Hãy Nhanh Tay Bắt Lấy Cơ Hội Tham Gia Trại Hè Ste2M Camp 2014

Liên hệ

2A Phan Thúc Duyện, P.4, Q. Tân Bình


Một năm học đầy khó khăn và thử thách đã trôi qua, hè đã đến! Không biết tự bao giờ mùa hè luôn gắn liền với tuổi cắp sách đến trường. Hè đến, khi phố phường đỏ thắm hoa phượng, rộn ràng tiếng ve cũng chính là lúc các bạn học sinh tận hưởng những chuyến du lịch nghỉ ngơi, không những thế đây cũng là thời gian để các bạn nhỏ có nhiều trải nghiệm thú vị, tuyệt vời với các hoạt động ngoại khóa tại các trại hè.

Hiểu được nhu cầu ấy và muốn tạo một sân chơi bổ ích cho các em học sinh, Trung tâm Giáo dục STEM tổ chức một chương trình mới hết sức thú vị tại công viên Hoàng Văn Thụ - một không gian ngoài trời thoáng mát, năng động cho các bé vào 3 ngày 25/7 - 27/7 này.

Chương trình Trại Hè STE2M Camp  với phương châm : Học vui sáng tạo – Đột phá thành công.

 

Trại hè sẽ trang bị cho các bạn học sinh các kĩ năng thế kỷ 21 STEM: Khoa học (Science), kỹ thuật (Technology), công nghệ (Engineering), Anh Văn giao tiếp, thuyết trình (English conversation and presentation) và toán học (Math) qua việc trải nghiệm các thí nghiệm khoa học, trò chơi lắp ráp, lập trình Robot, thuyết trình bằng tiếng Anh… 

Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam, phương pháp Lego Serious Play sẽ được áp dụng với mục đích kích thích khả năng giao tiếp, sáng tạo của các học sinh trong suốt các hoạt động trong trại hè STE2M Camp.

Tuy là trại hè mới ra đời, nhưng trại hè STE2M Camp hứa hẹn sẽ mang đến những ngày vui chơi bổ ích cùng những kiến thức vô cùng thiết thực cho cuộc sống. Đây chắc chắn sẽ là một bước đệm hoàn hảo để các bạn học sinh bước vào năm học mới với một niềm tự tin, năng động và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong tương lai. 

Chương trình dự kiến chỉ dành cho 20 em. Các em hãy nhanh tay đăng kí sớm tham dự trại hè STE2M Camp hấp dẫn này để trải nghiệm các trò chơi khoa học thú vị, trang bị cho mình những kĩ năng bổ ích, và để làm quen với thật nhiều bạn mới cùng sở thích, đam mê khoa học các bạn nhé.



  •  STE2M CAMP dành cho lứa tuổi: 8 – 12 tuổi

  • THỜI GIAN: 25/07/2014 – 27/07/2014

  • LỆ PHÍ: 3.000.000đ/3 ngày

Chi tiết liên hệ:


  •  Công ty TNHH ELI – Trung Tâm STEM EDUCATION

  • Địa chỉ: 2A Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình

  • Điện thoại: (08) 3842 3213  Email: info@eli.edu.vn

  • Facebook: www.facebook/stemeducationcenter    Website: www.eli.edu.vn

  • Hotline:  0902 667 220 (Thanh Thúy)

Ưu đãi:

-         Các học viên tại trung tâm đăng ký tham gia sẽ giảm 10%

-         Đăng ký sớm trước ngày 20/7 sẽ được giảm 20%

-      Được sự giới thiệu của các bạn đã đăng ký sẽ được giảm 10% ( không áp dụng cho học viên trung tâm).


Bình luận

HẾT HẠN

0906 366 705
Mã số : 10318687
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn