Cửa Hàng Bán Ô Dù Gấp 3

1.000

Số 8 Tổ 21 Thanh Am , Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Olasen một xưởng sản xuất chuyên nghiệp, một địa chỉ bán ô dù tại Hà Nội làm quà tặng với các mặt hàng như ô dù cầm tay gấp 2, gấp 3, gấp 5, dù ngoài trời, dù golf, dù gấp ngược, dù cán thẳng,... với mức giá hợp lý và hỗ trợ in ấn logo phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu đến với mọi người của những nhà kinh doanh hiện nay. Tại địa chỉ bán lẻ ô dù tại Hà Nội của chúng tôi luôn thiết kế sáng tạo những mẫu mã mới phụ hợp nhất trên thị trường nhằm tạo được sự chuyên nghiệp và uy tín của của chúng tôi trong lòng của khách hàng.

Olasen một xưởng sản xuất chuyên nghiệp, một địa chỉ bán ô dù tại Hà Nội làm quà tặng với các mặt hàng như ô dù cầm tay gấp 2, gấp 3, gấp 5, dù ngoài trời, dù golf, dù gấp ngược, dù cán thẳng,... với mức giá hợp lý và hỗ trợ in ấn logo phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu đến với mọi người của những nhà kinh doanh hiện nay. Tại địa chỉ bán lẻ ô dù tại Hà Nội của chúng tôi luôn thiết kế sáng tạo những mẫu mã mới phụ hợp nhất trên thị trường nhằm tạo được sự chuyên nghiệp và uy tín của của chúng tôi trong lòng của khách hàng.

Vì sao chọn mua ô dù gấp 3 tại Olasen

Với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và sáng tạo với sự đào tạo chuyên nghiệp tại xưởng. Tất cả ô dù của khách hàng yêu cầu luôn được sản xuất và kiểm tra chất lượng tỉ mỉ từng khâu tạo nên sự chất lượng của ô dù đạt yêu cầu khi thành phẩm giúp tạo được niềm tin và thiện chí trong lòng khách hàng.
Lên market trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng trước khi sản xuất.
Hỗ trợ in ấn logo chuyên nghiệp trên từng chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành và chiết khấu cao trên từng đơn hàng theo số lượng.
Chế độ bảo hành tại xưởng khi lỗi kỹ thuật.

Để tìm kiếm cửa hàng bán ô dù gấp 3 uy tín, đảm bảo chất lượng. Quý khách liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:
Địa chỉ: Số 8 Tổ 21 Thanh Am , Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0937 673 333 - 0936 166 699
Email: trungdt@olasen.com / hoaigiang@olasen.com

Bình luận

HẾT HẠN

0937 673 333
Mã số : 16091818
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn