Quán Cơm Tấm Ngon Quận Phú Nhuận

Liên hệ

Địa Chỉ: 39 Phan Xích Long, Phường 3, Q.phú Nhuận Tel: 0902029019


QUÁN CƠM TẤM 39

Địa chỉ: 39 Phan Xích Long, Phường 3, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0902029019

Hoạt động: 17h - 03h hôm sau

 

Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm Tấm 39 nhé! Quán hoạt động từ năm 1990 ,tiền thân là quán cơm tấm bà già (do bà ngoại của chủ quán hiện tại bán, được truyền qua 3 đời ,quán khá nổi tiếng,

Thực đơn món cơm tấm của quán bao gồm sườn, sườn chả, sườn bì, ốp la nhưng có lẽ đặc trưng nhất là món Cơm Tấm Sườn. Sườn luôn vừa ra lò thơm phức, nóng hổi, sườn mềm, thơm và rất thấm gia vị. có vị ngọt đậm đà đúng kiểu người Sài Gòn. 

Phần cốt lết heo ngon nhất được chọn lựa kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn gia truyền đặc trưng của quán, mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn như mềm đi đôi phần, đồng thời cản nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. 

Cách nướng sườn độc đáo, nướng vừa lửa không quá khét cũng giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị khô phía ngoài. Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng tăng thêm phần thú vị của món sườn này, đến mức bạn chỉ muốn ăn hết những gì còn sót lại vì quá ngon" !!! 

Đĩa cơm sườn nướng của quán bao gồm cơm tấm, một miếng sườn nướng dày và to  hoặc lựa chọn món sườn chả hay sườn bì, kết hợp ăn kèm với dưa leo, cà chua, cùng chén nước chấm chua ngọt. Tuy giá bình dân nhưng chất lượng thì không thể chê được. Hạt cơm tấm của quán có màu trắng tinh, khi ăn không khô cứng ngược lại rất mềm và thơm ngon. 

Chả tại quán được làm bằng trứng muối và trứng bắp thảo 

Cơm Tấm 39 phục vụ cho thực khách 17h - 3h sáng hôm sau, tha hồ cho cú đêm đói bụng mà lần tới quán nhé, sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần, không những ngon, phần ăn tương đối nhiều, giá cả bình dân 20-35k/phần, ăn lại no và cũng khá ngon, phục vụ chu đáo mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cam kết không sử dụng phẩm màu và chất bảo quản nên ăn ở đây vừa ngon lại vừa an toàn cho sức khỏe. 

Không gian quán rất vừa phải, đơn giản, bình dân với những bộ bàn ghế nhựa sạch sẽ , Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn tháo vát mà cũng thân thiện lắm mặc dù toàn là nam nên rất thoải mái khi thực khách thưởng thức món ăn tại đây. Quán còn phục vụ trà đá miễn phí luôn nha!

Hãy đến thưởng thức để cảm nhận được sự "Ngọt ngào của hạt tấm Việt" cùng những món cơm tấm ngon và hương vị khác biệt của Quán Cơm Tấm 39 bạn nhé!

Vị trí quán:

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN CƠM TẤM 39

Địa chỉ: 39 Phan Xích Long, Phường 3, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0902029019

Hoạt động: 17h - 03h hôm sau

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0902 029 019
Mã số : 14315068
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn