Tráp Cưới Hỏi Trọn Gói, Tráp Song Hỷ Nghinh Phúc Đẹp Nhất Tại Hà Nội | Bộ Tráp Cưới Hỏi | Tráp Dành Cho Cưới Hỏi | Tráp Cưới | Tráp Hỏi

Liên hệ

71 - Hàng Mã - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Chào Mừng Đến Với Lễ cưới Muôn màu (www.lecuoimuonmau.com)


Là đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm tráp trang trí Lễ Ăn Hỏi với mẫu mã hoàn toàn mới vào sử dụng tại thị trường Hà Nội, " Song Hỷ Nghinh Phúc " là bộ tráp được Lễ Cưới Muôn Mầu thiết kế và sản xuất riêng dành cho khách hàng của mình!.


Khác biệt với các bộ tráp đang thịnh hành, " Song Hỷ Nghinh Phúc " được phủ trên mình một mầu vàng sang trọng, xung quanh được bao bọc bởi 5 chữ Hỷ và 5 chữ Phúc, toàn bộ chữ Hỷ và chữ Phúc được phủ mầu đỏ, và được dập nổi trên bề mặt của thành tráp tạo nên sự sinh động và thực sự nổi bật.
 
Số 5 được quan niệm là số " Sinh ", Lễ Cưới Muôn Mầu mong muốn sẽ mang đến cho Khách Hàng sự Sung Túc, Hạnh Phúc với gia đình nhỏ của mình!
 
Để trang trí cho một bộ Ăn Hỏi hoàn thiện cần nhiều yếu tố quan trọng, và điều quan trọng nhất chính là cái "Tâm"của người thực hiện! Chất lượng bên trong cho mỗi sản phẩm là thứ không thể nhìn thấy, không thể đánh giá ngay...  Do vậy sản phẩm cần phải được bao gói cẩn thận, chu đáo, sạch sẽ và đầy đặn. Chất lượng phải được lấy từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Hà Nội, phải là hàng mới nhất, có hạn sử dụng lâu nhất cho từng loại sản phẩm đặc biệt. Tráp trang trí phải chắc chắn, đẹp mắt và sang trọng...
   
Lễ Cưới Muôn Mầu cung cấp dịch vụ Lễ Ăn Hỏi trọn gói, với chất lượng từ các nhà sản xuất có thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội như: Bánh cốm & Phu thê Nguyên Ninh - 11 Hàng Than, Sen trần Ninh Hương - 22 Hàng Điếu, Bánh đậu xanh Minh Ngọc - 27 Hàng Giấy, Cau Đông - Hải Phòng... chắc chắn sẽ đáp ứng được dầy đủ nhu cầu của Quý Khách!

*: Hình Ảnh Bộ Tráp

 trap an hoi, trap cuoi hoi, trap cuoi hoi tron goi


 

trap cuoi hoi, trap cuoi hoi tron goi


 

trap cuoi hoi tron goi


 

cuoi hoi tron goi


 

trap cuoi hoi tron goi


 

trap cuoi hoi tron goi


 

bo trap cuoi hoi, trap cuoi hoi tron goi


 

trap cuoi hoi, trap to chuc cuoi hoi tron goi chuyen nghiep


 

trap song hy nghinh phuc cuoi hoi


 


 



Địa chỉ:

Cửa Hàng Colourful Wedding
71 Hàng Mã - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại : 04.38281768 - Mobile : 0926.996969


     Email: lecuoimuonmau@yahoo.com | lecuoimuonmau@gmail.com
Rất Hân Hạnh Được Đón Tiếp Quý Khách!




Bình luận

HẾT HẠN

0438 281 768
Mã số : 2428054
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn