Bí Mật Về Gỗ Thông Có Thể Bạn Chưa Biết

Liên hệ

8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Gỗ thông là một loại gỗ rất quen thuộc đối với tất cả chúng ta và nó được ứng dụng khá rộng rãi trong đời sống. Gỗ thông có thể được dùng làm các vật dụng nội thất và trang trí cho nhà ở hoặc quán xá, nhà hàng để tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ cho nó.

Đặc Điểm Của Gỗ Thông Như Thế nào?
Gỗ thông trắng có tâm màu nâu đỏ nhạt, dát gỗ có màu trắng hơi vàng nâu, vân gỗ rất đẹp, thẳng và trong thân cây thông có tiết ra chất gọi là nhựa thông.

Điểm đặc biệt của nhựa thông này là nó có tác dụng bảo vệ cho gỗ thông khỏi những tác nhân gây hại như mối mọt. Đây là điểm hết sức đặc biệt của gỗ thông mà không phải ai cũng biết.


Tuy nhiên khi sử dụng gỗ thông trong đời sống không phải để nguyên hàm lượng nhựa thông mà cần phải trải qua quá trình sấy khô mới có thể chế tạo ra được sản phẩm.

Gỗ thông với ưu thế nhẹ, dễ vận chuyển và độ bám đinh, ốc vít khá cao nên việc lắp ráp thành các vật dụng vô cùng dễ dàng. Chính vì những đặc điểm này mà gỗ thông chiếm vị trí rất quan trọng trong ngành công nghiệp gỗ.

Không chỉ sở hữu những ưu điểm đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng mà gỗ thông còn có mức giá bán khá rẻ. Ngoài ra gỗ thông còn được sử dụng để đóng kiện gỗ, pallet gỗ.

GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
0908.105.115
info@sancoemail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0921 924 392
Mã số : 16540966
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn