2-Day Diet Linh Chi, Cách Phân Biệt Thuốc Giả, Giảm Cân An Toàn, Giảm Từ 5-8 Kg / 1 Tháng, Không Cần Ăn Kiêng.

450.000

92 Trần Bình Trọng, Buôn Mê Thuột, Dalak


CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả mạo,kể từ ngày 20/03/2010 tất cả sản phẩm 2day diet nếu không có hạn sử dụng dưới đáy lọ thuốc là hàng giả,mong quí khách cẩn thận(hàng giả chỉ có hạn sử dụng trên vỏ hôp giấy,hàng thật có han sử dụng trên hộp giấy và dưới đáy lọ thuốc)

2 DAY DIET Japan LingZhi 

Viên thực phẩm giảm cân chiết xuất 100% từ Linh Chi Nhật Bản

Xuất xứ : Nhật Bản         Giá bán : 450.000 VNĐ / 1Hộp 60 viên

Ưu điểm sản phẩm :

- Sử dụng tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ.
- Không cần ăn kiêng hay tập thể dục.
- Thời gian giảm cân nhanh chóng.
- Sau khi đạt được cân nặng như mong muốn và ngưng dùng thì vẫn không tăng cân trở lại.
- Hiệu quả giảm cân tuyệt đối.


Giới thiệu :
Thực phẩm giảm cân 2 DAY DIET được chiết xuất từ Linh Chi Nhật Bản là biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, giúp bạn giảm từ 5 đến 8kg trong vòng một tháng mà không cần ăn kiêng.


Với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, 2 DAY DIET mang lại tác dụng chính là đốt cháy mỡ, khử độc tố và trị chứng táo bón. Thành phần có trong viên thuốc giảm cân 2 DAY DIET ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo và đốt cháy hiệu quả calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi và mông).

Thành phần:
Linh Chi, chiết xuất gỗ mun, Fox-nut, Tuckaho, thuốc phục linh, Seman Pruni, Dioscoreae, mầm lúa mỳ.

Cách sử dụng :
- 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
-
Uống nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa. Cùng với chế độ tập luyện hợp lý, các phần tích tụ mỡ của cơ thể sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc.



Lưu ý khi dùng thuốc :  

Không dùng thuốc đối với các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

GREEN COFFEE        ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)

Chính thức phân phối độc quyền sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi phân phối ra thị trường sẽ có tem độc quyền mầu xanh trắng phía góc trái của hộp.Date sử dụng mầu trắng nổi(Để nhận biết sờ tay vào có gờ chữ nổi)

Hàng chính hãng có tem độc quyền

 

Được chiết suất từ bột trà xanh,cafe và chất xơ,vitamin tổng hợp giúp cho bạn lấy lại được thân hình cân đối nhanh chóng. Hương vị thơm ngon,dễ dùng.Một hộp 18 gói,mỗi ngày chỉ pha một gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa ăn sáng 30 phút,bảo đảm có tác dụng ngay trong 6 ngày đầu.  

 Green Coffee giúp bạn tiêu hao phần mỡ dư thừa trong cơ thể,mặc dù giảm cân nhanh nhưng vẫn bảo đảm thân hình săn chắc,không bị đau bụng tiêu chảy.Uống hết một hộp có thể giảm từ 3-4kg,kết hợp với các bài tập nhẹ hiệu quả sẽ càng cao hơn.   

Lưu ý:Sản phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao,tiểu đường,trẻ em dưới 12 tuổi,phụ nữ đang cho con bú.

Cam kết hàng chính hãng, chất lượng cho khách hàng!

liên hệ  0977.39.8880 .

MAGICSLIM HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN - CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN

Nhà sản xuất    :  Japan   Giá bán       : 450.000 VND/1 Hộp 60 viên



Sản phẩm giảm cân MAGIC SLIM-Nhật Bản Sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ linh chi

Công thức mới, hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm cùng dòng

Chúng tôi đảm bảo kết quả và sự hài lòng với việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh. Đừng chờ đợi và hãy sử dụng ngay bây giờ để có được thân hình mà bạn mơ ước. !
a/. Giảm béo :

Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo, qua đó làm giảm chất béo trong cơ thể. 85% chất béo sẽ được loại bỏ.
- Đây là 1 bước đột phá mới nhất. Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời hơn hẳn “ 2 day diet “ . Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, Vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. 85% chế độ ăn uống sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó làm giảm hấp thu và loại bỏ chúng.

b/. Đốt cháy mỡ thừa

-Tăng tác dụng biến thế, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng.
-Chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.

-Thành phần :nấm Linh Chi Nhật, hoa Sen. Chiết xuất trà xanh, Alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả ( đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.

-Cách sử dụng : uống mỗi ngày 1 đến 2 viên trước khi ăn 30 phút.


transino

ĐÂY LÀ LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢM CÂN RẤT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG VÌ GIẢM TỪ TỪ MÀ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ NHƯ MỆT MỎI, TIÊU CHẢY NHƯ CÁC LOẠI THUỐC GIẢM CÂN KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG.

THỰC PHẨM MAGIC SLIM TRUNG BÌNH GIẢM TỪ 4 - 5 KGS TRONG 3 TUẦN ĐẦU SỬ DỤNG, NẾU AI HỢP THUỐC THÌ SẼ GIẢM HƠN NỮA.

Lưu ý: Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.

 slimming Natural Tea-Trà đỏ Nhật Bản Giảm cân tự nhiên.

             Hiệu quả sau 2 ngày cho bụng ,hông, đùi

Hộp :30 gói  -Giá bán 400.000 đ/hộp     ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)

Sell_slimming_tea_slimming_tea

Nếu bạn đang bị mụn do tuổi dậy thì hay mụn bọc, mụn mủ ,mụn lâu năm đã mất nhiều thời gian và tốn tiền nhưng không hết. Bạn thật sự mất tự tin trước mọi người, hãy dùng thuốc trị mụn gia truyền này.Bảo đảm trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy sự thay đỏi trên làn da của mình.Không những hết mụn da bạn sẽ sáng và trắng ra rất nhiều.Thuốc này cũng có thể điều trị cho da bị nám ,bị thâm.Làm se khít lổ chân lông, hết nhờn.Thuốc trị bệnh không tác dụng phụ, điều trị tận gốc ,không tái phát. (Bảo đảm hoàn tiền nếu không khỏi bệnh) 

Cách sử dụng: Buổi tối trước khi đi ngủ.

- Dùng bông y tế chấm thuốc bôi đều toàn vùng da mụn lưng, ngực...

- Đi ngủ không làm việc gì khác.

Chủ trị:

 

Mụn trứng cá thường, trứng cá bọc, trứng cá đỏ, vết thâm do mụn... trên vùng lưng, ngực, tay

 

Thời gian điều trị: 02 - 03 tháng 

 

Các giai đoạn quá trình trị mụn:

 


- Giai đoạn 1 (Mọc mụn):

 

Khi dùng thuốc từ 7 ngày trở ra đến hơn 1 tháng, tùy da mỗi người nhanh hay chậm mụn sẽ mọc nhiều hơn so với bình thường, da dần trở nên khô.

 

 

 

- Giai đoạn 2 (Rụng mụn) :

 

các mụn khô se lại và rụng đi, mụn nào mọc trước sẽ rụng trước, mọc sau sẽ khô và rụng sau, da sẽ trở nên khô hơn thậm chí không còn bị da dầu nữa.

 

 

- Giai đoạn 3 ( Thay da và điều tri giảm tối đa lượng dầu trên da, làm giảm tối đa vết thâm do mụn ):

 

mụn đã rụng hết chỉ còn chân mụn đo đỏ, hoặc vẫn còn 1 lượng ít mụn vẫn mọc, da trở nên khô nẻ như da mùa đông và bắt đầu hiện tượng thay da (da bong bong vảy trắng xù cả lưng, hay ngực, tay, sờ tay lên mặt sần như da rắn), mụn mọc lên sẽ khô nhanh và rụng nhanh hơn. Tiếp tục sử dụng thuốc đến khi nào da thay hết hoàn toàn. Thời gian thay da như vậy càng lâu càng tốt (từ 25 ngày đến 1,5 tháng) để các vết thâm tan hết và đủ thời gian để da tái tạo về làn da về tự nhiên. Sau khi da thay hết (dấu hiệu là sờ tay lên da mịn màng, không còn vảy) vết thâm giảm đến 80% hoặc hết hẳn hoàn toàn là dừng thuốc.

 

 

 

Lưu ý: Bất kỳ ai dùng thuốc chữa Mụn phải trải qua đủ 3 quá trình trên mới điều trị được triệt để,khi bắt đầu dùng thuốc trong nữa tháng đầu thường xuất hiện mụn nhỏ li ti, mặt có thể sần hơn. Đó được xem là tác dụng bình thường của thuốc thuốc bắt đầu tái tạo lại  làn da quá yếu của bạn và kích thích nhân mụn đang vẫn còn ẩn dưới da mà không xuất hiện lên được. Nếu bạn đừng lo lắng và vượt qua giai đoạn này thì bạn sẽ sở hữu một làn da mạnh khỏe, mịn màng  hơn

 

Chỉ định: trị mụn- thâm-nám-da nhờn-lỗ chân lông to . Có thể dùng lâu dài để dưỡng da ngừa mụn đối với những người có cơ địa da bị mụn.

 

Chống chỉ định: Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong thời gian sử dụng.
 


Creative BioScience 20 Day Diet - 40 viên - Thuốc giảm cân cấp tốc cho người cần giảm cân gấp.

Nếu Bạn đang cần giảm béo, đang cần trọng lượng cơ thể mất đi nhanh chóng để giúp bạn loại bỏ cân thừa trước khi cần cho một cuộc phỏng vấn, cần có thân hình thon gọn trước đám cưới để mặc váy cưới đẹp hơn, tạo được vóc dáng tự tin trước khi gặp mặt gia đình người yêu, có số đo chuẩn để diện đồ đẹp cho những cuộc đoàn tụ, hay kỳ nghỉ mát, đi du lịch tha hồ tạo dáng với những bộ bikini ấn tượng... 
 Thuốc 20 Day Diet Creative BioScience là một loại giảm cân mạnh nhất, 20 Day Diet Creative BioScience được thiết kế để giúp bạn giảm nửa kg mỗi ngày. Với 20 Day Diet giảm cân, chỉ 20 ngày là bạn hoàn toàn đổi khác. 
Thuốc giảm cân 20 Day Diet có chứa thành phần lâm sàng hỗ trợ để khắc phục chế độ ăn uống của bạn và không gây mệt mỏi.


1.800.000 Đ



20 Day Diet , Thuốc giảm cân cấp tốc cho người cần giảm cân gấp, 20 day diet giảm béo cho người khó giảm cân

CLICK ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT THUỐC GIẢM CÂN 20 DAY DIET.

----------------------------

Thuốc Giảm cân Mâm xôi Raspberry Ketone Plus, đốt cháy mỡ, giảm cân tiến bộ, giảm béo nhanh, không tăng cân trở lại.




giamcankhoedep.com | Béo phì thừa cân, cholesterol cao, bệnh tiểu đường tuýp 2, xơ vữa động mạch, gan nhiễm mỡ, và hội chứng chuyển hóa không kiểm soát, rối loạn sự trao đổi chất, ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của chúng ta.
Tất cả những vấn đề đáng quan tâm để nâng cao đời sống, giúp chúng ta khỏe đẹp luôn luôn là điểm nóng. Nếu giảm cân không đúng cách , không đủ thì những căn bệnh kể trên sẽ luôn chực chờ xâm nhập vào chúng ta. Một kết quả nghiên cứu của các Tiến Sĩ Y học trên thế giới đã kết luận rằng 

Raspberry Ketone Plus " hứa hẹn tuyệt vời là công thức đốt cháy chất béo hữu hiệu, bổ sung thảo dược cải thiện sức khỏe tốt nhất".

Raspberry Ketone Plus + gây kinh ngạc thú vị ngoài công thức đốt cháy chất béo mới , còn có một sự pha trộn mạnh mẽ của superfruits và chất chống oxy hóa giúp tăng cường kết quả, ngăn chặn cao độ chất béo hình thành trở lại".



 

CLICK ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT THUỐC GIẢM CÂN MÂM XÔI

---------------------

Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 1605244
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn