Quán Ốc Ngon Quận Gò Vấp

Liên hệ

Địa Chỉ: 1331/71 Lê Đức Thọ, P.14, Q. Gò Vấp Tel: 0973191019


QUÁN ỐC NGUYÊN

Địa chỉ: 1331/71 Lê Đức Thọ, P.14, Q. Gò Vấp

Tel: 0973191019

Nhận Đặt Tiệc Trọn Gói

Chương Trình Khuyến Mãiheart

TUẦN LỄ KHAI TRƯƠNG GIẢM GIÁ 20% MÓN ĂN TẶNG 1 THỐ NGHÊU CHO MỖI BÀN 

 

Sài Gòn những ngày mưa, người ta lại í ới hẹn nhau đi ăn ốc. Hiếm có vùng nào mà thú ăn ốc được “tôn” thành nét văn hóa như ở Sài gòn. Dễ phải có đến hàng chục món ốc xào, nấu, hấp, nướng… thơm lừng mang đủ phong vị ba miền đầy mời gọi. Các hàng quán cũng từ đó mà thi nhau mọc lên, từ quán ốc lề đường bình dân, đến nhà hàng sang trọng cũng có món ốc. Thế nhưng để tìm được nơi chế biến ra hương vị đặc trưng, nếm một lần và nhớ mãi, chắn chắn không phải dễ dàng. Hãy khẳng định mình là người sành ăn ốc bằng việc đến với Ốc Nguyên và cảm nhận hương vị các loại ốc đặc sản, được chế biến mới lạ và đặc trưng.

Ốc Nguyên là địa chỉ nằm lòng của các tín đồ món ốc. Nằm ở khu vực quận Gò Vấp khá nhộn nhịp, đến với Ốc Nguyên , bạn sẽ được thưởng thức các món ốc đặc sản trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi đĩa ốc hấp dẫn bên ly bia mát lạnh, vừa ngắm nhìn nhịp sống đô thị huyên náo. Quán thích hợp là điểm hẹn dành cho giới trẻ đam mê thú ăn ốc, đồng thời là nơi đáp ứng nhu cầu thay đổi khẩu vị của gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiệc tùng. 

Menu của quán vô cùng phong phú và đa dạng từ các loại ốc tươi ngon được bày bán đến cách chế biến điêu luyện món, Quán Ốc Nguyên chính là điểm hẹn bình dân, hấp dẫn dành cho các tín đồ “nghiện” ốc.

Với mức giá 39k/phần cho tất cả các món sẽ khiến nhiều bạn chưa đến lần nào “nghi ngờ” về chất lượng của nó. Nghe cái tên vậy thôi chứ “size” ốc ở đây không tí hon chút nào đâu. Tuy nhiên, nếu thử một lần đến đây bạn sẽ cảm nhận được độ “hot” của quán khi khách ra vào nườm nượp.

Khỏi nói về sự nổi tiếng của Quán Ốc Nguyên này, không chỉ được giới mê ốc Sài Gòn mê mẩn mà còn được nhiều du khách biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu khi đến Xì Phố. Có lẽ điều thu hút khách ở đây chính là chất lượng ốc và cách chế biến. Ốc tươi và chắc, được chế biến sạch sẽ và hấp dẫn. 

Kết quả hình ảnh cho ngheu hap sa

Menu của quán vô cùng phong phú và đa dạng từ các loại ốc tươi ngon được bày bán đến cách chế biến điêu luyện món, Quán Ốc Nguyên chính là điểm hẹn bình dân, hấp dẫn dành cho các tín đồ “nghiện” ốc.

Đến với Quán Ốc Nguyên, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều sò điệp phô mai muối ớt, mực nướng, cá đuối nướng, nghêu hấp thái, ốc tỏi nướng muối ớt, ốc tỏi/ sò điệp xào bơ, ốc cà na xào sa tế/ tỏi... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế...

Kết quả hình ảnh cho so longnướng mỡ hành

Với thực đơn hơn 30 món ăn, Quán Ốc Nguyên mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế như: ốc hương, ốc nhảy, chem chép, sò lông... sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho cang ghe rang muoi

Kết quả hình ảnh cho sò huyết xào me

Hình ảnh có liên quan

Ngoaì hải sản quán còn phục vụ: Cơm chiên cá mặn, Mì xào hải sản, Lẩu các loại,...

Kết quả hình ảnh cho com chien ca man

Kết quả hình ảnh cho Mì xào hải sản

Kết quả hình ảnh cho lẩu thái

Mức giá bình dân cho với các món có tại các quán ốc ngon tại TP. HCM sẽ khiến nhiều teen chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm nhé vì việc quán luôn đông khách đã chứng minh được chất lượng của nó rồi. 

 

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất.  Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán Ốc Nguyên cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

 

Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Quán Ốc Nguyên!

 

Quán Ốc Nguyên còn là địa chỉ lí tưởng cho những tín hải sản ngon hảo hạng với các loại như: Hải sản tươi sống tôm, mực , heo, bò, gà, ếch…Các nguyên liệu này được tẩm ướp theo công thức riêng của quán với các loại gia vị đặc trưng, cho món hải sản có hương vị đậm đà, mùi thơm hấp dẫn cùng màu sắc bắt mắt.

 

Quán Ốc Nguyên có không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều góc ngồi để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó phù hợp cho việc tổ tiệc gia đình, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… Đến với quán, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát… và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây.

 

Đến đây, các bạn có thể tụ tập hay họp mặt bạn bè vào những dịp cuối tuần để tình cảm thêm gắn bó. Nào hãy đến với Quán Ốc Nguyên để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món ốc Sài Gòn nhé các bạn.

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN ỐC NGUYÊN

Địa chỉ: 1331/71 Lê Đức Thọ, P.14, Q. Gò Vấp

Tel: 0973191019

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0973 191 019
Mã số : 14546352
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn