Sửa Chữa, Bảo Hành Máy Đo Đường Huyết Uy Tín

Liên hệ

Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Sửa may đo đường huyết tại:
http://maydohuyetap.net.vn/may-do-huyet-ap/5145-sua-may-do-duong-huyet.html
Sau khi mua máy đo đường huyết và sử dụng được một thời gian nếu thấy kết quả kiểm tra đường huyết không còn chính xác như ban đầu. Kết quả kiểm tra không chính xác gần như kết quả kiểm tra ở bệnh viện nữa (sai số lớn hơn ± 10% so với kết quả thiết bị kiểm tra trong bệnh viện) quý vị cần đem máy đến trung tâm bảo hành sửa chữa của chúng tôi để kiểm tra định kỳ điều chỉnh lại độ chính xác của máy đo đường huyết.
Hoặc trong thời gian sử dụng máy gặp sử cố lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất khiến không thể đo, kiểm tra đường huyết được quý khách cũng cần đem máy đến hệ thống trung tâm bảo hành, sửa chữa máy đo đường huyết của chúng tôi để được sửa chữa miến phí (nếu máy còn trong thời gian bảo hành).
Trường hợp trong lúc sử dụng không may quý khách vô tình làm rơi, nước vào, thiên tai hỏa hoạn…quý khách phải đem ngay máy đến trung tâm sửa chữa bảo hành chính hãng để được khắc phục hỏng hóc ngay (nếu có thể). Tránh để lâu máy sẽ rất khó sửa chữa, phí sửa chữa quý khách sẽ phải chịu.
Cuối cùng một số lỗi rất hay gặp phải mà quý khách nhầm tưởng máy hỏng như như hết bin, thao tác đo chưa đúng, lượng máu thử lấy ra quá ít không đủ cho một lần đo, cách cắm que thử không đúng…Quý khách cần đọc lại ký hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết trước khi quyết định đem máy đi kiểm tra, sửa chữa.
[​IMG]
Chú ý: Quý khách không tự ý tháo may sửa chữa hoặc đem máy đến các địa chỉ cửa hàng không phải trung tâm sửa chữa, bảo hành máy đo đường huyết chính hãng của chúng tôi. Dưới đây là một số địa chỉ sửa chữa, bảo hành máy đo đường huyết chính thức của các hãng: Omron Nhật Bản, accu- chek CHLB Đức, on call plus, one touch ultra.
- Trung tâm sửa chữa bảo hành máy đo đường huyết Omron tại Hà Nội
15- 17 Đặng Tiến Đông, Đống đa, Hà Nội; Điện thoại: 04-3851 5265 / 3537 0932.
Tầng 9, tòa nhà CEO, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm; ĐT : 04-3787 7979 / 04- 8589 8408.
- Trung tâm sửa chữa bảo hành máy đo đường huyết accu- chek tại Hà Nội
Lô B, Tầng 8 Tòa nhà CEO, Mễ Trì Hạ; Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Huyện Từ Liêm
ĐT : +84 4 3974 2314
Fax: +84 4 3974 2315
- Trung tâm sửa chữa bảo hành máy đo đường huyết on call plus tại Hà Nội
- Trung tâm sửa chữa bảo hành máy đo đường huyết one touch ultra tại Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0438 515 265
Mã số : 12742015
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn