Phòng Khám Đa Khoa Baylor

Liên hệ

202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh, Vietnam

          Phòng khám đa khoa Baylor được thành lập với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”. Chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng sự phục vụ tận tâm, chu đáo. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi; cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phòng khám đa khoa Baylor là đối tác duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện Đại học Baylor danh tiếng (tại Dallas, Mỹ).

Chúng tôi phục vụ tận tâm với phương châm

Chúng tôi phục vụ tận tâm với phương châm "Tất cả cho bệnh nhân"

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi

          Với chính sách thu hút nhân tài, phòng khám Baylor sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ công tác nhiều năm tại các bệnh viện chuyên khoa hàng đầu Việt Nam. Với sự liên kết chặt chẽ với bệnh viện Đại học Baylor, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến trên thế giới với sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành đến từ Đại học Baylor.

          Đội ngũ y tá, hộ lý tại Baylor được tuyển chọn kỹ lưỡng với chuyên môn cao và thái độ phục vụ tận tình. Đến với Baylor, bệnh nhân và người nhà sẽ cảm nhận được sự quan tâm ân cần, thái độ phục vụ chu đáo và sự chăm sóc kỹ lưỡng trong từng chi tiết.

Phòng khám đa khoa Baylor

Cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ tiên tiến

          Chúng tôi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; nhập khẩu hoàn toàn máy móc thiết bị phục vụ khám chữa bệnh từ Mỹ, Nhật Bản và đón đầu công nghệ khám chữa bệnh quốc tế với sự hướng dẫn định kỳ hằng tháng của các giáo sư đầu ngành đến từ Mỹ. Với sự trợ giúp đắc lực máy móc và công nghệ, sự chẩn đoán và điều trị bệnh của bác sĩ luôn đảm bảo chính xác 100%.

Cơ sở vật chất 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

          Phòng khám Đa khoa Baylor đón tiếp bệnh nhân ân cần, nhân ái, niềm nở với phương châm bình đẳng, tôn trọng. Khi bước chân vào không gian tiện nghi của Baylor bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và thoải mái với thiết kế trang nhã cùng cách bài trí hài hòa.

          Mọi chi phí dịch vụ đều được niêm yết công khai, minh bạch và hợp lý. Bệnh nhân được đưa ra các liệu trình điều trị khác nhau và thông báo cụ thể từng khoản mục chi phí trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của bản thân.

Bệnh nhân luôn được thăm hỏi ân cần

          Chúng tôi phục vụ không ngừng nghỉ với 365 ngày trong năm và 24h trong ngày. Không cần mất thời gian chờ đợi, bạn hoàn toàn có thể để lại số điện thoại để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi gọi lại và tư vấn miễn phí cho bạn.

          Lấy sự hài lòng của bệnh nhân làm kim chỉ nam, Phòng khám Đa khoa Baylor đã nhận được sự đánh giá cao của tất cả bệnh nhân sử dụng dịch vụ, đặc biệt là các bệnh nhân điều trị phụ khoa, nam khoa và các bệnh xã hội. Để được tư vấn và đặt hẹn miễn phí, gọi ngay tới đường dây nóng 08.6262.0202.

Bình luận

HẾT HẠN

0862 620 202
Mã số : 14483587
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn