Bún Đậu Mắm Tôm, Bún Chả Nướng Ngon Quận Tân Bình

Liên hệ

Địa Chỉ: 134 Tân Trang, Phường 9, Q.tân Bình Tel: 0919498423 - 01266960362


QUÁN 134 

Địa chỉ: 134 Tân Trang, Phường 9, Q.Tân Bình

Tel: 0919498423 - 01266960362

Mở cửa: 10H-13H

               16H - 20H

Giao hàng tận nơi trên 3 phần (20k - 30k tùy gần xa)

Hà Nội luôn là cái nôi đầu tiên của rất nhiều các món ăn ngon. Trong số đó, có nhiều món còn được xem là cái “hồn”, là đại diện tiêu biểu cho ẩm thực xứ Bắc. Đến với Quán 134, bạn sẽ được khám phá hầu hết các món đặc sản của xứ kinh kỳ, từ Bún đậu mắm tôm 20k, Bún đậu thịt luộc 30k, Bún đậu chả cốm 30k, Bún đậu thịt chả cốm 38k, Bún chả viên nướng 25k mang đậm phong cách Hà Nội.

Tọa lạc tại số 134 Tân Trang, Phường 9, Q Tân Bình đây là quán bún chả, bún đậu gia truyền. Quán có không gian thoáng mát và rất đỗi bình dị, trên những chiếc bàn ghế gỗ tinh tươm, sạch sẽ của quán mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái và thưởng thức trọn vẹn hương vị quê hương khi dùng bữa. 

Kết quả hình ảnh cho Bún đậu mắm tôm

 

Bún đậu mắm tôm từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Hà Nội và cũng là nét tinh túy trong ẩm thực Việt. Vì vậy mà với những người xa Hà Nội, sự có mặt của bún đậu mắm tôm tại đất Sài Gòn quả là một điều tuyệt vời nhất.Món bún đậu ở đây được bày cả ra một mẹt, với bún lá cùng mùi thơm của đậu rán giòn, xen lẫn những với những miếng dồi thơm ngon, màu xanh của rau thơm, cùng chả cốm chiên, thịt ba chỉ, chân giò sẽ khiến bất cứ thực khách nào cũng phải… nao lòng.

Tại Quán 134, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, thịt luộc, chả cốm, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí… 

Kết quả hình ảnh cho bún đậu mắm tôm

Chả cốm để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại chả cốm Bắc được rán vàng ươm. Đặc biệt, nhiệt độ khi rán sẽ quyết định độ chín tới của miếng chả. Bún chả, thịt nướng trên nếp than. Miếng chả ngon nhất là khi chỉ vừa sém cạnh, vàng đều, ăn vào sẽ cảm nhận được vị béo ngậy bên trong của nhân và độ giòn tan từ lớp vỏ bên ngoài.

Mắm tôm ở đây được chế biến theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, đánh lên có bọt và chẳng cần nói (cảnh báo mắm tôm ở đây có thể gây nghiện đấy…)Thức ăn được chế biến ngay bên trong quán nên thực khách yên tâm khi ăn nhé..!

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Hình ảnh có liên quan

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún chả một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành. Bún chả Hà Nội khiến thực khách xa quê hoài niệm về quê hương và dần dần chinh phục cả những thực khách miền Nam.

Kết quả hình ảnh cho bún chả viên ha noi

Tại Quán 134, các món ăn vẫn giữ được hương vị và phong cách chế biến tinh tế của người Hà Nội. Bún chả ngon hay không là ở bí kíp ướp thịt. Pha gia vị là yếu tố quan trọng trong cách ướp thịt nướng bún chả giúp món thịt nướng đậm đà thơm ngon đúng chuẩn. Thịt nướng phải là loại ba rọi thái mỏng,  tẩm ướp gia vị vừa phải, viên thành những viên nhỏ đẹp mắt để lúc nướng không bị cháy, bên ngoài se mặt, bên trong thì vừa chín thơm.

Hình ảnh có liên quan

Không chỉ cách ướp thịt nướng bún chả mới là yếu tố quan trọng cho món bún chả thịt nướng. Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Nước chấm pha chua ngọt vừa đủ, dưa phải giòn.

Đi cùng với bún chả Hà Nôi, quý khách còn có cơ hội thưởng thức nem rán - món ăn vặt nổi tiếng tại Hà Thành. Nem rán được làm từ thịt nạc vai xay, cua đồng, nấm hương và mộc nhỉ... Với tay nghề lâu đời, chắc chắn đầu bếp tại Quán 134, sẽ khiến quý khách mê mẩn với vị ngon khó cưỡng lại của nem rán đậm chất Hà Thành.

Đĩa bún chả và nem rán được dọn ra, gắp miếng thịt và thêm miếng nem rán cho vào chén nước có đầy đủ vị ngọt chua của dưa góp đu đủ xanh với cà rốt, ngắt thêm chút rau thơm, húng láng, tía tô… rồi cho vào chén với bún, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn độc đáo với đủ dư vị của Hà Nội giữa lòng Sài Gòn.

Kết quả hình ảnh cho bún chả viên ha noi

Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Các món ăn đều được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền chính gốc Hà Nội.Thực phẩm từ nhỏ nhất như tỏi, ớt, hành...vvv được các đầu bếp tự tay chế biến tại quán, thịt ở đây 100% được nhập của công ty Vissan.

Quán 134 sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Không gian thưởng thức rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng cung cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.Hãy đến trải nghiệm những món ăn ngon, chất lượng đậm chất Hà Nội tại Quán 134 nhé! Chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó Quán 134 với dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ phục vụ cho quý khách hàng dù xa hay gần, khi đặt hàng sẽ có ngay, dù thời tiết có nắng, mưa chúng tôi vẫn đảm bảo Bún Chả Với Nem Rán đến tay thực khách!

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN 134 

Địa chỉ: 134 Tân Trang, Phường 9, Q.Tân Bình

Tel: 0919498423 - 01266960362

Mở cửa: 10H-13H

               16H - 20H

http://www.diadiemanuong.net.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0126 696 0362
Mã số : 14546506
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn