Bông Atiso Khô Nguyên Chất Đà Lạt Gói 500G Hàng Chuẩn Loại 1

135.000

Số 41, Ngõ 1395 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội


 

Liên hệ: 090 343 0342

Miễn phí vận chuyển nội thành. Ngoại thành miễn phí với đơn hàng trên 300k

Giao hàng toàn quốc



Khi mua một gói bông atiso khô nguyên chất được tặng kèm một hộp trà atiso túi lọc 50g gồm 20 túi lọc



Thông tin về sản phẩm:

Thành phần: 
- Bông atiso sấy khô 100%

Công dụng:
- Giúp dễ ngủ, mát gan, thông mật, lợi tiểu, hạ cholesterrol máu và urê huyết. Dùng cho người yếu gan, thận, cao huyết áp. - Kích thích tiêu hóa thích hợp cho mọi lứa tuổi

Dược tính: 
1. Giàu vitamin và chất khoáng Một lượng Atiso trung bình đáp ứng 20% nhu cầu vitamin C của cơ thể trong 1 ngày, cung cấp khoảng 60calo đồng thời giàu kali và magiê nên rất tốt cho tim mạch. Khả năng chống lại quá trình ôxy hoá của Atisô giúp cơ thể chống lại các bệnh tật.
2. Tốt cho hệ tiêu hoá Gan yếu, hoạt động kém sẽ không kịp tiêu hoá lượng thức ăn cơ thể đưa vào gây đau dạ dày, đầy bụng, đau bụng sau khi ăn và khó tiêu, Atisô kích thích gan tiết mật giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt. Nhiều nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra những tiến triển rõ rệt khi điều trị chứng khó tiêu bằng chiết xuất astisô.

3. Giảm cholesterol và bệnh tim Astiso hạn chế cholesterol từ các chất béo cơ thể hấp thu, gan không tiết đủ mật gây tăng cholesterol cho cơ thể nên những người mắc các bệnh về gan thường có chỉ số cholesterol cao. Astisô kích thích gan tiết mật nên giúp giảm cholesterol. Nghiên cứu ở Đức đã chỉ ra rằng dùng chiết xuất Astisô trong thời gian 6 tuần giảm lượng cholesterol xấu LDL xuống còn hơn 22 %. Astisiô ngừa việc hình thành những cholesterol mới ở vùng gan.

4. Giảm lượng đường máu Gan tiết ra mật để tiêu hoá thực phẩm và chất béo cơ thể đưa vào đồng thời giữ lượng đường dư dưới dạng glycogen rồi biến đổi lại thành glucose cung cấp cho máu. Đây là 1 hệ thống hoạt động hoàn hảo trong cơ thể. Tuy nhiên ở một số người, gan làm việc liên tục tạo ra quá nhiều glucose mà máu không cần tới, lượng glucose thừa này gây ra bệnh tiểu đường và các vấn đề sức khoẻ khác. Qua nghiên cứu trên động vật, các nhà nghiên cứu đã thấy rằng trong Astiso có chứa chất có khả nặng ngăn chặn quá trình tạo ra quá nhiều glucose trong gan.


Liên hệ: 090 343 0342

Website: vatgia.com/marukof


Miễn phí vận chuyển nội thành. Ngoại thành miễn phí với đơn hàng trên 300k

Giao hàng toàn quốc






Bình luận

HẾT HẠN

0903 430 342
Mã số : 11795742
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn