Nước Rửa Bình Aqa Baby Dung Tích 500Ml

112.000

85 Đường 12, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, Tp.hcm

Nếu các mẹ vẫn băn khoăn không biết nên sử dụng nước bình sữa loại nào, thương hiệu nước nào, xuất xứ ở đâu là tốt. Nước rửa bình sữa có chiết xuất tự nhiên an toàn sử dụng cho bé không. Sẽ có nhiều câu hỏi xoay quanh điều đó. Nhưng nước rửa bình sữa AQA baby sẽ giúp các mẹ giải quyết những mối lo trên.

Nước rửa bình sữa AQA baby đến từ thương hiệu châu Âu - CHLB Nga. Với các thành phần chiết xuất tự nhiên nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng diệt khuẩn. Giúp tiêu diệt các vi khuẩn trên các dụng cụ ăn uống, đồ chơi gắn với hoạt động sinh hoạt hàng ngày của bé mà vẫn rất nhẹ dịu và an toàn cho bé.

Bên cạnh cách thông dụng tiệt trùng bằng nước nóng, hiện nay việc sử dụng nước rửa bình sữa cũng đang được các bố mẹ hết sức ưa chuộng. Các sản phẩm của AQA Baby đã và đang được các mẹ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn sử dụng. 

AQA baby là thương hiệu uy tín, thuộc tập đoàn UNIQ. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm trẻ em, AQA baby tự tin mang đến cho cha mẹ và thai nhi những điều tốt nhất.
Sản phẩm luôn được kiểm chứng độ an toàn cho da và đã được ưa chuộng tại Nga cũng như nhiều quốc gia trên Thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm lâm sàng bằng các phương pháp hiện đại và có quy trình không gây dị ứng! Cùng với sự kiểm tra chất lượng của các chuyên gia có trình độ chuyên môn đảm bảo chất lượng cao nhất cho các sản phẩm dành cho trẻ em theo tiêu chuẩn Châu Âu.

https://aqa.com.vn/nuoc-rua-binh-sua-aqa-baby-dung-tich-500ml

Bình luận

HẾT HẠN

0903 496 458
Mã số : 16562472
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn