Rụng Tóc Nhiều Năm, Chữa Nhiều Thuốc Tóc Không Mọc Lại Hãy Đọc Kỹ Thông Tin Này

650.000

16A - Tập Thể Licola - Quốc Lộ 1A - Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội

Viện trị liệu tóc và da đầu – Greenmax Hair Care

Chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm điều trị mọi chứng bệnh về tóc: tóc bạc sớm, tóc rụng, tóc hư tổn, tóc gầu, tóc dầu nhờn, tóc gãy và xơ xác, tóc thưa, tóc chẻ ngọn, tóc không mọc lại, tóc yếu, viêm nang tóc…

Ngày nay, rụng tóc đang là nỗi lo của nhiều người, không chỉ các quý ông ngoài 30 mà còn có rất nhiều các bà các cô bị rụng tóc. Đôi khi việc tóc rụng quá nhiều khiến tóc trở nên thưa thớt đi thậm chí tệ hơn là dẫn đến hói và trọc hoàn toàn. Đó có thể là hệ quả của ô nhiễm môi trường, khói bụi, khí thải độc hại... gây ảnh hưởng, làm tổn thương kết cấu của tóc và sự tuần hoàn máu, nuôi dưỡng da đầu. Đặc biệt, do không có thời gian chăm sóc hay những yếu tố khác của sinh lý khiến tóc bạn rơi vào trạng thái hư tổn. Những dấu hiệu bệnh lý của tóc bắt đầu xuất hiện làm bạn bất an. Điều trị rụng tóc không đơn giản vì có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Nguyên nhân gây rụng tóc:

- Do thay đổi hormon, do ảnh hưởng của nội tiết tố như phụ nữ sau sinh, nam giới ở độ tuổi 40 trở lên, …dẫn đến việc chu kỳ phát triển của tóc bị giảm sút, chân tóc bị teo lại, không nâng nổi sợi tóc bình thường và gây rụng tóc

- Nguồn nước ô nhiễm (nhiễm phèn, thạch tín, chứa nhiều hóa chất cao hơn mức độ cho phép…)

- Khi dùng một số thuốc điều trị (do tác dụng của xạ trị, hoặc phải dùng 1 loại thuốc chữa bệnh nào đó kéo dài...)

- Khi da đầu yếu và nhiều gầu làm cho sợi tóc yếu, mỏng manh dễ gẫy.

- Thiếu chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tóc làm thay đổi chu kỳ tăng trưởng của tóc

- Thiếu máu, tuần hoàn máu kém.

- Tác động tâm lý căng thẳng, stress, mất ngủ kéo dài

- Tật bứt tóc (thường hay đưa tay lên đầu giật tóc như một thói quen)

- Cột tóc quá chặt

- Sử dụng nhiều chất hoá học (thuốc nhuộm, uốn tóc …), dưới tác động nhiệt khi sấy tóc, ép tóc. Dùng dầu gội, dầu xả không phù hợp gây rụng tóc.

- Tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh làm tóc rụng theo nhiều cơn bộc phát

Khi bị hói đầu, nhiều người mất hẳn sự tự tin về diện mạo của mình, luôn tìm cách che lại phần tóc đã mất bằng những sợi tóc ít ỏi còn lại ở hai bên, thậm chí hình thành hẳn một thói quen... đội nón thường xuyên! Họ đi tìm các loại thực phẩm, thuốc men đông, tây... để khẩn cấp "chữa cháy", ngăn chặn việc mất tóc, hói đầu.

Các kiểu rụng tóc:

Rụng tóc chia làm 2 dạng: rụng tóc sinh lý bình thường và rụng tóc bệnh lý. Chu kỳ sống bình thường của tóc (mọc, ngừng mọc, rụng) khoảng hơn 1.000 ngày, nếu mỗi ngày tóc rụng khoảng dưới 100 sợi là bình thường. Trường hợp tóc rụng nhiều hơn, tức là đã có vấn đề, có thể thuộc dạng rụng tóc bệnh lý, cần phải khẩn trương chữa trị.

Rụng tóc bệnh lý có thể chia làm 3 loại:

·        Rụng tóc lan toả (Diffuse hair loss)

·        Hói đầu (Baldness)

·        Rụng tóc từng mảng (Bald Patches)

Rụng tóc lan tỏa (tóc rụng thưa đều khắp da đầu) là dạng thường gặp nhất, bao gồm các nguyên nhân như ảnh hưởng sau khi sinh, sau khi bị sốt cao, sau khi uống thuốc trị ung thư, khi đến tuổi mãn kinh, bị stress nặng kéo dài... Khác với rụng tóc lan tỏa, hói đầu chủ yếu do nguyên nhân di truyền, do nội tiết tố... Hói đầu diễn ra cả ở nam lẫn nữ, tuy nhiên nam giới chiếm tỷ lệ cao hơn và dạng hói cũng khác nữ. Dạng rụng tóc từng mảng thường chỉ xảy ra ở một vài vùng riêng lẻ trên da đầu và nguyên nhân chưa được biết chính xác.

Rụng tóc như thế nào là bình thường và như thế nào thì cần phải điều trị?

Thông thường tóc rụng từ 40 – 100 sợi một ngày là bình thường. Bạn chỉ cần tiến hành điều trị khi nhận thấy tóc xuất hiện một trong các dấu hiệu sau:

- Tóc rụng nhiều cả khi ướt lẫn khô

- Tóc trở nên mỏng hơn, thưa hơn, tóc con hay còn gọi là tóc tơ mọc ra nhưng không phát triển thành tóc trưởng thành (tóc cứng)

- Tóc rụng khi bạn đưa tay vuốt nhẹ (Túm khoảng 10 sợi tóc chỗ thường rụng, dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt nhẹ, nếu rụng trên 3 sợi là rụng tóc bệnh lý).

- Tóc rụng khi bạn tháo nón bảo hiểm ra khỏi đầu

- Tóc rụng khi bạn dùng lược chải đầu

- Tóc rụng khi bạn gội đầu

- Tóc rụng khi vương trên gối khi bạn ngủ dậy

- Tóc rụng trên 100 sợi một ngày

- Tóc thưa thớt, chân tóc cách xa nhau, có thể thấy rõ da đầu (nữ)

- Tóc rụng từng mảng, gây hói nhẹ (nam)

 Khi gặp một trong những trường hợp này, nếu không tiến hành điều trị ngay lập tức sẽ rất khó trong việc điều trị về sau. Một số trường hợp rụng tóc để lâu sẽ dẫn đế́n nang tóc thoái hóa, gây ra rụng tóc vĩnh viễn. 

Làm thế nào để hạn chế rụng tóc?

Gội đầu và dưỡng tóc một cách khoa học cho dù loại dầu gội đầu nào cũng nên tránh để tiếp xúc với da đầu, do vậy, phải rửa sạch sau khi gội đầu bởi vì bụi bẩn hoăc dầu gội còn sót lại sẽ làm tắc lỗ chân lông, ảnh hưởng tới sự tuần hoàn nuôi dưỡng tóc.

Chải đầu thường xuyên và đúng cách vừa làm sạch tóc lại kích thích da đầu, thúc đẩy tuần hoàn, tăng nuôi dưỡng cho tóc làm tóc mọc nhanh hơn. Cần lưu ý hướng chải đầu phải chải ngược với hướng tóc chứ không phải xuôi theo theo chiều rủ xuống của tóc. Tóc đỉnh đầu và tóc phía sau nên cúi đầu thấp chải từ chân tóc, như thế không làm hư tóc, lại kích thích da đầu làm tóc mọc nhanh và mịn. Trong khi gội đầu nên massage tóc để kích thích mao mạch và mao nang thúc đẩy tóc nhanh mọc.

Không nên nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc quá nhiều lần vì dễ làm cho tóc dòn, dễ gãy và làm tăng gánh nặng cho tóc. Thuốc uốn tóc có tính kiềm rất mạnh do đó dễ làm đóng vón chất protein, làm tóc mất đi sự óng mượt, hơn nữa trong khi uốn tóc ở nhiệt độ cao quá làm tế bào tầng dễ bị phá hủy khiến tóc dễ rụng và bị cháy, chuyển từ đen thành vàng, từ dày sang thưa, dòn, dễ gãy.

Trong chế độ ăn uống, cần uống đủ nước, đảm bảo đủ dinh dưỡng các loại vitamin và nguyên tố vi lượng do nước chiếm 15 – 20% trọng lượng của tóc, làm cho tóc mềm, mịn, đồng thời phải bổ sung canxi, vitamin, đặc biệt là sinh tố nhóm B, B5, H, lipid rất cần cho da và tóc.

Tránh stress, loại bỏ phiền muộn, có tâm lý thoải mái, dinh dưỡng cân bằng, ngủ đủ giấc, tạo thói quen và tinh thần tốt cũng góp phần làm cho mái tóc khỏe, đẹp hơn.

Cho dù cố gắng thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ nhưng chúng ta không thể kiểm soát hoàn toàn tất cả các yếu tố gây hại lên tóc và da đầu. Khi mọi cố gắng không còn hiệu quả nữa thì đó chính là lúc chúng ta phải kiểm tra tình trạng bệnh lý của tóc sau đó lựa chọn sản phẩm đặc trị để chăm sóc cho tóc và da đầu.

Việc điều trị kịp thời khi mới bị rụng tóc sẽ giúp ngăn ngừa chứng hói đầu, gây mất thẩm mỹ và tự tin cho chúng ta. Đồng thời giúp bạn ít tốn kém hơn trong việc điều trị.

Thuốc mọc tóc – Mua dễ, chọn khó!

Nhiều người bỏ ra tiền triệu mua thuốc, sử dụng xong không thấy hiệu quả. Tại sao vậy? Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi lựa mua thuốc trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và chữa các bệnh về tóc.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm điều trị ngưng rụng tóc, giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng của các hãng dược mỹ phẩm khiến người bệnh hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Nhiều khách hàng chẳng ngại ngần khi bỏ ra vài triệu đồng để mua thuốc đặc trị nhưng sẽ là vô ích nếu chưa kiểm tra xác định rõ tình trạng bệnh mà đã vội vàng lựa chọn thuốc sẽ dẫn đến việc tốn tiền vô ích (sử dụng nhầm thuốc), đôi khi dùng sản phẩm không phù hợp có thể làm cho tình trạng bệnh diễn biến xấu đi và việc điều trị càng trở lên khó khăn.

Thấu hiểu được điều trăn trở của khách hàng, khi Quý khách hàng đến với Greenmax, hệ thống máy kiểm tra kỹ thuật số sẽ hiển thị hình ảnh tóc và da đầu lên gấp 500 lần và điều trị bằng công nghệ hiện đại kết hợp với dòng sản phẩm đặc trị.

Viện trị liệu tóc và da đầu Greenmax Hair Care sẽ giúp lấy lại vẻ đẹp của mái tóc và một làn da đầu thật khỏe mạnh. Đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với dòng sản phẩm đặc trị sẽ từng bước khôi phục lại mái tóc dày, mượt vốn có của bạn.

Đến với Greenmax, chuyên viên sẽ soi da đầu, chẩn đoán bệnh, từ đó đưa ra lời khuyên đúng đắn để bạn tiến hành điều trị hợp lý. Khi thực hiện chẩn đoán, chúng tôi sử dụng máy soi da đầu. Máy sẽ hiển thị hình ảnh tóc và da đầu của bạn lên gấp 200 lần trên màn hình. Vì thế, chúng ta có thể hình dung rõ được những cấu trúc của da đầu trên màn hình và cho biết tóc bạn thuộc loại khô, dầu, hỗn hợp hay bị gàu….

Sau khi chẩn đoán, chúng tôi sẽ sử dụng các công nghệ hiện đại cùng dòng sản phẩm của Greenmax để tiến hành trị liệu. Các sản phẩm của Greenmax với chiết xuất 100% tinh chất từ các yếu tố thảo mộc trong tự nhiên giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, tái tạo tóc và da đầu của bạn.

Đặc biệt, nếu bạn ở xa, đội ngũ chuyên viên sẽ đưa ra phác đồ điều trị tại nhà. Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ thường xuyên tiến hành kiểm tra, nhắc nhở lịch điều trị cho từng khách hàng của viện nhằm giúp bạn đảm bảo lộ trình điều trị. Trong suốt thời gian điều trị, sẽ có làm sạch da đầu, từng bước xây dựng lại nang tóc và kích thích khả năng hút chất dinh dưỡng của tế bào da đầu, thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc. Tóc và da đầu của bạn sẽ có những chuyển biến rõ rệt.

Khi bạn có bất kỳ vấn đề liên quan đến tóc và da đầu, đừng ngần ngại, hãy đến ngay với chúng tôi để được kiểm tra da bằng máy soi tóc kỹ thuật số và được tư vấn miễn phí.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội

Viện trị liệu tóc và da đầu Greenmax Hair Care

Số 16A Tập thể Licola – Đường Ngọc Hồi - Thị trấn Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội

Điện thoại: 04. 3687 6259 -  0933 903 405  gặp Ms Huyềnchuyên gia tư vấn và chăm sóc tóc. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày.

Website: www.chuatocrung.com; Email: chuatocrung@yahoo.com

Tại Tp HCM

HairSalon Mộc

Số 377, đường Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0938 74 55 38 (gặp Dr Mộc)

Giờ làm việc: 8h-20h hàng ngày

(Nguồn: Viện trị liệu tóc và da đầu Greenmax Hair Care )

Bình luận

HẾT HẠN

0436 876 259
Mã số : 1662473
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn