Quán Bánh Khọt Ngon Quận 10

Liên hệ

Địa Chỉ: 606/42 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10 Tel: 0909746319


https://www.facebook.com/banhkhot267

 

Bánh khọt là món ăn nổi tiếng của người dân Nam Bộ. Tuy không còn xa lạ gì khi là một thực khách quen thuộc của mảnh đất phương Nam, nhưng điểm đặc biệt mà  diadiemanuong.net.vn lần này mang đến cho bạn đó chính là món bánh khọt dân dã mang hương vị đặc trưng riêng của quán Bánh Khọt 267.Vừa có thể là món ăn chơi, vừa có thể chọn làm món ngon cho bữa ăn chính,Bánh Khọt 267 sẽ mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng nhất.

Bánh khọt được làm từ bột gạo có sắc vàng óng ánh của bột nghệ. Được chiên vàng trên khuôn đổ bánh khọt, bánh khọt có thể thưởng thức khi vỏ đủ giòn, chín đều nhưng bên trong lại rất mềm và thơm. Bánh khọt nhân tôm tại Bánh Khọt 267 có vị beo béo của nước dừa, vô cùng tuyệt vời khi ăn chung với nước mắm chua ngọt và rau sống. Được làm từ những nguyên liệu từ đồng quê kết hợp với vị biển mặn mà của tôm tươi, Bánh Khọt 267 chắc chắn sẽ không khó chiều lòng khách hàng bởi mùi vị vừa quen, vừa rất lạ.

Đĩa bánh khọt nóng hổi trông thật hấp dẫn khi được phủ một lớp mỡ hành và tôm cháy đỏ au. Bánh khọt sẽ không có được hương vị đặc biệt như thế nếu thiếu rau sống. Cuốn một miếng bánh giòn rụm với cải xanh, thêm vài lá diếp cá,  tía tô, rau thơm và chấm với nước mắm chua ngọt vừa phải bạn sẽ cảm nhận được một sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt của nhân, béo của nước cốt dừa, bùi của bột gạo dẻo, đắng nhẫn của các loại rau…

Bánh Khọt 267 rất chú trọng đến sức khỏe con người. Từng nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn sạch, tươi, ngon. Tất cả từ màu sắc, hương vị, cách bày trí của món ăn kết hợp với nước chấm đặc biệt hứa hẹn đem đến cho bạn bữa thưởng thức đầy thú vị. 

Bên cạnh bánh khọt , quán còn phục vụ thêm : Gỏi cuốn, Bì cuốn đủ đầy hương vị cho đến các loại rau ăn kèm xanh tươi cùng nước chấm đậm đà, dậy hương vị.

Đến với Bánh Khọt 267, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được thư giãn trong không gian ấm cúng, thoáng mát với những bộ bàn ghế tinh tươm sắp xếp ngay ngắn, sẵn sàng chào đón thực khách. Dù đi hai người, đi gia đình hay nguyên nhóm, các bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình chỗ ngồi vừa ý nhất.

Hơn hết,  Bánh Khọt 267 luôn đầu tư đến chất lượng món ăn và nhất là khâu phục vụ. Nhân viên phục vụ lịch sự và thân thiện của quán luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng nhất khi đến đây dùng bữa. Hãy tạm gác bộn bề, tất bật của cuộc sống để thưởng thức và khám phá những món ăn hấp dẫn của  Bánh Khọt 267 bạn nhé!

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

BÁNH KHỌT 267

Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10

Tel: 0909746319

https://www.facebook.com/banhkhot267

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0909 746 319
Mã số : 14908717
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn