Quán Bánh Mì Chảo Ngon Quận Gò Vấp

Liên hệ

Đc: 211 Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp



BÁNH MÌ CHẢO 211

 

ĐC: 211 Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp

 

Tell: 0902464246 - 0908567173

 


 

Mở cửa: 16h - 22h

 

 

Hiện nay, bánh mì chảo được xem là một trong những gạch đầu dòng tiêu điểm trong list ăn uống của các bạn trẻ. Món ăn đơn giản, không quá cầu kỳ mà vô cùng ngon miệng, dễ dùng và giá thành phải chăng. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn sẽ đưa các thực khách đến một địa chỉ tin cậy và cùng nhau thưởng thức món bánh mì chảo ngon tuyệt ngon. Đó là Bánh Mì Chảo 211 , địa chỉ số 211 đường số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp.

 

 




 


Quán không khó tìm, chỉ cần nhìn theo sơ đồ là bạn tìm được nagy. Quả thật bánh mì đây có mùi vị và cái ngon riêng khiến ai ăn xong một lần cũng phải tấm tắc khen trong bụng. Quán sạch sẽ, rộng rãi, với bộ bàn ghế gỗ mộc mạc giản dị, có chỗ ngồi ngoài trời mát mẻ

 


 


 

 

Quán sạch sẽ, rộng rãi, với bộ bàn ghế gỗ mộc mạc giản dị, có chỗ ngồi ngoài trời mát mẻ

 

Nơi chế biến có thể quan sát được nên bạn sẽ cảm thấy an tâm về vấn đề vệ sinh. Khu vực chế biến đặt ngay cửa có thể thấy thao tác của đầu bếp, trước khi ăn được nhìn, được ngửi, từng tiếng xèo xèo của thịt bò xào trên chảo cho đến tiếng đập trứng ốp đều quyến rũ khó tả, làm thực khách bụng dạ cồn cào.

 


 

Món bánh mì chảo pate trứng của quán gồm một bánh mì, xúc xích Đức, pate, xíu mại và một quả trứng ốp la, nước sốt đặc biệt cùng hành tây ăn kèm. Trứng ốp la có thể được làm lòng đào hoặc chín kỹ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 


 

Phần bánh mì chảo gồm trứng ốp, pate, thịt bò tái xào, xúc xích nóng hổi, hấp dẫn 

 

Thịt bò tại quán được ướp rất đậm đà, vị thơm lan tỏa ngay khi vừa nhai, cái thơm của hành tỏi gia vị. Thịt bò rất mềm, không dai không gân không hề dính răng, xào chín tái vẫn còn giữ được vị ngọt của thịt tươi. Thật sự khó quên!

Quán bánh mì chảo

 

Xíu mại khi ăn không ngấy, bắt miệng và cực hợp với bánh mì giòn nóng. 

 

Quán bánh mì chảo

 

Một số người khá dị ứng với món xúc xích vì ghét cái mùi “công nghiệp” của chúng cùng cái kiểu lắm bột thừa mỡ, nhai xong một miếng đã thấy ngán ứ không muốn dùng thêm. Nhưng, khi ăn vào, xúc xích rất giòn, thơm và dai, không hề béo hay bột, rất cân bằng với cái béo của pate và bùi của trứng, làm nên một chảo bánh mì cân bằng, trung hòa đủ vị.

 

Quán bánh mì chảo

 

Gia vị chính trong chảo được nêm khá nhạt nếu chấm cùng bánh mì, đó là lý do trên bàn ăn luôn dọn kèm chai nước tương, tương cà và tương ớt cho người ăn tự nêm nếm thêm. Bẻ bánh mì, chấm ngập trong hỗn hợp nước xốt bao gồm xì dầu, tỏi phi, nước tiết thịt bò, pate, bơ béo... ai ăn qua một lần cũng sẽ thấy khó quên.

 


 


 

Món này là bánh mì chảo xíu mại + nem nướng + pate 25 k nhé

 

Quán phục vụ từ 16-22h mỗi ngày. Có giao hàng tận nơi từ 5 phần trở lên nhé!

 


 

Bánh mì chảo Sài Gòn không thiếu, nhưng có lẽ sự tỉ mẩn của người chủ đặt vào trong từng phần bánh mì hay nêm nếm nấu nướng đã mang đến cho người ăn sự đặc biệt trong món ăn quen thuộc tại quán Bánh Mì Chảo 211. Hãy ghé ngay và thưởng thức nhé!


 

Chi tiết liên hệ:

 

BÁNH MÌ CHẢO 211

 

ĐC: 211 Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp

 

Tell: 0902464246 - 0908567173

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 464 246
Mã số : 13278758
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn