Quán Bánh Căn, Bánh Xèo Ngon Quận 10

Liên hệ

Đ/C: 128 Đồng Nai, P.15, Quận 10 Tel: 0932998399


PHAN RANG QUÁN

Đặc Sản Miền Trung

Đ/c: 128 Đồng Nai, P.15, Quận 10 

Tel: 0932998399

Mở cửa: 15h - 22h ( hằng ngày)

Giao Hàng Hóa Đơn Trên 100k

heartNhận Bỏ Sỉ Chả Cá Sạch ( Cam Kết Không Hàn The)

Sau một ngày làm việc vất vả, những bữa ăn gia đình sẽ giúp các thành viên trong gia đình có cơ hội quan tâm và hiểu nhau nhiều hơn. Đến với Phan Rang Quán, thưởng thức những món ăn ngon dân dã, đặc sản của vùng biển Phan Rang, để giúp tình thân thêm gắn kết. Hơn thế nữa, nơi đây cũng giúp bạn thay đổi khẩu vị với những bữa ăn ngon dân dã cùng gia đình thân yêu.

Được đánh giá là một trong những quán ẩm thực Phan Rang ngon nhất Sài Gòn,Phan Rang Quán tọa lạc tại 128 Đồng Nai, P.15, Quận 10, vị trí vô cùng thuận tiện luôn thu hút khách với menu các món đặc sản Phan Rang vô cùng hấp dẫn.

Như tên gọi của quán, quán chuyên phục vụ các món đặc sản Phan Rang như:Bánh căn, Bánh căn trứng/ thập cẩm, Bánh xèo, Bánh hỏi lòng heo, Nem nướng, Bún mắm nêm, Bánh tráng cuốn,...

 

Bánh căn 

Bánh đổ bằng những khuôn đất làm từ bằng gốm, phía dưới là lò than hồng. Bánh chế biến từ bột gạo pha với nước, để bánh được giòn người ta thường pha thêm ít cơm nguội khi xay bột. Bột phải pha làm sao cho không đặc quá cũng không loãng quá, vì như thế sẽ làm bánh mất ngon. Bạn có thể ăn bánh với nhân trứng hoặc mực, kèm với nước chấm. 

Mỗi loại bánh căn lại có tên gọi riêng, tùy theo nhân sử dụng, chẳng hạn mực, thịt heo, trứng hay tôm…

 

Đổ bánh căn không cần dầu mỡ vì khi bánh chín đã tự tróc ra khỏi khuôn, cũng không cần màu mè vì đã có màu xanh của hành, màu vàng của xoài cắt sợi tô điểm.

Bánh căn ngon phụ thuộc nhiều vào nước chấm. Người Phan Rang có cách pha nước chấm khác với các nơi. Ngoài nước mắm thấm ra còn có nước mắm đậu phộng, mang vị ngọt bùi của đậu phộng, rất đặc trưng.

Bánh hỏi là món ăn du nhập của người dân Phan Rang. Các vùng miền đều có bánh hỏi và mỗi nơi thưởng thức theo phong cách đặc trưng.

Món ăn được bày biện gồm đĩa bánh hỏi, lòng luộc, chả cá, mỡ chiên, rau sống, bánh tráng mỏng nhúng nước và các loại nước chấm như mắm nêm, mắm đậu phộng. Thực khách muốn thưởng thức vị nước chấm nào sẽ tự tay nêm nếm cho vừa miệng.

Bún mắm nêm Phan Rang rất đơn giản. Chẳng phải nấu nướng, chẳng phải chuẩn bị cầu kỳ gì cả: bún tươi, một tô mắm nêm vừa đủ mặn, đủ cay, ít rau sống, chả cá, chả lụa,... 

Tại Phan Rang Quán với những bí quyết quyết riêng tạo nên cái ngon, ngọt chua chua, cay cay quyến rũ cho món ăn của mình, không gian rất thoáng mát, bình dị như chính con người nơi đây. Đặc biệt, với quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm bạn sẽ không còn lo ngại gì nữa cho sức khỏe của chính mình.

Ngoài ra, quán còn phục vụ cho thực khách các món ăn vặt: Xay rim, Chùm ruột rim, Rau câu, Cơm rượ u,..

Bánh tráng nướng

Với không gian thoáng mát, rộng rãi, thực khách đến với quán sẽ luôn hài lòng với những bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình và giá cả rất là hợp lý. Điểm nhấn chủ đạo của quán là những chiếc bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, được sắp xếp hợp lý trong những khoảng không rộng rãi. Bên cạnh đó những nguyên liệu thực phẩm luôn được chủ quán chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm..


 

Nếu đã từng yêu biển, yêu Phan Rang và yêu ẩm thực thì hãy đến với Phan Rang Quán chúng tôi để tìm được cảm xúc trọn vẹn với hương vị biển và thưởng thức thêm vị ngọt độc đáo được chế biến theo công thức gia truyền khác biệt, giá phải chăng.

 

Với đặc trưng ẩm thực của vùng đất Phan Rang nắng gió nhưng ấm áp tình người,Phan Rang Quán luôn là sự lựa chọn thích hợp thu hút các thực khách đến thưởng thức các món ăn tại nơi đây đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các nhóm bạn, nhóm gia đình. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn đậm chất dân dã quê hương tại nơi đây nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

PHAN RANG QUÁN

Đ/c: 128 Đồng Nai, P.15, Quận 10 

Tel: 0932998399

http://www.diadiemanuong.net.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 998 399
Mã số : 14315078
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn