Tay Nắm Tủ Cổ Điển Và Tay Nắm Tủ Hiện Đại

Liên hệ

442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

 

Tay nắm tủ chính là điểm kết nối giữa người sử dụng và tủ bếp, cho phép đóng và mở cửa tủ dễ dàng. Khi chạm vào sẽ ngay lập tức cho bạn cảm nhận được chất lượng mà các vật dụng này mang đến. Tuy nhiên việc lựa chọn tay nắm không đơn giản như bạn nghĩ, chúng có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp hoàn thiện.  Đầu tư vào những chất liệu cao cấp và kết hợp với một thiết kế hoàn hảo sẽ để lại một ấn tượng độc đáo và lâu dài.
 

 

 

Tay nắm tủ cổ điển

Tay nắm tủ cổ điển không chỉ có vai trò là vật nắm dùng để đóng mở các ngăn tủ, mà nó còn có vai trò làm tăng thêm sự sang trọng, cổ điển hay hiện đại của mỗi cánh cửa tủ. Chính vì vậy để lựa chọn được tay nắm phù hợp với kiểu dáng, phong cách tủ, bạn cần tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến loại vật dụng này nhé.

1.      Những loại tay nắm tủ cổ điển:

Theo đà phát triển của các sản phẩm hiện nay bắt kịp xu hướng. Chắc có lẽ vì thế mà vẻ đẹp của tay nắm tủ cổ điển lại trở thành một cái gì đó có sức hút rất riêng, trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình yêu thích hơi hướng cổ điển nhưng mang vẻ sang trọng.

 

 

Tay nắm tủ cổ điển dùng được cho nhiều loại phong cách tủ kệ khác nhau: ngăn kéo bàn làm việc, tủ bếp, tủ trang điểm,…

 

2.      Những điểm khác biệt về tay nắm tủ cổ điển:

 

Đặc điểm chính và đặc biệt của tay nắm tủ cổ điển nhà bếp là tất cả các thành viên trong gia đình đều chạm vào chúng và thường xuyên hơn nhiều so với các loại tay nắm trên các đồ nội thất khác. Điều này đặc biệt đúng đối với tay nắm tân cổ điển trên tủ nằm gần bề mặt làm việc, vì chúng chứa đồ dùng hàng ngày.

 

 

Ưa điểm:

 

Có tính oxy hóa cao không bị gỉ sét theo thời gian, có độ bền cao. Tay nắm tủ cổ điển cũng luôn giữ được vẻ sáng bóng, không quá bám bụi hay các chất bẩn khác, vì thế giúp cho việc vệ sinh trở nên rất dễ dàng.

 

Tay nắm tủ hiện đại

 

Tay nắm tủ hiện đại có hướng thiết kế đơn giản, thông minh, thích hợp để kết hợp với các sản phẩm nội thất trong chung cư, căn hộ, biệt thự,...thể hiện phong cách sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó còn tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian trở nên đẹp hơn.

 

1.      Những tay nắm tủ bếp hiện đại

 

Phong cách hiện đại là dạng thường gặp nhất ngày nay với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nhất. Tay nắm hiện đại thường trơn, ít hoa văn, tôn nét tối giản nhưng vẫn có điểm nhấn gây thu hút nhất định. Đây cũng là kiểu tay nắm được dùng trong đa số vật dụng nội thất ngoài tủ bếp như tay nắm cửa, tay nắm tủ quần áo,...

 

 

Theo một kiểu cách điệu lạ mắt về thiết kế tay nắm tủ bếp là dùng các hình ảnh vật dụng nhà bếp như dao, kéo, muỗng,... không chỉ là đặc trưng đem đến sự cuốn hút mà còn khiến người dùng thích thú hơn mỗi khi vào bếp.

Dù chỉ là phụ kiện nhỏ bé nhưng tay nắm tủ bếp khi được kết hợp đúng cách cũng sẽ toát lên vẻ đẹp tinh tế và công dụng cũng như thẩm mỹ riêng của không gian nhà bếp.

 

2.      Điểm khác biệt về tay nắm tủ hiện đại

 

Hình dáng của tay nắm hiện đại là những cái kiểu đặc trưng đơn giản, không mang những chi tiết hoa lá, màu mè, màu sắc rực rỡ nhưng lại trang trí vô cùng sang trọng, tinh tế.

Tay nắm hiện đại là sự lựa chọn với những ai yêu thích sự mới mẻ, quý phái, trang nhã thì hãy tìm tay nắm tủ hiện đại làm sống động sự tiện nghi cao hơn.

 

 

Ưu điểm:

 

Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu cao cấp,...nên tay nắm tủ bếp phù hợp với mọi loại không gian nhà bếp khác nhau.

Thiết kế hiện đại được làm ra để phục vụ cho sự nâng cấp từng ngày của không gian nhà bếp nên tay nắm tủ bếp luôn luôn mang đến vẻ hiện đại.

Với nhiệt độ và môi trường khắc nghiệt và bám nhiều dầu mỡ nên nó được cải tiến cao, có một sức chịu đựng bền bỉ và ít bị bám dầu mỡ, dễ lau chùi vệ sinh.

 

 

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được bộ tay nắm tủ phù hợp với không gian thiết kế nhà ở. Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm tay nắm tủ đa dạng kiểu dáng khác bằng cách ghé trực tiếp Showroom để được trải nghiệm thực tế hoặc tham khảo qua website FhomeNamKhang.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT NAM KHANG

Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992 / 090.1196.552

Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/fhomenamkhang/

Tìm địa chỉ chúng tôi trên Google Map: https://g.page/taynamcuatu?gm

Giờ làm việc: 8h -> 17h30 – T2 -> T7

Website: https://fhomenamkhang.com/ – https://khoacuanamkhang.com/

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 552
Mã số : 17363614
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn