Smartbiz- Giải Quyết Khó Khăn Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

Số 12, Đường Đồng Nai, Phường 2, Tân Bình, Tphcm

2012 được xem là năm khủng hoảng trầm trọng nhất trong lịch sử nền kinh tế thế giới, đặc biệt là nền kinh tế Châu Âu: khi hơn 25% dân số thất nghiệp, có những đất nước con số này tăng hơn 30% tức là cứ 3 người thanh niêm trong độ tuổi làm việc thì có 1 người không có việc làm. Với mức lãi suất âm, càng làm rõ nét hơn sự khủng hoảng không chỉ ở về mặt kinh tế mà còn ở niềm tin của nhà đầu tư. Khi mà những nhà đầu tư chấp nhận mức lãi suất âm để bảo toàn nguồn tiền của mình, thay vì đầu tư vào các ngành sản xuất kinh doanh ở Tây âu với mức lãi suất 7%, điều này càng làm cho khủng hoảng kinh tế càng trở nên trầm trọng.

Nền kinh tế Mỹ - nên kinh tế được cho là phát triển dựa trên kinh tế tiêu dùng, hàng hóa. đang đứng trước một thách thức rất lớn, khi người dân chủ trương tiết kiêm.Khi dòng tiền không được lưu thông, thì kinh tế càng trở nên kiệt quệ. Các doanh nghiệp càng trở nên khó khăn. Khi doanh nghiệp kinh doanh không có lãi, thậm chí phá sản, thì lượng thuế thu về giảm sút nghiêm trọng, lại thêm số tiền trợ cấp thất nghiệp nhiều hơn. Tình trạng thất nghiệp ở Châu Âu và Mỹ tạo ra 1 gánh nặng cho chính phủ các nước.

 Việt Nam cũng không thoát khỏi ảnh hưởng của nền suy thoái kinh tế. chỉ trong 6 tháng đầu năm, hàng ngàn doanh nghiệp đã tuyên bố phá sản, Cử nhân tốt nghiệp đại học không có việc làm hàng loạt, thậm chí một vài bài báo mới đây còn nêu Giám đốc công ty phải chạy bàn để kiếm thêm thu nhập.

Ngày 15/7 được xem là ngày quy định tất cả các ngân hàng phải hạ mức lãi suất cho vay xuống 15% để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Nhưng thực tế để tiếp cập với nguồn vốn này, các doanh nghiệp cũng đã gian nan, đủ thứ thủ tục mà vẫn nhận được câu trả lời từ chối từ ngân hàng.

Kinh tế đang bước sang một giai đoạn mới, sàng lọc tất cả những doanh nghiệp yếu kém và đói vốn. Trước đòi hỏi của nền kinh tế: năm 2012 cũng làm năm bước đệm để tạo ra bước ngoặt thay đổi cục diện trong kinh doanh.

Những doanh nghiệp khôn ngoan, biết đổi mới, và nhanh chóng nắm bắt, tận dụng lợi thế về công nghệ sẽ đi lên hàng đầu, Khủng hoảng qua đi, những doanh nghiệp đó sẽ bắt đầu gặt hát thành quả. Để tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, buộc tất cả các doanh nghiệp phải tái cấu trúc bộ máy hoạt động của mình, tối ưu hóa quy trình làm việc, tiết kiệm các chi phí.

2012 được xem là năm của Môi trường kinh doanh thông minh.

Những doanh nghiệp nào thông minh, quản lý điều hành chặt chẽ, tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, tương tác, và kết nối: sẽ thu hút được nhân tài, giữ chân nhân tài, và tạo điều kiện cho nhân tài phát huy sức mạnh của mình.

Trong khi doanh nghiệp khó tiếp cận vốn vay của ngân hàng, thì giải pháp các doanh nghiệp lựa chọn là tối ưu hóa tất cả các chi phí, tiết kiệm những chi phí không đáng có như: giấy tờ, thời gian, nhân sự…

Và đó cũng là lý do vì sao giới công nghệ cho là năm 2012 là năm của Hệ thống quản trị doanh nghiệp thông mình – SmartBiz.

Rất nhiều doanh nghiệp tập trung nghiên cứu và cho ra những sản phẩm quản trị toàn diện. Đặc biệt là tạo ra một môi trường làm việc thông minh, hiệu quả và tương tác.

Sản phẩm SmartBiz – được công ty TNHH SkyBiz nghiên cứu và đầu tư rất nhiều năm, dựa trên những nghiên cứu từ các doanh nghiệp: Tình hình thực tế doanh nghiệp đang gặp phải, những khó khăn của doanh nghiệp, những nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp. Và đặc biệt hơn là của người quản lý doanh nghiệp.

SmartBiz đã tạo ra một cuộc cách mạng trong quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là quản trị nhân lực – được xem là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp: tạo điều kiện cho những nhân viên, các bộ phận trong công ty kết nối, tương tác với nhau một cách dễ dàng và hiệu quả  nhất.

Như một mạng xã hội nội bộ trong công ty, những ứng dụng của SmartBiz đã thu hút người dùng bởi những trải nghiệm thú vị và sự tiện lợi của hệ thống.

Môi trường làm việc hiệu quả

Quản lý doanh nghiệp một cách thông minh

Quản lý công việc một cách dễ dàng nhất

Tiết kiệm chi phí công ty

Kết nối, tương tác

Kho dữ liệu doanh nghiệp

Để biết thêm về Hệ thống quản trị doanh nghiệp thông minh SmartBiz, vui lòng tham khảo tại: www.smartbiz.1ty.vn

 

!

Bình luận

HẾT HẠN

0918 144 433
Mã số : 5484365
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn