Lý Do Nên Chọn Căn Hộ Fiveseasons Homes Vũng Tàu

Liên hệ

FiveSeasons Homes Vũng Tàu được giới thượng lưu đánh giá cao bởi vị trí đẹp nhiều mặt tiền đường đại lộ, thiết kế hiện đại và 100% căn hộ sở hữu ban công thoáng mát, tầm nhìn biển ngút ngàn. Một dự án căn hộ sinh lời cao cho các nhà đầu tư, cũng như khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng.

FiveSeasons Homes Vũng Tàu mang đến trải nghiệm đẳng cấp và không gian sống tràn đầy năng lượng cho chủ nhân và du khách với gió biển tươi mát và ánh nắng chan hòa của miền nhiệt đới. Với Fiveseasons Homes, các nhà đầu tư sẽ sở hữu kênh đầu tư khôn ngoan cả về tài sản tăng lợi nhuận lẫn sức khỏe bền vững, trong đó sức khỏe chính là tài sản quan trọng vô giá và ý nghĩa nhất của cuộc sống.

Tại đây, những chủ nhân cùng gia đình sẽ được thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành hòa quyện cùng thiên nhiên giúp thanh lọc cơ thể và thổi bừng sức sống cho một tuần mới năng động. Đây là dự án thứ 3 của Tập Đoàn Hưng Thịnh tại Thành Phố Biển Vũng Tàu có dịch vụ tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp, là căn hộ nghỉ dưỡng đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia và mang lại lợi nhuận vô cùng lớn cho các nhà đầu tư nhưng hiện tại rất hiếm dự án tại Thành phố Vũng Tàu có được. Chính sự khác biệt này sẽ tạo nên dấu ấn đậm nét cho Miami Homes trên thị trường Bất Động Sản biển Vũng Tàu.

 


VỊ TRÍ FIVE SEASONS HOMES VŨNG TÀU






Five Seasons Homes Vũng Tàu tọa lạc tại địa chỉ 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu ( Đồi Dừa Hoàn Mỹ Vũng Tàu) ngay tại bãi sau biển Thùy Vân. Đường Phan Chu Trinh là một trong những tuyến phố chính, sầm uất bậc nhất của thành phố Vũng Tàu. Con đường sầm uất này đã nhiều lần đi vào thơ ca với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như một địa danh không thể không ghé thăm khi đặt chân tới thành phố này.

 Đây là vị trí được đánh giá vô cùng đắc địa với địa thế "lưng tựa núi - mặt hướng biển" và đồng thời sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm Vũng Tàu.

 

 


 

 

Dự án FiveSeasons Homes Vũng Tàu sở hữu vị trí siêu đắc địa tại bãi sau Thành Phố Vũng Tàu do Tập Đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. FiveSeasons Homes Vũng Tàu là một trong những dự án đang được rất nhiều khách hàng chờ đón với tiềm năng tăng giá và cho thuê cực kỳ tốt tạo được lợi nhuận bền vững ổn định cho nhà đầu tư khi sở hữu được sản phẩm căn hộ FiveSeasons Homes Vũng Tàu.

Với vị trí ngay mặt tiền Phan Chu Trinh, Thành phố Vũng Tàu cách biển chỉ vài bước chân giúp chủ sở hữu và khách hàng lưu trú dễ dàng tận hưỡng không gian tuyệt vời cùng không khí trong lành và hơn thế nữa tại FiveSeasons Homes Vũng Tàu còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao giúp gia tăng giá trị sản phẩm.

FiveSeasons Homes cách Bãi Sau chỉ vài bước chân nên bạn có thể dễ dàng thả mình trong làn nước xanh mát lạnh hay đi dạo những cung đường ngắm cảnh ven biển. Nhờ lợi thế hiếm có nên từ Five Seasons Homes chỉ mất 5 phút di chuyển để đến các điểm giải trí đẳng cấp và du lịch nổi tiếng, đồng thời dễ dàng tận hưởng tất cả tiện ích 5 sao hiện đại đẳng cấp trong khu vực

 

Căn hộ FiveSeasons Homes sở hữu vị trí đắc địa ngay Quảng trường bãi sau tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho chủ sở hữu giúp du khách vui đùa bên những con sóng, thỏa thích đắm mình trong làn nước biển xanh mát là những khoảnh khách tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng.

 







TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI






Bạn và gia đình được tận hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ 5 sao đẳng cấp bậc nhất. Thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại ở tầng 1, tầng 2,  không gian vui chơi giải trí đầy màu sắc dành cho trẻ em với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời cùng với khu tập gym, yoga, coffee shop và hồ bơi rộng hơn 700 m2 tại tầng 3, thư giãn bên hồ bơi bốn mùa skyview ở tầng 23 và ngắm trọn đại dương trong xanh,… và nhiều tầng khác với các loại tiện ích khác phục vụ nhu cầu khách hàng.


 








 

Ngoài ra thep như tìm hiểu trên Google Maps thì từ dự án FiveSeasons Homes tiếp cận được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như:

- Trung tâm hành chính Thành phố Vũng Tàu 2,5km

- Cách Bãi sau của Vũng Tàu 300m

- Cách Bãi trước của Vũng Tàu 2km

- Cách siêu thị Coop.mart 2,8km

- Địa điểm du lịch cáp treo Hồ Mây Park 2km

- Cách sân bay Vũng Tàu 3,5km

- Cách sân golf Paradise 2,5km

- Cách làng du lịch Chí Linh 3km

- Cách Trung tâm hành chính Bà Rịa - Vũng Tàu 15km

- Cách sân bay Long Thành 20km

- Cách Thành phố Hồ Chí Minh 120km

 












MẶT BẰNG FIVE SEASONS HOMES VŨNG TÀU

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với mặt tiền đường Phan Chu Trinh và cách bãi sau chỉ vài bước chân. Từ đây, khách hàng có thể lưu trú dễ dàng hòa mình trong làn nước biển xanh mát bất tận và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp sôi động nhất của cung đường tuyệt đẹp ven biển thùy vân. Five Seasons Homes mang đến một không gian sống và nghĩ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón ánh bình minh rực rở mổi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên phố biển


 

Các căn hộ tại Five Seasons Homes Vũng Tàu sở hữu thiết kế độc đáo nhằm mang đến cảm giác thoải mái, thư thái đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, tất cả 100% căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi thoáng mát và các căn hộ view biển có tầm nhìn rộng thoáng, hướng về biển cả bao la, hiền hòa. Chỉ vài bước ra ban công, du khách có thể lưu trú dễ dàng tận hưởng làn gió biển hay đón bình minh ngay tại căn hộ. không gian thoáng đãng thu trọn cảnh sắc biển trời, nơi thu giãn và tái tạo nguốn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

Vị trí vàng mặt tiền cung đường ven biển Five Seasons Home Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền cung đường ven biển Thùy Vân, nơi kết nối xuyên suốt trong chuỗi hệ thống du lịch nghỉ dưỡng liên hoàn của thành phố Vũng Tàu. Với vị trí gần ngay sát biển, từ đây du khách chỉ mất vài bước chân để hòa mình vào làn nước biển xanh mát, đồng thời dễ dàng di chuyển tới các vị trí trung tâm Thành phố Vũng Tàu chỉ trong ít phút như Chợ đêm hải sản, Công viên thỏ trắng, Tượng đài chúa Kito, Quảng trường Bãi Sau. 

 

LÝ DO NÊN CHỌN FIVESEASONS HOMES VŨNG TÀU

  • Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu luôn có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao vì nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sở hữu nhiều lợi thế về phát triển ngành du lịch biển.
  • Với hệ thống giao thông thuận lợi, Vũng Tàu trở thành tâm điểm du lịch vào dịp lễ hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần thu hút khách du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
  • Hiện nay, quỹ đất có vị trí đẹp tại Thành phố biển Vũng Tàu còn khá ít, trong khi đó mặt tiền đường Phan Chu Trinh ngay Đồi Dừa Hoàn Mỹ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa.
  • Nơi lý tưởng để sở hữu ngôi nhà thứ 2, với giá trị đầu tư vừa phải, chủ nhân của Five Seasons Homes Vũng Tàu còn có thể kinh doanh vô cùng hiệu quả khi cho tất cà các khách du lịch hoặc các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Vũng Tàu thuê lại.
  • Được phát triển bởi Tập Đoàn Hưng Thịnh Corp - một trong những tập đoàn bất động sản phát triển mạnh và uy tín hiện nay.

Five Seasons Homes Vũng Tàu sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp như: Hồ bơi vô cực, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em,... mang đến cho du khách và gia đình một cuộc sống thư thái và hiện đại. 

 

MỞ BÁN GIÁ FIVESEASONS HOMES VŨNG TÀU

Gía bán FiveSeasons Homes Vũng Tàu dao động từ 80-100 triệu/m2.

Hiện nay thông tin về giá bán căn hộ Đồi Dừa Hoàn Mỹ Vũng Tàu chưa được công bố, sẽ cập nhật cho khách hàng sớm nhất. Tuy nhiên theo khảo sát giá bất động sản trong khu vực loanh quanh dự án Fiveseasons Đồi Dừa Complex thì giá Đồi Dừa Hoàn Mỹ từ 75-100 triệu/m2. 

 

 

 

PHÁP LÝ CONDOTEL FIVESEASONS HOMES VŨNG TÀU 

Dự án FiveSeasons Homes Đồi Dừa toạ lạc tại vị trí khách sạn Đồi Dừa cũ mặt tiền đường Phan Chu Trinh và đường Thuỳ Vân - con đường ven biển sầm uất và đắc giá nhất ở Bãi sau của Vũng Tàu.

 

 



 

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG FIVESEASONS HOMES VŨNG TÀU

Dự án FiveSeasons Homes theo thông tin từ chủ đầu tư Hưng Thịnh, dự án sẽ được giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 6/2022. Vì vậy, hiện nay thông tin về dự án FiveSeasons Đồi Dừa chưa có thông tin đầy đủ và chính xác nhất. 

Loại hình: Căn hộ để ở kết hợp thương mại

- Pháp lý: đã hoành chỉnh.

- Dự kiến bàn giao: năm 2025.

 

 



 

 

Thông tin xem thêm chi tiết:

Website: https://centralland.com.vn/fiveseasons-homes-vung-tau/

Bình luận

HẾT HẠN

0388 809 015
Mã số : 16737732
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn