Nhận Hack Phone, Cài Đặt Phần Mềm Cho Tất Cả Các Loại Điện Thoại Nokia, Iphone, Htc, Samsung, Motorola, Sony, Lg, Dell, Acer, Hd2, N9, N900... Hệ Điều Hành Symbian, Ios, Android, Windows Phone, Meego

Liên hệ

Số 17/25, Ngõ 52, Đường Mỹ Đình (Sau Bến Xe Mỹ Đình)


Xin chào các bạn!

Chúng tôi đến từ website http://hackphone.us với hai cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM với bề dày kinh nghiệm hack phone, cài đặt ứng dụng cho tất cả các dòng điện thoại thông minh, gồm: Nokia, iPhone, HTC, Samsung, Sony Ericsson, LG, Android, Windows Phone 7,...

Chúng tôi nhận hack phone, cài đặt phần mềm, ứng dụng, trò chơi, themes (chủ đề) cho các dòng điện thoại thông minh của Nokia chạy hệ điều hành Symbian S60v3, S60v5, S^3 (Symbian Anna) gồm:

- N73, N77, N78, N79, N80, N81, N82, N85, N86, N95, N96,... (đây là các máy thuộc S60v3 N-Series)

- Nokia 5630, 5730, 6120c, 6220c, 6720c, C5,... (đây là các máy thuộc S60v3)

- Nokia E5, E51, E52, E55, E61/i, E63, E65, E66, E71/x, E72, E73, E75, E90, E-xx (đây là các máy thuộc S60v3 dòng E-Series)

- Nokia 5230, 5250, 5233, 5530, 5800, C6, N97 Mini, N97 32Gb, X6 8/16/32GB, C5-03 ((đây là các máy thuộc S60v5 - dòng máy màn hình cảm ứng)

- Nokia C6-01, C7, N8, E6, E7, X7 (đây là các máy thuộc S^3 hay còn gọi là Symbian Anna - là dòng máy cảm ứng cao cấp)

- Samsung Omnia i8910 HD, Sony Ericsson Satio U1i (dòng máy S60v5)

Chúng tôi hack phone, cài đặt phần mềm, ứng dụng, trò chơi, themes cho tất cả các máy Nokia kể trên và còn nhiều máy khác chúng tôi không kể ra. Bạn hãy an tâm là chúng tôi có thể hack phone trên bất cứ phiên bản phần mềm (firmware) của máy, cho dù là firmware mới nhất. Đặc biệt khi hack phone chúng tôi sẽ nâng cấp cho bạn lên phiên bản firmware cao nhất giúp máy chạy nhanh, ổn định, tiết kiệm pin hơn, không gặp phải tình trạng đơ máy khó chịu nữa,... 

Câu hỏi: Tại sao lại phải hack phone?

Trả lời: Bạn có một chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng sản phẩm (phổ biến) của Nokia dùng hệ điều hành Symbian như chúng tôi đã kể ở trên. Khi bạn cài đặt các phần mềm, game cho nó thì bạn thường thấy thông báo lỗi là: "Lỗi chứng chỉ liên hệ nhà cung cấp!" hoặc "Chứng chỉ hết hạn", "Chứng chỉ không có hiệu lực". Những lỗi này xảy ra do vấn đề về bảo mật trên phiên bản mới của hệ điều hành Symbian Series 60. Nó sẽ không cho phép bạn cài đặt những ứng dụng cũ có những chứng chỉ không hợp lệ. Những lỗi này luôn xảy ra khiến bạn không thể cài đặt được phần mềm, game, các chủ đề (theme) mà bạn yêu thích, thật khó chịu. Để có thể “vượt rào” tính năng về bảo mật này và sửa những lỗi về chứng chỉ giúp bạn dễ dàng cài đặt các ứng dụng thì bạn cần hack phone. Hack phone sẽ giải quyết được các vấn đề đó, không còn lỗi, bạn sẽ hoàn toàn cài đặt được bất cứ phần mềm nào bạn muốn mà trước đây nó báo lỗi. Ngoài ra còn nhiều lợi ích nữa để trả lời cho câu hỏi "Tại sao lại phải hack phone?" mà chúng tôi sẽ đề cập bên dưới.

Câu hỏi: Hack phone là gì? 

Trả lời: Hack phone là phương pháp can thiệp vào phần mềm (firmware của máy) bằng cách đưa vào hệ thống một tập tin hoặc dùng một tập tin chạy vá (tên gốc tiếng Anh là patch) bằng phần mềm Rompatcher để vô hiệu mô-đun bảo mật kiểm tra chứng chỉ của hệ điều hành. Tuy nhiên việc can thiệp vào hệ thống để đưa tập tin (hay file patch) này vào hệ thống không hề đơn giản. Hệ điều hành Symbian không cho phép bạn truy cập vào các thư mục hệ thống cũng như các thư mục, tập tin ẩn để đảm bảo tính ổn định cũng như những tai nạn có thể xảy ra do người dùng không biết gây ra. Vì thế việc hack phone buộc phải thực hiên bằng cách dùng công cụ trên máy tính để đưa tập tin patch vào hệ thống (qua firmware) bằng phương pháp chạy phần mềm. 

Câu hỏi: Hack phone có được phép không, có mất bảo hành chính hãng không?

Trả lời: Việc bảo hành chính hãng qua Nokia Care (chăm sóc khách hàng Nokia) trong quy định các điều khoản bảo hành ghi rõ những điều kiện không được bảo hành chỉ liên quan đến phần cứng. Việc bạn mua một chiếc điện thoại có thể đôi khi không tránh được rủi ro do lỗi của nhà sản xuất và những lỗi đó chỉ thuộc về phần cứng. Bạn là chủ nhân chiếc điện thoại và bạn được đầy đủ quyền sử dụng phần mềm của nó, cài đặt, can thiệp phần mềm để chiếc điện thoại phục vụ bạn tốt nhất. Vì thế bạn yên tâm tất cả các vấn đề bạn hư hỏng do phần cứng, lỗi đều được bảo hành dù bạn có hack phone hay không.

Câu hỏi: Hack phone mang lại những lợi ích gì?

Trả lời: Hack phone mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà trước khi hack bạn không thể có được. Khi bạn hack phone thì điện thoại của bạn mới phát huy hết được tính năng của nó và khi đó nó mới thực sự là một chiếc điện thoại smartphone (điện thoại thông minh). Chúng tôi xin liệt kê ra một số lợi ích mà bạn có thể nhìn thấy:

- Hack phone sẽ giúp bạn cài đặt được tất cả các phần mềm, game, theme mà không còn báo lỗi chứng chỉ khó chịu. Nghĩa là bạn tìm thấy một phần mềm, game, hay theme mà bạn thích, bạn download nó về là cài đặt được. Những game, phần mềm đó được cộng đồng chia sẻ trên mạng rất nhiều, và bạn có thể dùng những phần mềm, game đó mà không phải mất nhiều tiền mua chúng từ những kho ứng dụng như Ovi Store hay các trang web bán ứng dụng.

- Hack phone sẽ giúp bạn hiệu chỉnh lại những tính năng bị giới hạn của nhà sản xuất mà ở đây là Nokia. Ví dụ khi bạn duyệt web bạn hay gặp một lỗi quen thuộc thông báo là: "Bộ nhớ đầy, vui lòng đóng ứng dụng" và làm cho bạn bị thoát ra. Việc hack phone sẽ giúp bạn cài đặt được những chương trình giúp giải phóng RAM, các ứng dụng truy cập hệ thống giúp bạn chỉnh lại và tăng thêm phân vùng bộ nhớ cache giúp duyệt web không còn bị lỗi như vậy nữa.... Một điều nữa bạn có thể thấy đó là khi dùng các chương trình ghi âm trên một vài dòng máy sẽ gây ra tiếng bíp khó chịu, hack phone sẽ giải quyết được vấn đề đó, không còn tiếng bíp đó nữa.

- Một vài ứng dụng cài đặt sẵn trên máy bạn ví dụ như Quick Office để đọc các tập tin văn phòng Word, Excel, PowerPoint chỉ cho bạn dùng thử 15 ngày và bắt bạn mua bản quyền. Hack phone sẽ giúp bạn giải quyết điều đó dễ dàng mà không phải tốn nhiều chi phí. Còn rất nhiều lợi ích nữa mà khi hack phone và sử dụng ứng dụng từ việc cài đặt thành công bạn sẽ nhận ra mà chúng tôi không thể kể ra ở đây.

Trên đây là giải đáp một số câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi có nhu cầu hack phone. Sau khi hack phone chúng tôi sẽ cài đặt đầy đủ ứng dụng, phần mềm, trò chơi, theme cho bạn. Bạn có thể tham khảo ở trang web của chúng tôi http://hackphone.us. Chúng tôi cũng có cả hệ thống ứng dụng, phần mềm, trò chơi được cập nhật để cho các bạn tham khảo và tải về cài đặt sau khi hack phone tại website.


Xin liên hệ 

Hà Nội: Số 17/25, ngõ 52 đường Mỹ Đình

(sau bến xe Mỹ Đình) Xem bản đồ

ĐT:  0976246661

---------------------------

TP.HCM: Số 377 Võ Văn Tần , F5 Q3

ĐT: 0902874363


Nhận Unlock, Jailbreak, cài đặt phần mềm, ứng dụng, trò chơi, theme cho iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone 3G, iPhone 2G, iPod touch, iPad lấy ngay. 

Nhận Unlock, Jailbreak, cài đặt phần mềm, ứng dụng, trò chơi cho các điện thoại hệ điều hành Windows Phone 7 lấy ngay

Nhận cài đặt phần mềm, ứng dụng, trò chơi cho các điện thoại hệ điều hành Android, N900 lấy ngay

Unlock điện thoại BackBerry giá rẻ 30K

Nhận Unlock, sửa chữa các điện thoại Nokia 

Xem chi tiết tại website: http://hackphone.us

Xin cảm ơn các bạn ủng hộ. Chúc các bạn sức khỏe, thành đạt và có được chiếc điện thoại ưng ý


 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 246 661
Mã số : 3451965
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn