Quán Nem Nướng Ngon Quận Gò Vấp

Liên hệ

151 Đường Số 11, P. 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hcm Tel: 0908815192 - 0911733207 A. Đức


Đ/c: 151 Đường Số 11, P. 11,  Quận Gò Vấp, TP. HCM

Tel: 0908815192 - 0911733207 A. Đức

Mở Cửa 08:30 - 22:30

Những khách du lịch đã từng đến Đắk Lắc đều không thể quên hương vị Nem Nướng Thanh Hùng của núi rừng Tây Nguyên một món ăn đã làm bao thực khách nhớ nhung thì giờ đây các bạn không cần phải đến Đắk Lắc vẫn có thể cảm nhận được món Nem Nướng Thanh Hùng chi nhánh tại Tp. HCM bạn được thưởng thức hương vị đậm đà, man mác, tinh tế đến nao lòng từ Nem Nướng Thanh Hùng. Nếu đã trót "thương thầm, nhớ trộm" quán tọa lạc 151 Đường Số 11, P. 11,  Quận Gò Vấp, TP. HCM Nem Nướng Thanh Hùng bữa ăn thành thị hương vị Tây Nguyên, ngay lần đọc đầu tiên bạn đã có cảm giác muốn thử món ăn quen thuộc, gần gũi này.

 

Ở Sài Gòn, thực khách có thể thưởng thức món ăn này ở khắp nơi, từ các quán ven đường, quán bình dân cho đến những nhà hàng sang trọng, trong đó có quán Nem Nướng Thanh Hùng.

Nem nướng chính là thành phần chính tạo nên cái hồn của món ăn này. Thịt nạc heo tươi, còn nóng hổi sẽ được xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon, sau đó được vo thành những viên tròn bao quanh que tre để nướng. Khi nướng, đầu bếp sẽ khéo léo để món ăn có độ vàng vừa phải, bắt mắt mà không bị cháy khét, như vậy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp món ăn dậy mùi thơm hấp dẫn.

Nem nướng là món ăn đa dạng với nhiều thành phần như nem, bánh tráng, rau, đồ chua, nước chấm...Điểm đặc biệt của nem nướng Nem Nướng Thanh Hùnglà nước chấm. Nước chấm là tương thịt gia truyền nấu chung với đậu phộng rang có vị mặn ngọt vừa phải cộng với hương thơm và cái vị bùi bùi béo béo của đậu phộng. Ăn nem nướng mà không có tương này thì món ngon không được trọn vẹn. Ăn nem nướng bạn sẽ cảm nhận đầy đủ các hương vị, vị chua của xoài, chát của chuối, cái chua ngọt của đồ chua, cay của ớt, nem nướng thơm ngon cùng vị béo của nước chấm, tất cả hòa quyện vào nhau làm nên một món ăn đậm đà, hấp dẫn, ngon miệng và không thể quên.

Rau sống ăn kèm nem nướng là những loại rau tươi ngon, được chọn lọc kĩ càng như xà lách, rau thơm, quế, xoài bào nhỏ, dưa leo, thơm, lá hẹ… Đặc biệt, nem nướng sẽ được chấm với phần nước chấm được pha chế theo công thức gia truyền, giúp cho hương vị món ăn thêm hoàn hảo. Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng, chả ram và chấm cùng nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt đậm đà của nem, bánh tráng chiên mằn mặn giòn rụm, vị tươi của rau sống cùng vị bùi của nước chấm  sánh sệt ngọt dịu đặc trưng của… tất cả mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên cho bạn.

Ngoài nem nướng quán còn Bún Nem Nướng, bát bún được bưng ra thực khách sẽ bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sợi bún trắng mềm dai chứ không bở, rồi màu vàng ươm của thịt, màu xanh của rau. Khi ăn Bún Nem Nướng bạn sẽ cảm nhận được những hương vị đó hòa quyện với nhau rất hài hòa, tinh tế. Thêm vào bát bún là chút mỡ hành, chút đậu phộng beo béo…. 

Bún Nem Nướng là món ăn hấp dẫn, được nhiều người yêu thích đặc biệt. Cái hương vị đặc trưng của món bún nem nướng đã làm xiêu lòng biết bao thực khách khắp muôn phương, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được những hương vị đó hòa quyện với nhau rất hài hòa, tinh tế.

Nem Nướng Thanh Hùng với phương châm "Khách hàng là thượng đế"chính là cơ hội tuyệt vời giúp bạn có những món ăn ngon miệng, đủ chất.  Có thể nói Nem Nướng Thanh Hùng đã mang đến những món ăn của những miền quê đến với thực khách ngay tại TPHCM. Các món ăn ở đây được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng bởi bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn vệ sinh của những món ăn mình thưởng thức tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, trẻ em và trong nhà

Đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của đầu bếp, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên là điểm cộng mà thực khách luôn yêu thích quán. Nem Nướng Thanh Hùng là điểm hẹn hò ăn uống lý tưởng của các bạn trẻ, bởi ẩm thực vô cùng đa dạng mạng đậm bản sắc người Việt. Với mức giá cả phải chăng từ: Nem Chua 5K, Nem Phần 45K, Bún Nem Nướng 25K. Nem Nướng Thanh Hùng đã thu hút được nhiều người ăn và bạn bè gần xa đến trải nghiệm một phong cách ẩm thực vừa mới lạ và gần gũi thân quen.

Đến với Nem Nướng Thanh Hùng, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi một không gian sạch sẽ,  đơn giản, bình dân, tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, dễ chịu.. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo của quán chắc chắn sẽ mang đến bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất. 

Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Nem Nướng Thanh Hùng còn phục vụ giao hàng tận nơi Các Quận Trong Tp. HCM, Hóc Môn Và Bình Dương, hay không tiện ăn tại quán thì khách có thể mua mang về nha! Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chân đến để cùng với gia đình, bạn bè người thân thưởng thức các món ngon hấp dẫn tại Nem Nướng Thanh Hùng bạn nhé!

Nem Nướng Thanh Hùng Nhận Giao Hàng Tận Nơi Cơ Quan Trong Tp. HCM, Bình Dương, Củ Chi Và Hoc Môn

Kết quả hình ảnh cho thanks you

Chi Tiết Liên Hệ:

NEM NƯỚNG THANH HÙNG

Đ/c: 151 Đường Số 11, P. 11,  Quận Gò Vấp, TP. HCM

Tel: 0908815192 - 0911733207 A. Đức

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0908 815 192
Mã số : 14723182
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn