đảm bảo nhất.

Thiết kế và thi công showroom nhằm thu hút khách hàng tới cửa hàng để tham quan và mua sắm. Yếu tố quan trọng là nội thất showroom phải đẹp, ấn tượng và lôi cuốn.

Xem thêm thi công chuỗi showroom oto isuzu tại đây: https://www.starlight.com.vn/showroom-isuzu-chuoi-he-thong-showroom-noi-bat-tu-khong-gian-noi-that/

Với cách làm việc tỉ mỉ và có kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế thi công nội thất, không chỉ Isuzu mà còn nhiều đơn vị showroom, chuỗi cửa hàng, siêu thị cũng đã đồng hành cùng Startlight trong quá trình hợp tác hoàn thiện không gian nội thất.

Starlight – Tư vấn thiết kế thi công nội thất showroom trọn gói uy tín.

Nếu bạn đang tìm đối tác thi công showroom, chuỗi cửa hàng, siêu thị, shop. Chọn ngay gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Starlight


  1. Thi công hoàn thiện giống với bản vẽ thiết kế
  2. Chất liệu thi công cao cấp
  3. Trực tiếp sản xuất nội thất, có xưởng gia công nội thất gỗ và inox
  4. Chi phí trọn gói tiết kiệm hơn
  5. Chiết khấu cao khi khách hàng ký hợp đồng trọn gói.
  6. Tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn nhiều nhà thầu riêng lẻ

Xem thêm dự án thi công showroom nổi bật tại đây: https://www.starlight.com.vn/du-an-thuc-te/#filter-showroom

 STARLIGHT CONSTRUCTION
Website: https://www.starlight.com.vn/
Hotline: 0968 745 943


Bình luận

HẾT HẠN

0167 761 0242
Mã số : 15254729
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn