Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Địa Chỉ: 029 Lô 11, Chung Cư Thanh Đa, Phường 27, Q. Bình Thạnh Tel: 0932542222


QUÁN KHÁNH HUY

Địa chỉ: 029 Lô 11, Chung cư Thanh Đa, Phường 27, Q. Bình Thạnh

Tel: 0932542222

 

Không biết từ khi nào, hải sản đã trở thành một thú vui của rất nhiều người dân Sài Gòn. Hiếm có vùng nào mà thú ăn ốc có thể ví như một nét văn hóa như ở xứ này. Người ta ăn hải sản trong hẻm cụt đến phố lớn, từ vỉa hè tới nhà hàng sang trọng, từ già tới trẻ, đủ mọi thành phần xã hội. Và những món ăn từ hải sản thì vô cùng phong phú, tụ về từ khắp mọi miền. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn  xin giới thiệu đến các bạn thêm một địa chỉ để thưởng thức các món hải sản thơm ngon, tươi sống với giá rất bình dân, đó là Quán Khánh Huy tại địa chỉ  029 Lô 11, Chung cư Thanh Đa, Phường 27, Q. Bình Thạnh

Đến với Quán Khánh Huy, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, tôm, cua, cá, ghẹ, mực, bạch tuộc từ những loại quen thuộc như: ốc hương, ốc mỡ, ốc tỏi, ốc nhảy, ốc bông, ốc bươu, ốc móng tay, sò dương, sò huyết, sò điệp, sò lông, hàu, càng ghẹ…Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế...

 

Với thực đơn hơn 50 món ăn, Quán Khánh Huy mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hànhhoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế như: ốc hương, ốc nhảy, chem chép, sò lông... đồng giá 30k sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho cang ghe rang muoi

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ốc, thực đơn của Quán Khánh Huy còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Thực đơn đa dạng gồm: Mực chiên xù, Tôm chiên xù ,Tôm nướng muối ớt, Mì xào, Miến xào , Bún gạo Singapore, Cơm chiên. Các món đồ khô cho các thực khách nhậu nhẹt nhâm nhi như : chả bò, nem Bình Định , khô mực, xúc xích Đức xông khói ,... Đặc biệt: Cơm chiên Tháí, Phở áp chảo,...                      

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Khánh Huy mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt.

Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán Khánh Huy. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Quán Khánh Huy!

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thưởng thức món ăn dân dã đồng quê thì cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đặc trưng : Lẩu Thái, Lẩu hải sản,...

Khi nồi lẩu vừa được dọn lên với phần nước dùng màu đỏ óng ánh nước mỡ, hương thơm nồng, chỉ mới nhìn thôi bạn đã phải cảm thấy vô cùng thèm thòm, thích thú. Thả nhẹ từng nguyên liệu vào nồi nước lẩu đang sôi sục, trong giây lát, bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu đậm đà tuyệt hảo, đánh thức mọi giác quan.

Kết quả hình ảnh cho lẩu thái

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Quán Khánh Huy quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, an ninh, được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng,thân quen cho thực khách đến dùng bữa, quán có chỗ để xe miễn phí. 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn thơm lừng tại Quán Khánh Huy để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Quán Khánh HuyNào hãy đến Quán Khánh Huy để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

QUÁN KHÁNH HUY

Địa chỉ: 029 Lô 11, Chung cư Thanh Đa, Phường 27, Q. Bình Thạnh

Tel: 0932542222

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0932 542 222
Mã số : 14706767
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn