Chuyên Bán Buôn Bán Lẻ Cây Lau Nhà 3600 Độ Thái Lan Hàng Chính Hãng Giá Tốt

390.000

Số 126 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân



Mọi chi tiết quý khách liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất


Tell : 0915192666 - 04 62929 879

Cây lau nhà 360 độ Big One Thái lan giá chỉ 330.000 vnd giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội


Cây lau nhà 360 độ Big One Thái lan là Cây lau nhà có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp, cây lau nhà hiệu Big One sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp người sử dụng chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau tuyệt đối.

Xuất xứ: Thái Lan.

Bảo hành 12 tháng.

Bộ sản phẩm gồm: 2 bông lau, bàn xoay, 2 đoạn cán, thùng có chắn nước.

Vimart có linh phụ kiện thay thế cho cây lau nhà thông minh Big One và các loại cây lau nhà khác.

Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.


Thân cây lau được chế tạo bằng hợp kim nhôm mạ bạc rất bền, nhẹ và đẹp. Nhờ đó giúp người sử dụng có thể lau sàn với tốc độ nhanh mà không tốn sức. Đầu lau nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng. Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà Big One cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác

Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn) được thiết kế gọn Cây lau nhà Big One có thể nhẹ nhàng lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, sàn gỗ, trần, bề mặt kính, cửa sổ, xe hơi, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách và những nơi cao mà bạn không thể với tới… Đặc biệt cây lau nhà 360 độ Big one có thêm phụ kiện chắn nước,khi vắt không làm nước bắn ra ngoài.

=============

Cây lau nhà 360 độ Spin Mop TH01 giá chỉ 352.000 vnd giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội


Sản phẩm cây lau nhà Spin Mop TH01 nhập khẩu từ Thái Lan được các bà nội trợ tin dùng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo các tính năng ưu việt của cây lau nhà thông minh. Cây lau nhà Spin Mop TH01 bao gồm: 1 thùng vắt, 2 đoạn cán, 2 bông lau kèm theo.


Thùng thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn.

Dung tích khoảng 5-7 lit, có giặt trong nước tiện dụng.

Bông lau siêu thấm, diện tích rộng, đánh sạch các vết bẩn nhanh chóng.

===========

Cây lau nhà Spin Mop TH03 giá chỉ còn 390.000 vnd giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội


Công ty Vimart bán cây lau nhà 360 độ Spin Mop các loại nhập khẩu Thái Lan giá tốt nhất, thời gian bảo hành 12 tháng. Bộ sản phẩm cây lau nhà 360 độ Spin Mop TH03 gồm : 1 thùng vắt, 1 đoạn cán lau, 2 đầu lau.

Kích thước thùng cây lau nhà 360 độ Spin Mop TH03 nhỏ gọn 48.0x26.5x25.5 giúp tiết kiệm không gian. Nhựa dẻo siêu bền, thời gian sử dụng từ 3 đến 5 năm.


Cán cây lau nhà thông minh bằng inox bền và được bảo hành bộ phận xoay lên đến 12 tháng ( chỉ có ở Vimart).

Bông lau Spin Mop Vimart TH03 với diện tích rộng, thấm cực tốt giúp lau nhà nhanh hơn các loại cây khác. Phần bông lau cây lau nhà Spin Mop TH03 được làm từ các sợi bông tĩnh điện đan chéo nhau có tác dụng thấm hút tốt hơn, khô nhanh hơn, lau sạch bụi bẩn. Thùng nhựa có đĩa giặt với hệ thống tự động vắt, nên bạn không phải tốn nhiều sức lực cho việc vắt khăn,không phải khom lưng như khi sử dụng.

Với cây lau nhà thông minh 360 độ thế hệ mới của Spin Mop Vimart TH03 được làm bằng nhựa siêu dẻo, tạo độ bền cao không những vậy cây lau nhà 360 độ Spin Mop TH03 thiết kế hai chế độ vắt và giặt, thùng vắt bằng nhựa màu trắng.

Đầu cây lau nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng.

Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.

Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.

Cây lau nhà Spin Mop TH03 360 độ có thể nhẹ nhàng lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, sàn gỗ, trần, bề mặt kính, cửa sổ, xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách và những nơi cao mà bạn không thể với tới.

===========

Cây lau nhà thông minh Easy mop giá chỉ 590.000 vnd giao hàng miễn phí nội thành HN

Chi tiết tham khảo tại : http://vimart.com.vn/cay-lau-nha-easy-mop.html

Cây lau nhà Easy Mop có thùng vắt làm bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Đặc việt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế phía đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau.

Cây lau nhà thông minh Easy mop


Cây lau nhà Easy Mop thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại cộng với lò xo trợ lực, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau.

Đầu cây lau nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng.

Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.

Phần bông cây lau nhà Easy Mop có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.

===========

Cây Lau Nhà Easy Mop Panda Extra giá 1.290.000 giảm giá sốc chỉ còn 990.000 vnd giao hàng miễn phí bảo hành 1 năm


Chi tiết tham khảo thêm tại : http://vimart.com.vn/cay-lau-nha-eas...nda-extra.html

Cây lau nhà Easy Mop Panda Extra với đầy đủ các chức năng, bền đẹp, chắc chắn.

Xuất xứ Thái Lan.

Thời gian bảo hành 12 tháng.

Cây lau nhà Easy Mop Panda Extra có thùng vắt làm bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Đặc việt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế phía đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau.

Đầu cây lau nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng.

Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.

Phần bông cây lau nhà Easy Mop Panda Extra có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.


Trong thùng có lọ đựng nước lau sàn tiện dụng:

Lồng vắt nước làm bằng thép không gỉ, siêu bền. Thiết kế độc đáo của cây lau nhà thông minh Easy Mop Panda Extra bảo vệ bông lau và vắt kiệt bông.

Cây lau nhà Easy Mop Panda Extra thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại, bàn đạp chân bằng kim loại siêu bền, cộng với lò xo trợ lực, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau.

Thiết kế giặt ướt - giặt trong nước. Có van xả nước tiện dụng. Thiết kế chắc chắn và đẹp với đầy đủ các tính năng của cây lau nhà Easy MopPanda Extra được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sở hữu 1 cây lau nhà Easy Mop Panda Extra trong gia đình, bạn như có thêm 1 người giúp việc tận tình, chăm chỉ. Hãy alo ngay để sở hữu 1 cây lau nhà tuyệt vời nhất !


Bình luận

HẾT HẠN

0915 192 666
Mã số : 9802337
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn