Áo Thun Đồng Phục Dài Tay Đẹp - In Áo Thun Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Áo thun đồng phục dài tay đẹp - In áo thun theo yêu cầu

Xưởng may limac chúng tôi chuyên cung cấp, nhận may – in áo thun tay dài theo yêu cầu của khách chất lượng, giá rẻ.

May áo thun tay dài tại xưởng may Limac chúng tôi bạn chắc chắn sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội. Các xưởng may đều khả năng chung quy lại chúng tôi luôn hiểu các khách hàng của mình muốn gì. May cho khách hàng các mẫu áo thun cao cấp với số lượng lớn sẽ làm giảm nhiều các loại chi phí.

Mẫu áo thun đồng phục dài tay tại Limac đa dạng về mẫu mã, chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mẫu áo thun tay dài tại Limac không pha phối màu sắc lòe loẹt mà chỉ tập trung vào kiểu dáng thiết kế tinh tế tạo hình ảnh thanh lịch, trẻ trung cho người mặc.

Vải may áo thun đồng phục dài tay đa dạng như: Thun mè, thun lạnh, cotton,… đẹp mang đến vẻ đẹp cho áo và tạo form dáng đẹp cho người mặc. Vải đều có đủ màu với các kiểu phối theo yêu cầu hoặc theo mẫu áo.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641778153-dxc.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641778155-fig.jpg

Tìm địa chỉ xưởng may áo thun đồng phục dài tay đẹp tại HCM có chất lượng may kỹ, giá thành phải chăng. Chúng tôi may áo thun đồng phục lớp dài tay cho học sinh, áo thun đồng phục dài tay, áo thun đồng phục dài tay công ty,…. theo yêu cầu với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc pha phối hài hòa, tinh tế mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đồng phục dài tay đẹp, chất lượng.

- Áo thun đồng phục tay dài thường được thiết kế với form dáng thoải mái từ size S-XL hoặc may với phong cách freesize rộng rãi.

- Có nhiều chất liệu thun hiện nay được sử dụng cho việc may mặc áo thun đồng phục tay dài này, từ giá rẻ đến cao cấp. Như vải thun lạnh, thun mè, cotton,…

- Ngoài các loại vải trên, mỗi loại vải lại được chia thành nhiều nhóm vải nhỏ như vải cá sấu thì có vải cá sấu poly, vải cá sấu 2 chiều, vải cá sấu 4 chiều… Do đó, tùy theo mục đích may áo thun đồng phục tay dài mà đơn vị đặt may chọn chất liệu phù hợp.

- Với loại trang phục áo thun tay dài này, tùy theo yêu cầu và mục đích may mặc mà bạn có thể quyết định in – thêu logo, họa thiết hay không? Hiện nay, công nghệ in – thêu logo khá đa dạng. Tùy theo chất vải bạn chọn mà sẽ được tư vấn phương pháp in – thêu thích hợp, giúp tăng chất lượng ảnh in trên vải.

Còn chần chừ gì mà không đặt may áo thun đồng phục tay dài tại xưởng may Limac. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn tận tình đẻ tạo ra mẫu thiết kế ưng ý nhất cho bạn. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16504498
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn