Quán Cháo Ếch Singapore Ngon Quận 11

Liên hệ

Địa Chỉ: 233 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11 Tel: 0971999989


CHÁO ẾCH SINGAPORE

Địa chỉ: 233 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11

Tel: 0971999989

https://www.facebook.com/chaoechsingaporeauco/

 

Nếu trót thầm thương trộm nhớ món cháo ếch Singapore thì nay bạn đã có thể thưởng thức hương vị đặc sắc của món ăn trứ danh này ngay tại đất Sài thành mà không cần phải bay qua tận Đảo quốc Sư Tử xa xôi nữa. Món ăn này có thể được xem là sự hội tụ đầy đủ của sắc-hương-vị, với công thức tẩm ướp, gia giảm nguyên liệu đặc trưng, thơm ngon, ấn tượng đến độ dùng một lần đã có thể gây “nghiện”. Chỉ cần đến địa chỉ 233 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11, bạn sẽ được thưởng thức ngay món ăn Singapore này tại Quán Cháo ếch Singapore 233 Âu Cơ. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếm qua món ngon lạ miệng này bạn nhé!

 

Giống như tên gọi của quán, Cháo ếch Singapore 233 Âu Cơ chỉ chuyên phục vụ món cháo ếch Singapore. Nhờ sự tập trung vào một món ăn duy nhất nên hương vị cháo ếch ở đây cũng đặc biệt hơn những nơi khác.

Quan trọng nhất là cách chế biến, các đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu món ăn nên giữ được mùi vị đặc trưng của cháo ếch Singapore chính gốc, làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.Món chào ếch tại quán đảm bảo chất lượng và sạch sẽ, ngon đúng điệu Singapore nhé bởi nguyên liệu được nhập từ Singapore nên vô cùng chất lượng đảm bảo nguyên vị món ếch truyền thống Singapore.Giá cả lại rất mềm các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ếch ngon mà không sợ cháy túi nha!

Cháo ếch Singapore 233 Âu Cơ lựa chọn những con ếch chất lượng nhất để chế biến nên thịt ếch ở đây rất chắc và ngọt, càng ăn càng thấy đã. Ếch được làm sạch, lau khô ướp theo công thức đặc biệt của Singapore với các loại gia vị như: nước tương, hắc xì dầu ngọt, kíp chấp, dầu hào,  mai quế lộ, hành tím...

 

Ếch được kho keo trong nồi đất, thấm đẫm gia vị và ánh lên một màu nâu bóng lưỡng, tỏa hương thơm lừng, khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Ếch kho tại Cháo ếch Singapore 233 Âu Cơ có 3 hương vị cho bạn lựa chọn: kho sả, kho sa tế, kho Singapore. Trong khi đó, cháo trắng của quán cũng có nhiều vị, chẳng hạn như hương lá dứa, hương hành, hương tỏi, hương mai quế.

 

Khi thưởng thức, nếu là người sành ăn, bạn sẽ múc một muỗng đầy nước ếch kho cùng thịt ếch rưới lên mặt bát cháo, không cần trộn lẫn mà cứ thế thưởng thức cái hương vị lạ lạ, ghiền ghiền của nước sốt, cùng miếng thịt ếch ngọt thơm. Với hương vị đậm đà, nóng hổi, cháo ếch thật sự là một lựa chọn hợp lý cho bạn và người thân trong những ngày mưa Sài Gòn. 

 

Ngoài chất lượng món ăn, Cháo ếch Singapore 233 Âu Cơ còn hài lòng thực khách bởi một không gian trẻ trung, thoáng đãng. Cách bày trí ấm cúng của quán đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Quán thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè... Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với quán.

 

 

 

 

 

Đặc biệt khi gọi món thì món ngon lên rất nhanh không để các bạn phải chờ lâu. Với hương vị thơm nồng cay cay, một thố cháo ếch nghi ngút khói thực sự là một lựa chọn lí tưởng dành cho bất kỳ tín đồ sành ăn nào vào những ngày mưa của Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những buổi chiều tối, hay vào rạng sáng đói bụng, cùng ngồi thưởng thức bát cháo ếch thơm ngon, bổ dưỡng, ấm bụng trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Hãy nhanh chân đến Quán Cháo ếch Singapore 233 Âu Cơ  và thưởng thức hương vị này bạn nhé!

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

CHÁO ẾCH SINGAPORE

Địa chỉ: 233 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11

Tel: 0971999989

https://www.facebook.com/chaoechsingaporeauco/

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0971 999 989
Mã số : 14900564
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn