Quán Beefsteak Ngon Quận 6

Liên hệ

Đc: Q15 Cư Xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6



 

TEXAS BEEFSTEAK

 

ĐC: Q15 Cư Xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6

 

Tell: 0922 370 188 – 0938 735957

 

Facebook: Texas Beefsteak

 

 


 

 

 

Texas Beefsteak tọa lạc tại Q15 Cư Xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6 với không gian nhỏ xinh, ấm cúng. Dù ngày hay đêm, quán đều thích hợp cho những buổi ăn uống, gặp mặt, trò chuyện. Đặc biệt những bạn đi làm, đi học về mệt mỏi, ghé qua quán ăn những món ăn ngon đậm chất Âu Mỹ và thư giãn với không gian mộc mạc nhẹ nhàng sẽ đem lại cảm giác thư thái.

 



Quán mang phong cách giản đơn nhưng đầy mê hoặc, hiện đại mà không kém phần tinh tế. Bộ bàn ghế gỗ theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng lại giúp thực khách có cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức món tại đây.

 


 

Thực đơn của Texas Beefsteak phong phú với rất nhiều món ăn chế biến theo phong cách Mỹ. Texas Beefsteak nổi tiếng với các món ăn chế biến từ thịt bò như bò beefsteak với các các món ăn kèm siêu ngon như salad trộn, trứng, xúc xích, phô mai, giá chỉ 39k. Giá cả tại quán phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên và bạn trẻ đam mê ẩm thực Châu Âu nhưng “ví chưa rủng rỉnh” để đến những nhà hàng cao cấp ở trung tâm Saigon. 


 

Nếu muốn ăn "cao cấp hơn", bạn có thể gọi phần ăn bò Beefsteak đặc biệt sốt tiêu, sốt nấm giá chỉ 49k.  Bạn sẽ no nê với 1 miếng bò cực to, mềm vừa đủ dai ăn cùng với salad trộn, khoai tây lắc phô mai và bánh mì. Chỉ cần xé 1 mẫu bánh mì chấp nước sốt kèm thêm vài miếng salad rau đủ để bạn nhâm nhi và nhớ hoài vị ngon ở nơi này.

 


 

Thịt bò được cắt thành miếng vừa ăn, được chế biến theo bí quyết riêng vẫn giữ trọn vẹn hương thơm tự nhiên của thịt bò 

 


 

 


Beefsteak ăn kèm trứng, salad, khoai tây lắc phô mai cùng một ổ bánh mì thơm giòn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn trọn vẹn, chắc bụng, giàu dinh dưỡng

 

Đến Texas Beefsteak ngoài thưởng thức món bò beefsteak,  bạn có thể chọn thêm món FishTeak. Thịt cá mềm ngọt với sốt tiêu, sốt nấm thơm nồng, ăn nóng với bánh mì ngon tuyệt. 

 


 

Salad ở Texas Beefsteak cũng phong phú với salad trộn dầu giấm, salad trộn cá ngừ. Salad là món khoái khẩu của nhiều khách hàng đến đây, vị thanh mát của rau giúp bạn thêm ngon vị khi ăn cùng món chính. 

 


 

 

MENU CÁC MÓN

 


 


 

Quán được rất nhiều thực khách ủng hộ và ghé đến ăn!

 



 

Quán đang có chương trình khuyến mãi: tặng nước ngọt với mỗi phần ăn. Có giao hàng tận nơi nhé!

 

Chi tiết liên hệ:

 


TEXAS BEEFSTEAK

ĐC: Q15 Cư Xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6

Tell: 0922 370 188 – 0938735957

Facebook: Texas Beefsteak




Bình luận

HẾT HẠN

0922 370 188
Mã số : 13249241
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn