Huy Hiệu Bằng Đồng Đường Kính 60Cm - Đồ Đồng Việt

3 triệu

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Ðồng là một trong 5 bảo vật quý của nhân loại, là nguyên liệu cổ xưa nhất được dùng để chế tác các sản phẩm thờ cúng mà mọi dân tộc mọi tôn giáo trên thế giới đều dùng đến do tính chất bền vững của nó.

Những sản phẩm đồng được làm ra cách đây hàng ngàn năm đã trở thành loại cổ vật có giá trị đặc biệt được ưa chuộng nhất.

Trang trí nội,ngoại thất gia đình là một trong những thế mạnh của Đồ Đồng Việt, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn mua sắm đồ thờ bằng đồng trong gia đình, từ đường, đình chùa… Chúng tôi hi vọng sẽ đem đền cho Qúy khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Đồ lưu niệm độc đáo bằng đồng
Lĩnh vực đồ đồng quà tặng là những thế mạnh mũi nhọn của Đồ đồng việt cách đây 10 năm, với kinh nghiệm chế tác quà tặng cho lãnh đạo cấp cao, nguyên thủ Quốc gia trong những chuyến công tác, gặp gỡ và tiếp đón quan chức Quốc tế sang thăm Việt nam và những dòng sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt nam như: trống đồng,tượng đồng thu nhỏ, tranh đồng, đĩa lưu niệm, mạ vàng quà tặng cao cấp…
Đồ đồng việt cung cấp quà tặng cho các Tập đoàn, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, cá nhân đi tặng, biếu cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh…

Với mong muốn mang lại những sản phẩm bằng đồng chất lượng nhất cho mọi người trên toàn lãnh thổ miền Nam. Trong chiến lược kinh doanh của Đồ Đồng Việt có ưu tiên thị trường miền Nam, nơi mà mọi người có sự thờ phụng tổ tiên rất nghiêm túc không kém gì ngoài Bắc. Với những sản phẩm bằng đồng dạng trang trí trong văn phòng có kích cỡ nhỏ. Đồ Đồng Việt sẵn sàng miễn phí ship bằng đường hàng không nhờ đơn vị tài trợ là công ty vé máy bay Ánh Dương, đơn vị phân phối vé máy bay của hơn 250 hãng bay trong nước và quốc tế như vé máy bay đi Canada, Mỹ, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn,… Đồ Đồng Việt cũng nhận chuyển các sản phẩm chế tác bằng đồng nguyên chất hoặc đồng mạ vàng ra thị trường Âu – Mỹ với nhiều hình thức thah toán linh hoạt khác nhau. Trao đổi thêm tại đại chỉ sau đây tại khu vực.

ĐỒ ĐỒNG VIỆT tại TPHCM

  • Số 246 Bạch Đằng – P.24.Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0934 789 269 – (028)66863061

ĐỒ ĐỒNG VIỆT TẠI HÀ NỘI

  • Số 235 Lê duẩn – Hà Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 04.668.34296 – 0969. 458.666

Bình luận

HẾT HẠN

0966 932 446
Mã số : 15858587
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn