Nhà Hàng Cafe Huế Moon

Liên hệ

6/14, Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh



NHÀ HÀNG CAFE HUẾ MOON


Địa chỉ : 6/14, Nguyn Huy Tưởng, Phường 6, Qun Bình Thnh

Đin thoi: (08) 3510 1967 - 0982 989 882

 Nhc đến Huế x Huế là mi người thường ngh ngay đến,m thc mt trong nhng yếu t to nên nét ni bt ca văn hóa nơi đây.Nếu người yêu ẩm thực Huế thì Huế Moon Cafe & Restaurant chính là địa chỉ dành cho bạn.Đến đây bạn sẽ được lắng mình trong những bản hòa tấu đàn tranh và thưởng thức món ăn đặc trưng xứ Huế.

Hòa mình vào không gian Huế 


Bước chân vào Huế Moon Café & Restaurant, điu đu tiên bn cm nhn là nét tinh tếmà sâu lng như chính con người Huế trong cách bài trí không gian. Nhà hàng được xây dng theo kiến trúc Pháp - kiến trúc đc trưng ca bit th Huế, vi tông màu chđo là tím và trng.



Không gian nhà hàng được chia làm hai: không gian sân vườn yên tĩnh và phòng máy lnh sang trng. Không gian bên ngoài được bài trí theo kiu nhà vườn Huế, có h sen thơm ngát, đèn lng hình nón lá mang đến cho thc khách cm giác gn gũi vi thiên nhiên. Các phòng máy lnh bên trong được trang trí ni tht theo phong cách châu Âu kết hp nét riêng ca x Huế, va sang trng lm cúng. Nhà hàng còn có phòng riêng t chc tic sinh nht, gp mt vi sc cha t 15 - 30 người. Đc bit, phòng dành cho khách đt tic được trang b đu máy karaoke cho thc khách tha sc ca hát.







 “Tt c các món ăn đu do đu bếp chính là người gc Huế thc hin. Người Huế không chăn bng ming mà còn bng mt, vì vy các món ăn đu nu theo công thc truyn thng kết hp cùng ngh thut trang trí Cung Đình, mang đến cho thc khách nhng tri nghim thú v v m thc x Huế”. Đó chính là chia s ca người ch nhà hàng.





Ngoài món mn, nhà hàng còn phc v các món chay: bánh nm, bánh lc, cơm sen Tnh Tâm… Món cơm sen được chế biến t ht sen ca h Tnh Tâm (Huế) có hương thơm, vbùi, thơm đc trưng riêng. Nhà hàng còn có cơm trưa văn phòng vi buffet rau min phí hoc phn ăn vi các món Âu, Á thích hp cho khách đt tic



Thưởng thức café theo phong cách Huế 

ĐếHuế Moon Café & Restaurant bn s được thưởng thc café theo phong cách Huế. Café Huế đm đà hơn so vi café  Sài Gòn. Người thưởng thc café Huế cũng có phong thái riêng, đim tĩnh, trm tư nhâm nhi tng git đ cm nhn hết cái đng, ngt nơi đu lưỡi. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiu loi thc ung khác như: sinh t, nước ép, kem… 


Đi ngũ đu bếp chuyên nghip, có nhiu năm kinh nghim ti Huế Moon s mang li cho bn thc đơn đa dng món ngon mang hương v đm cht Huế 

Vi s phc v thân thin và nhit tình ca nhân viên, mi thc khách đến vNhà hàng Huế Moon luôn có cm giác gn gũi như được thưởng thc các món ăn trong không khí thân mt như ca chính gia đình mình vy.

Hãy đ
ến vHuế Moon Café & Restaurant đ được thưởng thc và cm nhn!

THÔNG TIN LIÊN H 

Nhà hàng café Huế Moon

Địa chỉ :6/14, Nguyn Huy Tưởng, Phường 6, Qun Bình Thnh

Đin thoi: (08) 3510 1967 - 0982 989 882

 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 967
Mã số : 8452831
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn