Giám Khảo &Quot;The Voice Kids&Quot; Lưu Hương Giang Trắng Sáng Nõn

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


HLV của “The Voice Kids” đã trải nghiệm trị liệu siêu tắm trắng Takano Nhật Bản để tự tin với chiếc áo vai trần trễ nải trong vòng “Giấu mặt” của cuộc thi.

 




Gây bất ngờ cho khán giả của “The Voice Kids” trong trang phục tinh tế “khoe” làn da trắng nõn, ca sĩ Lưu Hương Giang tâm sự, đây là cách để cô tự “biến tấu” chính bản thân khi lần đầu đảm nhận vai trò mới - huấn luyện viên. Để tự tin với hình ảnh tươi trẻ và gợi cảm, trước khi tham gia ghi hình “The Voice Kids”, nữ ca sĩ đã trải nghiệm phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại chính spa do mình đồng sáng lập - hệ thống Saigon’smile Spa.






Lưu Hương Giang rất gợi cảm với làn da trắng sáng và cách giảm béo trong vai trò nữ HLV “The Voice Kids”



Lưu Hương Giang tiết lộ, cô quyết định là một trong những người đầu tiên trải nghiệm phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản nổi tiếng, bởi phương pháp cao cấp này có thể giúp cô nhanh chóng có làn da trắng sáng nhưng tuyệt đối an toàn. 





Tắm trắng Takano Nhật Bản được giới sành điệu Nhật đánh giá là phương pháp siêu dưỡng chất, nhờ khả năng tăng cường độ thẩm thấu dưỡng chất vào da gấp 1000 lần so với các phương pháp thông thường. Có được điều đó là do các chuyên gia thẩm mỹ của Nhật đã ứng dụng tinh chất vitamin C công nghệ Nano vào trị liệu. 



Theo bác sĩ Vương Thế Bích Thanh (Giảng viên ĐH Y dược Tp. Hồ Chí Minh) – bác sĩ da liễu tại Saigon’smile Spa, vitamin C được đánh giá là loại vitamin quan trọng khi muốn làm trắng da. Vitamin C có tác dụng ức chế hoạt động của melanin (nhân tố gây nên độ sậm màu của da), tăng cường sức đề kháng cho da, là chất chống oxy hóa mạnh nên có tác dụng chống lão hóa. Tuy nhiên, theo những phương pháp thông thường, như thoa bôi, hay đường uống, lượng vitamin C thẩm thấu vào da không đáng kể.



Nhưng với công nghệ Nano, lượng vitamin C sẽ thẩm thấu vào da gấp 1000 lần so với các phương pháp trên. Hạt Nano là những hạt có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/2000 kích thước lỗ nang lông. Chính vì thế, hạt Nano có thể dễ dàng “luồn lách” vào các lớp da từ bên ngoài đến tận sâu bên trong, mang theo vitamin C để thẩm thấu trọn vẹn vào da. Bởi vậy, chỉ ngay sau lần đầu tiên tắm trắng Takano Nhật Bản, bạn đã có thể nhìn thấy ngay bằng mắt độ trắng sáng rõ rệt của làn da.



Lưu Hương Giang tắm trắng

Tinh chất vitamin C công nghệ Nano trong phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản 
giúp Lưu Hương Giang trắng nõn nhanh chóng trước khi ghi hình “The Voice Kids”



Nhờ khả năng thẩm thấu gấp 1000 lần so với phương pháp thông thường, nên vitamin C công nghệ Nano sử dụng trong tắm trắng Takano Nhật Bản có hàm lượng dưới 20% - mức an toàn tuyệt đối cho da, không gây bất kỳ kích ứng nào cho da. Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô về phương pháp này trước giờ lên sóng "The Voice Kids":



Nhân sự kiện này, ca sĩ Lưu Hương Giang cùng các cộng sự của mình dành tặng khách hàng mức ưu đãi lớn chưa từng có: tặng đến 15 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon’smile Spa đến ngày 10/7/2013. Chi tiết chương trình mời xem TẠI ĐÂY
 


Ưu điểm vượt trội:

Tăng độ thẩm thấu dưỡng chất vào da gấp 1000 lần so với các phương pháp thông thường, nhờ những hạt Nano có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/2000 lỗ nang lông nên có thể mang vitamin C thẩm thấu trọn vẹn vào da.


Hiệu quả trắng sáng 90%:


· Da trắng sáng nõn nà: sửa chữa tất cả các vấn đề tăng sắc tố da như: da sạm đen, da cháy nắng... Hiệu quả có thể thấy ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, và kết thúc liệu trình, làn da giảm thâm nám, trắng hồng tươi sáng hơn đến 90%.

· Da mịn màng căng trẻ: trị lông chân khiến da mịn màng hơn. Các hoạt chất quý giá trong sản phẩm có tác dụng tái tạo da, trẻ hóa da, giúp da căng tràn sức sống.

·
 
Giảm rạn da: nhờ khả năng kích thích sản sinh tế bào da mới, nên tắm trắng Takano Nhật Bản hỗ trợ đáng kể giảm rạn da.





Để được các bác sĩ trong và ngoài nước tư vấn miễn phí, liên hệ:

Hệ thống Saigon’smile Spa - Đơn vị đạt giải “Dịch vụ hoàn hảo” năm 2012 cho dịch vụ tắm trắng, Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo siêu tốc tốt nhất” năm 2012, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn”.
Hà Nội:

- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786
- 22 Đình Ngang (giao Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
TP HCM:
- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
Email: caring@saigonsmilespa.com.vn. 
Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn

-------------------------------------



Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 7842366
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn